Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Tắm trắng toàn thân hiệu nghiệm bằng sữa đậu nành cho bạn gái


Sữa đậu nành chứa nhiều axit amin, canxi, protein cùng một số loại vitamin A, E, PP, B12 và isoflavone với hàm lượng cao – đây là một loại hoóc môn thực vật tương tự như hoóc môn estrogen của nữ giới. Chính cho nên sữa đậu nành có công dụng làm trắng sáng, mịn màng đồng thời cải thiện, làm mới và chống lão hóa xem nhưn da chúng mình rất hiệu nghiệm.


Rửa mặt làm sáng da, mờ vết thâm


Dùng sữa đậu nành rửa mặt có biện pháp giúp xóa đi các vết thâm trên da mặt, làm giảm mụn đầu đen, giữ ẩm cho da, xóa mờ vết nhăn, giúp làn da trắng hồng tự nhiên. Đây cũng được xem là một trong một số kinh nghiệm làm đẹp của chị em Trung Quốc trong một số ngày đông khô hanh.

Xem thêm: Súng tháo ốc 3/4"



Cách làm: Dùng nước ấm pha loãng sữa đậu nành để rửa mặt, kết hợp massage nhẹ trong vài phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch giúp chúng mình tẩy những chất bã nhờn – hai tác nhân chính gây mụn đầu đen. Nếu tỉ mỉ hơn bạn có khả năng thoa sữa đậu nành lên da mặt trước khi tắm, đặc biệt là vùng da ở mũi, mắt sau đó khi tắm xong cũng rửa lại mặt bằng nước lạnh.

Đọc thêm: benh tien man kinh


Thực hiện kiên trì và đều đặn trong 2 tuần chúng mình sẽ thấy làn da có chuyển biến đáng kể. Các vùng da thâm sẽ mờ đi, làn da trở nên trắng hơn và đặc biệt da không bị khô trong một vài ngày thời tiết khô hanh.


Rửa mặt hằng ngày với sữa đậu nành giúp da mặt trắng sáng, mịn màng hơn.
Tắm trắng toàn thân
Dùng sữa đậu nành để tắm sẽ giúp da chúng ta mềm mại, mịn màng, giảm vết thâm nám và trắng sáng hơn.

Tag: lam to duong vat


Nguyên liệu
- 200 ml sữa đậu nành.
- 1 thìa cà phê dầu ôliu.


Thực hiện
Trộn đều hỗn hợp hai loại nguyên liệu trên. Sau đó, thoa hợp chất này lên da và xoa nhẹ nhàng trong khoảng 15 – 20 phút rồi tắm sạch lại bằng nước ấm. Ngay tức thì, chúng mình sẽ nhận ra làn da của người dùng trở nên hồng hào và căng mịn. Thực hiện không ngừng nghỉ trong khoảng 2 – 3 tuần, bạn sẽ thấy da mình trắng sáng lên rõ rệt.



Dưỡng trắng da mặt bằng sữa đậu nành kiểu nước Nhật Bản
Phụ nữ nước Nhật Bản đã dùng sữa đậu nành để thoa lên những vùng da sậm màu để làm sáng da. Bạn hãy thoa sữa lên mặt và massage trong vòng 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp này giúp bồi bổ độ ẩm và làm da sáng mau chóng.


Ngoài một vài biện pháp làm trắng da bằng sữa đậu nành như trên, chúng ta hãy kết hợp dùng sữa đậu nành hàng ngày để có làn da căng mịn, tươi trẻ và tràn đầy sức sống nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét