Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Bí kíp giúp nâng niu ngực quyến rũ hơn


Một bộ ngực căng tròn quyến rũ là niềm mơ ước và tự hào của tất cả phái yếu. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều đó, và những chị em có vòng một khiêm tốn luôn cảm thấy tự ti khi diện một số trang phục quyến rũ. Vậy phương pháp hay nào giúp chị em chiều chuộng vòng một mình quyến rũ hơn.


Một số cách hay nhất như cung cấp thức ăn, mát xa, tập thể dục hay thậm chí là tư thế ngủ ngay bên dưới đây sẽ giúp chị em làm đẹp nhũ hoa cho mình hữu hiệu.



Bổ sung thực phẩm giúp nở ngực
Bộ ngực được cấu trúc bởi các mô mỡ, từ đó để có giải pháp sở hữu bộ ngực quyến rũ nên bồi dưỡng chất béo hợp lí. Những thực phẩm tốt cho vòng 1 bao gồm: đu đủ xanh, trứng gà, chân giò, đậu nành, quả bơ…
Estrogen là một trong những yếu tố giúp chúng mình gái sở hữu bộ ngực căng đầy tự nhiên. Thiếu hụt estrogen sẽ khiến đối với ngực nhỏ, luôn luôn bị chảy xệ. Một số cây thuốc có giá trị giàu estrogen như cây cỏ cà ri, tinh chất mầm đậu nành, cây khế dại…
Ngoài ra, một số thức ăn giàu collagen sẽ giúp đối với ngực được săn chắc. Collagen tham dự kết cấu tổ chức da, liên kết đàn hồi giúp phòng tránh chảy xệ. Thực phẩm giàu collagen: da lợn, chân gia cầm, cá…

Bạn nên quan tâm: my pham trang da duoc ua chuong nhat

Tham khảo thêm: tac dung cua thuoc b12



Tập thể dục giúp săn chắc ngực
Lợi ích của tập thể dục là giúp chúng ta duy trì sức khỏe, tinh thần lạc quan và làm đẹp mà cụ thể là chăm sóc vòng 1. Lựa chọn một vài môn thể dục như bơi lội, tập tạ, đạp xe… và thực hiện đúng cách sẽ giúp chúng mình gái sở hữu vòng 1 quyến rũ một cách tự nhiên.
Tập thể dục đều đặn sẽ giúp cho các cơ ngực được đàn hồi, tránh tình trạng ngực bị chảy xệ. Tuy nhiên cần chú ý lựa chọn áo ngực tương thích khi luyện tập thể dục thể thao.

Tag: thuoc giam can 3x slimming power gia bao nhieu






Mát xa làm tăng kích thước ngực
Mát xa ngực mỗi ngày là cách dễ thực hiện mà bạn gái có cơ hội thực hiện để chiều chuộng ngực của mình. Mát xa ngực vừa giúp tăng tuần hoàn máu ở ngực vừa có cơ hội tăng kích cỡ vòng 1 có kết quả tốt. Kiên trì mát xa ngực khoảng 20 phút trước khi đi ngủ hàng ngày sẽ mang lại kết quả.



Ngủ đúng tư thế giúp ngực đẹp hơn
Ngủ đúng tư thế cũng sẽ giúp cho ngực được đẹp hơn. Nên nằm ngửa để ngực được phát triển tự nhiên đồng thời tốt đối với tim mạch và hô hấp. Nếu  chúng ta có kế hoạch nằm sấp thì hãy biến đổi ngay đi nhé!
Để sở hữu bộ ngực đẹp và quyến rũ, bạn gái nên kết hợp một vài mẹo nhỏ trên đồng thời kiểm soát cân nặng. Tăng cân hay giảm cân quá nhanh cũng có thể khiến đối với ngực bị rạn hay chảy xệ vì thế hãy duy trì cân nặng ổn định để bảo vệ sức khỏe và làm đẹp bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét