Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Sự dụng phương pháp đơn giả kích mọc lông mi nhanh dài và đen bóng


Thay vì dùng mascara và lông mi giả hay những loại mỹ phẩm kích thích lông mi mọc, bạn hãy chú ý áp dụng các cách thức phát triển lông mi một cách tự nhiên nhất để tránh gây kích cứng đối với mắt nhé.

Một bộ lông mi dài và đen thường là ao ước của rất nhiều phụ nữ nếu muốn có đôi mắt trở nên quyến rũ hơn. Ở thời đại nào cũng vậy, lông mi dài là một biểu tượng đối với cái đẹp trên khuôn mặt của người phái yếu. Vì thế, quý cô luôn thèm muốn và ao ước lông mi của mình cong vút, dài và đen tự nhiên.


Để ngụy trang cho lông mi ngắn choằn choằn như chổi xể cùn của người dùng nó, phụ nữ cũng khéo léo thường xuyên tin tưởng sử dụng nhiều cách thức như dùng mascara và lông mi giả để làm đối với lông mi trông dài hơn. Ngoài ra, một vài mỹ phẩm khác cũng hứa hẹn sẽ kích thích lông mi phát triển mau hơn.

Bạn nên quan tâm: loi ich cua sun ca map



Nhưng thay vì dùng mascara và lông mi giả hay một số loại mỹ phẩm kích thích lông mi mọc, chị em nên áp dụng các cách thức phát triển lông mi một cách tự nhiên nhất để tránh gây kích cứng cho mắt nhé.


Mức độ khó khăn: Vừa phải


Những điều bạn cần


- Multivitamin


- Dầu ô liu, dầu dừa


- Vitamin E
Thay vì dùng mascara và lông mi giả hay những loại mỹ phẩm kích thích lông mi mọc, quý cô nên ứng dụngcác giải pháp phát triển lông mi một phương pháp tự nhiên nhất để tránh gây kích cứng cho mắt nhé.


- Kem dưỡng ẩm


- Bàn chải lông mi


Hướng dẫn thực hiện


1. Cải thiện chế độ ăn uống của chúng mình
Để lông mi mau lẹ phát triển dài và đen tự nhiên hơn, tại sao chúng ta không biến đổi chế độ ăn uống của phái yếu hàng ngày nhỉ? Bởi vì, nếu không xảy ra chế độ dinh dưỡng tương thích, tất cả các bộ phân cơ thể của phái yếu sẽ ngăn chặn tăng trưởng tóc, móng tay và thậm chí lông mi nữa.

Bạn nên đọc: kem duong trang da ban ngay


Quảng cáo về bộ mỹ phẩm dưỡng da meiya hiệu nghiệm của Nhật Bản: my pham meiya nhat


Theo đó, bất cứ một chế độ sử dụng thức ăn nào phái yếu muốn tốt đối với mái tóc của phái yếu cũng sẽ khiến lông mi phát triển mau chóng. Vì thế, chị em hãy tích cực kết thân nhiều thức ăn chứa protein cao, cũng như những thực phẩm giàu vitamin A, B và E, kẽm, canxi, axit omega và biotin.


Để lông mi nhanh dài và đen, hãy tích cực kết thân nhiều thực phẩm chứa protein cao, cũng như một vài thức ăn giàu vitamin A, B và E, kẽm, canxi, axit omega và biotin.

Đọc thêm: May bom mo o to bang khi nen


2. Áp dụng thoa dầu bôi trơn tự nhiên đối với lông mi


Bạn có cách thoa dầu tự nhiên trên lông mi của phái yếu hàng ngày trước khi đi ngủ. Chẳng hạn như phái yếu hãy thoa dầu ô liu hoặc dầu dừa nhé. Chúng sẽ giúp kích thích lông mi phát triển mạnh mẽ hơn và đen hơn.


Hãy đặt các thực phẩm chức năng dầu dừa trên lông mi của quý cô vào ban đêm trước khi đi ngủ và rửa sạch chúng vào buổi sáng hôm sau thức dậy nhé.


3. Áp dụng thoa dầu vitamin E trên lông mi của chúng ta với một bàn chải lông mi sạch.


Giờ thì chị em đã có cơ hội giã từ mi giả – một phụ kiện trang điểm không thể thiếu đối với phụ nữ mi ngắn và thưa.


4. Chải lông mi của chị em không ngừng nghỉ.


5. Đặt một chút kem dưỡng ẩm loại tốt nhất lên ngón tay của phụ nữ và chà xát nhẹ nhàng lên lông mi trước khi chị em đi ngủ mỗi đêm.


Việc chà kem dưỡng ẩm này có cách khiến lông mi của quý cô thêm dài và màu lông mi của phụ nữ thêm bóng đẹp.


Chà kem dưỡng ẩm này có khả năng khiến lông mi của phái yếu thêm dài và màu lông mi của chị em thêm bóng đẹp.


6. Tránh chà xát hoặc sờ vào mắt của phái yếu càng nhiều càng tốt. Khi chị em chà mắt của chúng ta, điều này có biện pháp làm cho lông mi rụng và rơi ra ngoài. Điều này làm đối với lông mi của chị em xuất hiện mỏng hơn và có màu không sẫm màu.


Lưu ý:
- Vệ sinh sạch sẽ bàn chải lông mi của chị em không ngừng nghỉ để phòng ngừa nhiễm trùng mắt.
- Khi áp dụng các giải pháp tự nhiên để kích thích lông mi mọc dài và đen, phụ nữ đừng thiếu kiên nhẫn. Hãy nhớ rằng lông mi là một trong một vài sợi lông có tốc độ phát triển chậm nhất trên cơ thể.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét