Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Bí quyết giúp bạn làm cho quay lại khuôn mặt thanh tú


Một khuôn mặt thon gọn, thanh tú luôn giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều.  Với cách làm rất dễ thực hiện nhưng lại mang lại có kết quả tốt cao ngay bên dưới đây chúng ta sẽ có một khuôn mặt thanh tú.


 1. Ăn nhiều rau củ quả 


Thường xuyên ăn rau của và những loại trái cây sẽ giúp đàn bà có cảm giác no bụng mà tránh xa những loại đồ ngọt hoặc béo. Kích thước khuôn mặt quý bà theo đó cũng được giảm dần theo thời gian.


 2. Uống nước vừa đủ 


Lượng nước nạp vào toàn bộ cơ thể vừa đủ có công dụng “tống” ra ngoài các bộ phân cơ thể một số chất cặn bã, giúp da được mịn màng và có đủ độ ẩm, tránh bi kịch da bị sưng phù mặt do lượng nước thừa thiếu thất thường.
Tham khảo thêm: sữa ong chúa úc royal jelly

Bạn nên đọc: uong collagen shiseido vao luc nao


 3. Nói không với chất cồn 


Tất cả các loại đồ uống có chứa cồn sẽ làm khuôn mặt bị sưng phù hoặc da chảy sệ, nó sẽ làm khuôn mặt của quý bà trông có vẻ lớn hơn. Nếu muốn có một số nét thanh tú trên khuôn mặt, nhất định phải nói không với một số loại đồ uống này.


 4. Nạp nhiều canxi cho các bộ phân toàn bộ cơ thể 


Nhiều người không dám uống sữa trong quá trình làm ốm, điều này hoàn toàn không tốt đối với các bộ phân cơ thể. Sữa rất giàu canxi, chất này có công dụng hỗ trợ làm tiêu hao lượng mỡ trong tất cả toàn bộ cơ thể, tất nhiên là cả trên khuôn mặt.

Tag: vita white plus jp



 5. Hạn chế ăn muối 


Thường xuyên ăn mặn, hàm lượng muối đi vào các bộ phân cơ thể quá nhiều sẽ khiến quý bà thấy được khát và uống rất nhiều nước. Lượng nước dư thừa sẽ gây phù nề, tạo cảm giác kích cỡ khuôn mặt làm tăng mau lẹ. Ngoài ra, thành phần natri trong muối dư thừa sẽ cản trở sự bài tiết nước của tất cả cơ thể, khiến nước tích tụ lại cũng gây sưng phù khuôn mặt.


 6. Ăn nhiều thức ăn giàu chất chống Oxy hóa 


Chấtngăn chặn oxy hóa có nhiều trong trà xanh, nho, dưa hấu, cà chua…có công dụng giúp tăng quá trình trao đổi chất và chuyển hóa chất sừng của da, giúp da thêm săn chắc.

Tham khảo thêm: lam sao de nhu hoa hong tro lai


 7. Tăng tần suất nụ cười và các biểu hiện tình cảm trên khuôn mặt 


Cách làm này còn được gọi là cách da vận động. Nó sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ tích tụ dưới da, giúp làm tăng tính đàn hồi và săn chắc hơn.


Tìm hiểu thêm:  kem duong da lam giam nep nhan


 8. Mát-xa và “xông hơi” toàn khuôn mặt 


Sau mỗi lần rửa mặt thật sạch, dùng tay mát-xa nhẹ nhàng toàn khuôn mặt theo chiều hướng từ dưới lên trên sẽ có công dụng kích thích mạch máu lưu thông, cơ mặt thêm săn chắc, không bị chảy sệ.


Ngoài ra, kết hợp động tác mát-xa và “xông hơi” đối với khuôn mặt để đạt kết quả tốt “giảm trọng lượng” nhanh nhất. Thao tác “xông hơi” rất dễ làm, dùng khăn mặt ấm đắp lên mặt khoảng 10 đến 20 phút và cứ 5 phút lại thay khăn một lần.



  Quảng cáo  

kem dưỡng da Feiya ban đêm là sản phẩm dưỡng da cao cấp đượcsản sinh từ bột ngọc trai và các cây thuốc có giá trị thiên nhiên. Kem dưỡng da Feiya ban đêm là TPCN được sản sinh tại Nhật và xuất vào thị trường Mỹ, được người dùng đánh Giá là loại kem an toàn, tin dùng không khó nhưng mang lại hữu hiệu cao cho các da lão hoá, da cằn cỗi và da thường, dùng tốt nhất đối với lứa tuổi từ 25 – 50.Kem feiya chinh hang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét