Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Một số điều cần thiết khiến làn da trở nên hoàn hảo

Ngay cả một số cô nàng cẩn thận nhất trong từng bước chăm chút cho nhan sắc của mình nó cũng không thiếu một số lần ngủ quên với lớp trang điểm vẫn còn trên mặt, xuống phố mà quên xoa kem chống nắng hay quên béng mất cả cuộc hẹn thường niên với bác sỹ thẩm mỹ của mình.

Trong một vài ngày đầu của năm mới này, thay vì tiếp tục kể ra một vài lỗi nhầm quên trong quá trình làm đẹp, hãy cùng chúng tôi xem checklist một vài lời khuyên từ các chuyên gia hàng đầu về việc chăm sóc da của bạn.
Xem thêm: collagen cua uc
Dưỡng ẩm sau khi tắm
Sau thời điểm tắm bằng nước ấm, làn da của bạn rất dễ mất đi độ ẩm cần thiết bởi sự giãn nở của các lỗ chân lông. Bằng những loại thức ăn nhiệm vụ như kem dưỡng làm bóng da, kem dưỡng ẩm, quý cô có mẹo hay ngăn việc đó xảy ra nếu biết cách cách nào để tin tưởng tin dùng chúng cho đúng. Bạn có cách để một lọ kem dưỡng ẩm ngay trong phòng tắm để nhắc quý cô nhớ phải xoa kem ngay sau khi tắm xong khoảng 10 phút khi làn da phái yếu vẫn còn giữ độ ẩm nhất định.


Kem chống nắng
Một lời khuyên thường trực của một vài vị bác sỹ chiều chuộng đối với quý cô chính là việc không ngừng nghỉ thoa kem chống nắng mỗi ngày để ngăn các tia tử ngoại tác động tới làn da. Mang theo một tuýp kem chống nắng và không ngừng nghỉ bôi kem sau 2 – 3 giờ là một gạch đầu dòng cần làm dành đối với các chúng mình ngoài kia. Tuy nhiên, để tránh đối với phái yếu nhận ra như có một lớp “mặt nạ chì” trên mặt, hãy tìm một số loại kem chống nắng có các tag như “nongreasy” hay “sheer” để tin tưởng sử dụng.

Đọc thêm: serum te bao goc duong da



Lau sạch mỹ phẩm vào buổi đêm
Từ một vài ngày còn trung học và tập tọe trang điểm, bạn đã được dạy rằng, lớp mỹ phẩm có khả năng hòa cùng bụi và dầu da để tạo nên mụn trên gương mặt chúng ta. Thậm chí, vào ban đêm, mỹ phẩm có thể thu hút các tia tử ngoại gây ảnh hưởng đến da chúng mình. Chính vì vậy, ngay khi về nhà sau một ngày dài cùng lớp mỹ phẩm, hãy lau sạch chúng ngay khi phái yếu có thể bằng nước hoa hồng hoặc nước ấm, khăn ướt. Hoặc chí ít, chúng ta cũng phải lau sạch lớp mascara dày cộm bám trên mi mắt.


Tắm ngay sau khi tập gym
Có không ít cô nàng sau khi tập gym, pilates, Yoga… hay các cách thức rèn luyện hầu hết cơ thể khác đã bỏ quên việc phải tắm rửa sạch sẽ sau khi tập xong. Điều này sẽ dễ dàng đưa đến việc làn da chị em phải bao chứa lớp mồ hôi và căng cơ lâu sinh ra mụn. Nếu không xẩy ra thời gian để tắm rửa ngay sau khi tập, hãy mặc đồ thể thao thấm mồ hôi và sau khi tập xong thay một bộ đồ sạch khác. Và hãy nhớ, phụ nữ nên tắm sau khi rời bãi tập ngay khi nào có cơ hội.
Bạn nên quan tâm: collagen aec
Đặt lịch hẹn khám da thường niên
Việc khám da liễu thường niên là một việc nên làm nhất là trong môi trường khói bụi và ô nhiễm hiện nay. Đặt lịch hẹn thường niên sẽ giúp chị em kiểm nghiệm kết quả ra nhanh lẹ cấu trúc da và các vấn đề liên quan đến chúng cũng như biết cách xử lý nâng niu phù hợp và kịp thời.

Đọc thêm: tinh chat nhau thai cuu amax


Tẩy da chết
Bạn có biết, cứ 14 ngày 1 lần, làn da của chị em sẽ lại tái tạo một lần. Với độ tuổi 28 – 30, quá trình tái tạo da làm cho dài thêm đến 28 ngày. Khoảng thời gian này sẽ dễ dàng đưa đến việc lớp da cũ khô đi và các tế bào da chết bám lại. Để làn da luôn khỏe mạnh và thoáng, chúng mình hãy thực hiện việc tẩy da chết bằng các phương pháp hóa chất, tác động nhẹ nhàng và phù hợp. Như vậy, làn da của chị em sẽ luôn tươi mới và hấp thụ các chất dưỡng ẩm tốt hơn

Tham khảo thêm: vien ginkgo biloba


Chăm sóc bàn tay
Những ngón tay xinh xắn của phái yếu cũng cần được quan tâm đúng cách. Hãy bắt đầu đơn giản với việc không liên tục luôn tin tưởng dùng móng tay của phái yếu như một số công cụ đa năng để xé giấy, nạy vỏ chai hay cạo khoai tây. Tiếp đó, quý cô cũng cần tránh xa một số loại nước rửa tay khô và chuyển hướng đến một số loại sữa rửa tay dưỡng ẩm. Bạn cũng có thể dùng thêm các loại kem chăm sóc da tay giàu SPF hoặc những loại kem giàu axit alpha hidro vào ban đêm. Để đạt có kết quả tốt cao nhất, phái yếu còn có khả năng mang theo cả găng tay cotton khi đi ngủ.


Vệ sinh cọ trang điểm
Phần nhiều các cô gái thường không vệ sinh cọ trang điểm và cứ để hàng lớp hóa mỹ phẩm bám trên đó làm nơi sinh sống lý tưởng đối với một số loại vi khuẩn. Điều này sẽ đưa đến việc gây mẩn ngứa và có hại đối với da của phụ nữ sau này. Hãy chăm chỉ vệ sinh các cọ trang điểm mà quý cô có ít nhất hàng tháng. Bạn có cách dùng những loại sữa tắm trẻ em, những loại xà phòng đặc để rửa cọ bằng nước ấm (nước quá nóng có mẹo hay khiến cọ rụng các lông). Phơi khô và chuốt lại hình dáng cọ để tiếp tục dùng sau này.


Không chạm tay lên da mặt
Đây hẳn là một trong một số điều khó tránh khỏi cho các cô nàng trong lúc bàn tay đang rảnh rỗi. Các nàng thường có xu hướng chạm tay lên da mặt đôi lúc để riêng xem da mặt mình mịn đến đâu hay mụn ở trên chán đã có mẹo hay “giải tán” được chưa. Tuy nhiên đây lại là một lịch trình nguy hiểm ngầm đối với làn da chúng ta. Việc chạm tay lên da mặt có mẹo hay dẫn đến việc để lại bụi bẩn trên da và tác động lên các tế bào da khá nhạy cảm. Hãy tránh hết mức có cơ hội việc làm này nếu không cũng nên nghĩ đến chuyện sử dụng kem dưỡng ẩm ngay lên chỗ mà tay phụ nữ vừa chạm để đảm bảo sức khỏe đối với làn da của chúng ta.
Xem thêm: thuc an bo sung collagen
Trung thành với quá trình trị liệu
Các cách thức trị liệu da mặt có thể không đem lại kết quả ngay cho bạn. Chúng có nhiệm vụ như bài thử thách về lòng kiên nhẫn mà chị em cần phải vượt qua nếu muốn tìm đến làn da hòan hảo. Hãy đợi trong 6 tuần để xem kết quả mà các liệu pháp mang lại. Nếu sau 6 tuần không có gì xảy ra, hãy tìm đến một vài giải pháp khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét