Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Bật mí về kích thước của dương vật


Kích thước cậu nhỏ của đàn ông phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, theo khảo sát thì chiều dài trung bình của cậu nhỏ ở đàn ông Việt Nam là từ 12-14cm. Tùy mỗi nơi mà kích thước sẽ khác nhau, dưới đây sẽ cung cấp thông tin về cậu nhỏ để các chúng ta có thể nghiên cứu thêm.



Ở mỗi quốc gia, môi vùng miền và tùy vào điều kiện sống mà của quý quý ông sẽ khác nhau. Theo thống kê thì Pháp là quốc gia có chiều dài trung bình dương vật lớn nhất ( 15,75 cm), và đúng ở vị trí thấp nhất là Hàn Quốc với 9,4cm.


Bạn có khả năng đọc thêm các mẹo và viên uống tăng kích thước dương vật đàn ông tại đây: thuoc uong tang kich co duong vat

Bạn nên đọc: công dụng glucosamine 1500mg


Chiều dài trung bình cậu nhỏ ở Việt Nam là 13cm, được xếp vào hạng trung bình kích thước dương vật trên thế giới. Đường kính cậu nhỏ ở Việt Nam là 2,78cm.


Nhiều người đối với rằng kích thước cậu nhỏ ảnh hưởng đến quá trình quan hệ chuyện vợ chồng và không thế làm chúng ta tình thỏa mãn. Điều đó là hết sức sai lầm, vì theo các tìm hiểu thì kích thước cậu nhỏ không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu. Quan trọng là cảm giác bạn đạt được cách nào và tận hưởng phút giây bên nhau đó.

Xem thêm: vien uong collagen cua phap


Theo một Bác sỹ công tác tại khoa nam ở một bệnh viện lớn thì các chị em thường thích cậu nhỏ có kích thước vừa phải, không lớn quá mà không nhỏ quá, không quá dài cũng không quá ngắn. Vì kích thước quá lớn sẽ khiến đối với việc khó quan hệ, có mẹo hay gây đau rát đối với phái nữ. Còn nếu cậu nhỏ quá nhỏ hoặc quá ngắn thì khó làm đối với họ đạt được khoái cảm mau chóng vì lực ma sát có được là ko có và không sâu nên họ không cảm giác được nhiều. Với một kích cỡ trung bình thì người phụ nữ dễ chịu hơn, vừa đủ để khiến họ thấy được hạnh phúc.

Bạn nên quan tâm: thuốc bổ sung sắt và canxi cho bà bầu


những phái mạnh có cậu nhỏ không được phép lớn thì hay bị tự ti, mặc cảm, tìm cách tăng kích thước dương vật. Tuy nhiên một vài phụ nữ cho biết kích thước cậu nhỏ không quan trọng với họ, cái họ cần là cảm xúc, là người nam có cách mang lại hạnh phúc đối với họ hay không, chính vì thế đàn ông nên giành thời gian âu yếm và khúc dạo đầu thật tốt thì sẽ đạt được điều mong muốn.


Bạn có thể nghiên cứu kỹ thêm một số biện pháp và viên uống tăng kích thước dương vật quý ông tại đây: thuoc tang kich thuoc duong vat ban o dau


Đa số quý ông cho rằng nếu dương vật to và dài sẽ khiến quý cô mê mẫn. Tuy nhiên điều đó không hoàn toàn đúng, với một người phụ nữ mà cô bé nhỏ sẽ khó mà đáp ứng đối với chúng ta, sẽ gây khó trong quá trình gần gũi với nhau. Do đó một kích cỡ vừa đủ là hoàn hảo, và bạn phải có đủ bản lĩnh để làm cho dài thêm thời gian quan hệ để thõa mãn bạn tình. Việc khéo léo, ân cần và hiểu tâm lý quý cô sẽ là phương pháp hay đưa nàng lên đỉnh nhanh lẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét