Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Giảm cân sau sinh hữu hiệu với một số thức ăn quen thuộc

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, để vóc dáng mẹ sau sinh sớm thon gọn, mẹ không nên ép mình giảm béo một phương pháp không khoa học mà vẫn phải chú ý đến chế độ ăn đủ 4 nhóm chất là bột đường, đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất.
Tag:  sua meiji cua nhat


Tuy nhiên cần ưu tiên nhiều rau xanh và những thực phẩm có tác dụng giúp giảm béo để công cuộc giảm béo có hiệu quả mà mẹ vẫn khỏe mạnh.


 


 Quả bơ 


Các nhà khoa học tìm thấy chất béo có tên là axít oleic trong trái bơ chính là “vũ khí” giúp giảm béo một cách tự nhiên. Chất béo trong trái bơ kích thích phản ứng của toàn bộ các bộ phân cơ thể, có công dụng làm mất tạm thời cơn đói, khi đó tiểu khu não sẽ được “báo” là đã no và phát ra tín hiệu “Tôi đã chán ngấy chuyện ăn uống rồi”.

Tham khảo thêm: cách dieu tri benh xuat tinh som


 


 Yến mạch 


Là loại thức ăn giàu chất xơ, yến mạch dùng vào buổi sáng sẽ tạo cảm giác no suốt cả ngày. Một ngày chỉ cần 4,6 g yến mạch sẽ bổ sung đủ carbohydrate cho hầu hết các bộ phân cơ thể, đồng thời đẩy mạnh sự trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa.

 



 

Tag: thuoc giam can tu my


 



 


 Gạo lức 


Là nguồn chất xơ dồi dào giúp ngăn chặn bệnh xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, đái tháo đường, giảm béo. Ăn gạo lức không chỉ có vóc dáng như phụ nữ mơ ước mà còn đem lại làn da khỏe đẹp, gân xương vững chắc và nâng cao tuổi thọ. Tìm hiểu thêm về làm đẹp cho da bằng cách thường xuyên sử dụng:  bo san pham lam trang da tot nhat


 


 Việt quất 


Là một trong một vài loại “siêu thực phẩm” bởi hàm lượng vitamin và các chất chống ôxy hóa cực kỳ phong phú. Việt quất cũng giúp “đốt cháy” mỡ dư thừa trong các bộ phân toàn bộ cơ thể, có công dụng làm chậm quá trình lão hóa rất tốt.

Tag: sua ong chua royal jelly 1600mg cua uc


 


 Bông cải xanh 


Có thể nấu chín hoặc ăn sống bông cải xanh. Đây là nguồn thức ăn rất giàu chất xơ, sắt, protein, canxi, crom, carbohydrate, vitamin A và vitamin C. Xà lách cũng là món quan trọng giúp làm ốm, nên ăn nhiều.


 


 Cá hồi 


Món cá này không chỉ làm đối với phái yếu có một trái tim khỏe mạnh mà còn tạo vòng 2 thon gọn nhờ axít béo omega 3 giúp làm tăng cơ bắp và giảm mỡ bụng. Cung cấp thêm omega 3 với:  dau ca hoi cho be



 



 Hình ảnh viên viên uống dầu cá omega 3 6 9 


 


 Lê 


Do chứa nhiều chất xơ nên phụ nữ có biện pháp ăn lê mỗi ngày. Ăn lê thấy cảm giác no nhưng sẽ tốt hơn nếu dùng nó trước bữa ăn để ngăn chặn cơn đói và giúp hạn chế ăn quá nhiều thực phẩm.


Ngoài ra, mẹ có biện pháp sử dụng thêm một vài món ăn vặt có công dụng làm ốm như trái cây sấy khô thay đối với bánh ngọt; hạnh nhân, đậu phộng, nho khô, khoai lang… Những loại thực phẩm này phụ nữ có thể ăn thoải mái mà không lo tăng cân nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét