Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Những tuyệt chiêu làm hồng núi đôi đơn giản và an toàn


Nhũ hoa thâm và sậm màu luôn là nỗi niềm “khó nói” của không ít phái đẹp. Bởi mặc dù ở vị trí khá “kín đáo”, nhưng khuyết điểm này vẫn khiến nhiều quý cô mặc cảm và làm giảm đi vẻ tự tin, hấp dẫn của chính mình.


Vì khát khao có được điều ấy của nhiều quý cô quý cô, nên “làm hồng núi đôi” luôn là dịch vụ cơ bản có mặt ở tất cả các trung tâm thẩm mĩ. Nhưng, nhiều trường hợp trong số một số người thực hiện dịch vụ làm đẹp này không đạt được kết quả như mong muốn, thậm chí còn lãnh hậu quả ngược lại, tiêu biểu nhất là viêm loét, nhiễm trùng hoặc mất cảm giác ở đầu ngực. Để tránh một vài điều không mong muốn ấy xảy ra, bạn có cách hay nhất cùng mình nghiên cứu những mẹo vặt để làm hồng vòng một một giải pháp an toàn hơn nhé!


cùng mình nghiên cứu kỹ một số cách hay nhất để làm hồng vòng một một biện pháp an toàn



1. Cần tìm xem nguyên nhân nào làm núi đôi không hồng hào
Điều này rất quan trọng, vì nó có giải pháp giúp bạn tìm ra cách sửa đổi màu sắc vòng một thật hoàn hảo nhất với mình.


Do cơ địa: Nếu chúng mình sở hữu một làn da trắng nhưng nhũ hoa lại đen, thì chúng ta hãy hỏi mẹ và quý cô gái của mình xem họ có bị thâm vòng một hay không. Nếu có, thì chúng mình đang thừa hưởng yếu tố di truyền này. Và có gì đáng phải băn khoăn khi mình giống mẹ  và các phụ nữ của người dùng nó đâu nhỉ?
hãy hỏi mẹ và chị em gái của chính mình xem họ có bị sẫm màu vòng một hay không


Do đồ lót: Những chiếc áo lót chật chội, cứng và làm bằng chất vải thô cứng, sẽ khiến đầu ngực của chúng mình trở nên sậm màu hơn. Chọn lựa và tin dùng một số chiếc áo ngực tốt sẽ giúp chúng mình tránh được tình trạng này, và nhiều điều tai hại khác nữa.áo lót chật chội, cứng và làm bằng chất vải thô cứng, sẽ khiến đầu ngực của chúng ta trở nên sậm màu hơn

Tham khảo thêm: tri vet ran da sau khi sinh


Do quá kích thích: một vài nghiên cứu kỹ về sức khỏe phái yếu đã chỉ ra rằng: khi chúng mình được kích thích quá nhiều ở ngực như quá trình cho con bú, quan hệ chuyện phòng the với tần suất cao hoặc liên tục được kích thích ở ngực cũng là nguồn gốc khiến vùng đầu ngực của bạn bị thâm.



liên tục được kích thích ở ngực cũng là nguyên do khiến vùng đầu ngực của chúng mình bị thâm


Do có bầu: Nhũ hoa bị sẫm màu và quầng ngực lớn hơn luôn là biểu hiện của một vài quý cô mang bầu. Nhưng điều này sẽ hết khi họ ngừng cho con bú.
Nhũ hoa bị thâm và quầng ngực lớn hơn luôn là biểu hiện của một vài chị em có bầu


2. Các cách làm hồng nhũ hoa cho chúng mình gái
Thoa kem
Phương pháp này được rất nhiều phái đẹp quan tâm bởi tính nhất nhanh gọn, dễ làm, không đụng “dao kéo” và giá thành rẻ. Đặc biệt, trên thị trường thời kỳ này bồi dưỡng rất nhiều loại loại thực phẩm chức năng cho mục đích này. Trong đó, thông dụng nhất vẫn là các loại kem được chế xuất từ các AHA và vitamin C, E.
 
Theo hướng dẫn không ngừng nghỉ sử dụng của những loại kem, chúng ta chỉ việc thoa vào đầu nhũ hoa từ 1 – 2 lần/ngày trong khoảng 1 tháng. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn, đầu vòng một sẽ bắt đầu nhạt màu và hồng lên. Thực hiện liên tiếp trong 2 tháng nữa rồi dừng lại. Kết quả sẽ làm dài thêm từ 6 tháng – 1 năm.


Tuy nhiên, do AHA thực chất là chất lột tẩy nhẹ, cộng với sự “đổ bộ” quá ồ ạt của những loại kem này và không hề rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, biện pháp này vẫn được các chuyên gia khuyến cáo rằng khá rủi ro bởi tiềm tàng khả năng gây tổn thương, viên loét vùng ngực và đạt hiệu nghiệm không cao do chỉ công dụng từ bên ngoài.

Bạn nên đọc: kem trị nám transino




 
Phun/xăm màu
 
So với dùng kem/gel làm hồng vòng một thì phương pháp này chiếm ưu thế hơn cả bởi sự an toàn và mau chóng.
 
Quá trình thực hiện khá nhanh gọn và chỉ vọn vẻn 45 phút và gói gọn trong 3 bước sau:
 
Bước 1: Gây tê cục bộ phần đôi gò bồng đào
 
Bước 2: Dùng máy phun màu có kim nhọn chấm vào màu mực có màu hồng tự nhiên như màu da rồi di mũi kim trên toàn bộ núi đôi cho màu mực phủ đều.
 
Bước 3: Thoa kem chống phù nề.
 
Sau khị hoàn thành các bước trị liệu, bệnh nhân có thể ra về ngay. Trong khoảng 5 – 7 ngày tiếp đó, lớp da bề mặt vòng một sẽ đóng vảy và bong ra. Lớp da non bên trong sẽ dần phát triển với màu hồng hơi sậm so với màu da của chúng ta và ổn định sau khoảng 1 tháng.
Toàn bộ quá trình làm hồng nhũ hoa không hề đắt đỏ. Bạn sẽ chỉ tốn từ 2 – 4 triệu cho 1 lần điều trịToàn bộ quá trình làm hồng đôi gò bồng đào không hề đắt đỏ. Bạn sẽ chỉ tốn từ 2 – 4 triệu cho 1 lần điều trị


3. Làm hồng núi đôi bằng liệu pháp tự nhiên
Vì độ an toàn cao nên đây là phương pháp được nhiều phụ nữ tin tưởng sử dụng nhất.


Dùng dầu oliu
Dầu oliu có 4 loại: Extra Virgin, Virgin, Pure và Extra light. Loại “Extra virgin” là dầu được lấy từ lần ép đầu của quả olive nên dầu hầu như còn nguyên chất, ít qua xử lý. Chúng ta nên tin dùng loại dầu này để xoa vào đầu núi đôi mỗi ngày, nó sẽ giúp làm dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết cho làn da của chúng mình.
nên luôn tin tưởng dùng loại dầu này để xoa vào đầu nhũ hoa mỗi ngày

Tham khảo: my pham han quoc


Sử dụng mật ong
Một cách nữa để trị thâm ở vùng nhạy cảm đó là dùng mật ong. Cách này rất dễ thực hiện, mỗi lần trước khi tắm, bạn chỉ cần đổ một chút mật ong lên đầu ngón tay rồi xoa đều xung quanh nhũ hoa và bầu ngực. Mật ong giúp làm các sắc tố da tươi tắn hơn, nhờ đó vết thâm cũng giảm đi.
Một cách nữa để trị thâm ở vùng nhạy cảm đó là dùng mật ong


Sử dụng đu đủ chín
Mỗi lần tắm, bạn hãy mang theo một miếng đu đủ chín, xoa đều miếng đu đủ lên đầu núi đôi, thành phần beta carote, là tiền chất của vitamin A của đu đủ sẽ giúp tránh lão hóa làn da. Đồng thời đu đủ cũng rất giàu enzyme tự nhiên, dễ dàng thấm sâu vào làn da giúp đẹp da, mau lành các tổn thương trên da. Đu đủ còn có công dụng tẩy tế bào da chết, hồi phục sự tươi trẻ cho nhũ hoa của chúng mình.
Mỗi lần tắm, chúng ta hãy mang theo một miếng đu đủ chín, xoa đều miếng đu đủ lên đầu đôi gò bồng đào


Vỏ cam và lòng đỏ trứng gà
Phương pháp này hơi cầu kì một chút. Bạn hãy lấy 100g vỏ cam sành, sau đó nghiền nhỏ rồi trộn với một lòng đỏ trứng gà tươi. Đánh đều hợp chất này lên và cũng tiến hành xoa hỗn hợp đều tay trên đầu vòng một của chúng mình. Phương pháp này cho có kết quả tốt nhanh lẹ bởi vỏ cam chứa nhiều vitamin C, carotene, protein và glycoside giúp da tái tạo nhanh, tăng lưu lượng máu giúp đầu vòng một trắng hồng nhanh lẹ hơn.
xoa hỗn hợp trứng gà và vỏ cam đều tay trên đầu đôi gò bồng đào của chúng ta


Dầu mù tạt
Mù tạt có một công dụng rất hiệu quả là chữa khô da ở vùng núi đôi, giúp vùng bầu ngực của chúng mình trở nên mềm mại và mịn màng. Ngoài ra, nó còn là tác dụng kết quả tốt cho việc làm trắng làn da ở vùng nhạy cảm này. Bạn chỉ cần nhỏ một đến hai giọt tinh dầu mù tạt vào đầu đôi gò bồng đào hoặc cả vùng ngực trước khi ngủ mỗi đêm rồi sáng hôm sau rửa sạch bằng nước mát.
Mù tạt có một công dụng rất hiệu quả là chữa khô da ở vùng đôi gò bồng đào


Nước ép củ cải
Mỗi lần dùng chúng mình hãy lấy nửa củ cải khoảng 100g rồi xay nhuyễn, vắt lấy nước. Nước ép của củ cải đường sẽ có công dụng cân bằng độ ẩm giúp da láng mịn hồng hào. Với biện pháp này bạn phải kiên trì mát xa mỗi lần từ 15 đến 20 phút sẽ cho kết quả nhanh chóng hơn.
Nước ép của củ cải đường sẽ có công dụng cân bằng độ ẩm giúp da láng mịn hồng hào



Dùng nước hoa hồng tinh chất
Nước ép từ những cánh hoa hồng tươi sẽ có tác dụng làm da của chúng ta trở nên mịn màng, hồng hào. Bạn dùng nước hoa hồng xoa đều lên vùng da đầu ngực, rồi để đó đến khi khô đi. Nên nhớ đừng mặc áo lót sau khi chúng ta xoa nước hoa hồng lên. Bạn có biện pháp tham khảo các cách làm nước hoa hồng trên CachLamDep.vn. Và tốt nhất mỗi lần làm bạn phải làm dư một lượng nhất định rồi để vào tủ lạnh bảo vệ dùng cho một vài lần kế tiếp.
Nước ép từ một số cánh hoa hồng tươi sẽ có công dụng làm da của chúng mình trở nên mịn màng, hồng hào


Dùng mặt nạ dưa leo
Dưa leo vốn nổi tiếng với tác dụng làm sáng da. Đầu ngực là nơi liên tục được che chắn, không bị tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, vì thế bạn có giải pháp tự tin xay nhỏ dưa leo và biến chúng thành mặt nạ dưỡng da cho vòng một nhé


0 nhận xét:

Đăng nhận xét