Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Collagen – Mấu chốt bảo vệ vẻ đẹp phái đẹp


Tác dụng của Collagen


Collagen đã và đang ngày càng trở nên quan trọng trong cẩm nang sức khỏe và sắc đẹp của các chị em. Tác dụng nổi trội của Collagen là giúp làn gia săn chắc, mịn màng do Collagen có khả năng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho làn da.


Ngoài ra, Collagen còn tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp da phục hồi, vết thâm nhanh đối với làn da, Collagen còn giúp phòng chống xơ cứng động mạch, giúp xương chắc khỏe, giảm thiểu các bệnh liên quan đến khớp xương, sụn, làm tóc ẩm, bóng đẹp và tăng cường hệ miễn dịch.



Việc bổ sung collagen là quan trọng và cần thiết để trẻ hóa làn da. Tuy nhiên không phải ai cũng biết bổ sung đúng cách nhằm gia phát triển tối đa có kết quả tốt.

Tham khảo: đông trùng hạ thảo giảm giá


Một số cách cung cấp Collagen hợp lý đối với các bộ phân toàn bộ cơ thể


Có có nhiệm vụ đặc biệt quan trọng đối với các bộ phân các bộ phân cơ thể, nên việc đảm bảo các bộ phân cơ thể đủ Collagen cũng là điều rất nhiều phụ nữ cần lưu ý.


Chúng ta có biện pháp tham khảo một vài cách sau:


+ Ăn thức ăn giúp kích thích tổng hợp Collagen:


Đây là cách tốt nhất để cung cấp Collagen đối với hầu hết toàn bộ cơ thể.


Hằng ngày quý cô có mẹo hay ưu tiên một số loại thức ăn có giải pháp kích thích sự tổng hợp Collagen trong các bộ phân cơ thể. Khi thường xuyên dùng một số loại thực phẩm này mỗi ngày sẽ giúp đẩy nhanh quá trìnhsản sinh Collagen và biến các bộ phân cơ thể thành một “nhà máy”sinh sản Collagen thường xuyên, đảm bảo bồi dưỡng đủ Collagen cần thiết đối với các bộ phân các bộ phân cơ thể, đặc biệt là làn da.

Bạn nên đọc: thu nho am dao o ha noi



Các loại rau xanh: đặc biệt là những loại rau có màu xanh đậm như: cải, măng tây và bông cải xanh…


Đậu nành: Các thức ăn trách nhiệm làm từ đậu nành như: sữa đậu nành, phô mai… sẽ bồi dưỡng cho hầu hết cơ thể đầy đủ genistein (một hợp chất giúpchế tạo collagen và chống lại quá trình lão hóa da) sẽ giúp việcsinh sản collagen luôn ổn định.






Cá: Các loại dầu cá thu, cá mòi và đặc biệt là cá hồi sẽ là nguồn bổ sung các chất béo axit omega 3 sẽ giúp da được dẻo dai và đàn hồi cao, phòng tránh viêm nhiễm da và giúp giữ gìn tối ưu Collgagen trong toàn bộ cơ thể.

Tham khảo thêm: cách dùng thuốc bổ sung canxi


Tỏi: Trong tỏi Sulfur, là chất cần thiết đối với quá trìnhsinh sản Collagen. Tỏi còn chứa lượng lớn acid lipoic và taurine giúp đẩy nhanh quá trình khôi phục các collagen bị tổn hại.


Vitamin C: Vitamin C có nhiều trong quả việt quất, dâu tây cà chua… là chất cần thiết để tạo nên collagen, giúp làm tăng mức độ chất chống oxy hóa trong hầu hết các bộ phân cơ thể. Bạn nên bồi bổ một vài loại quả này trong chế độ ăn mỗi ngày để duy trì làn da luôn tươi trẻ.


Thực phẩm màu đỏ (Vitamin A): Trái cây và rau củ màu đỏ như: củ cải đỏ, ớt chuông đỏ… được xem như là nguồn chứa lycopene dồi dào, hơn nữa nó còn chứa rất nhiều chất ngăn chặn oxy hóa, giúp làm tăng collagen và chống lại các dấu hiệu lão hóa.


+ Sử dụng thực phẩm nhiệm vụ đẩy nhanh quá trình tổng hợp Collagen:


Việc ý thức được các thức ăn bổ ích nhằm đảm bảo nguồn Collagen để bồi dưỡng cho các bộ phân các bộ phân cơ thể sẽ giúp ích đối với phái yếu rất nhiều trong việc bảo vệ và gìn giữ nét đẹp của làn da, toàn bộ toàn bộ cơ thể.

Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại hiện đại hiện đại, để có một chế độ dinh dưỡng hợp lý đòi hỏi các bà nội trợ phải tốn rất nhiều thời gian, công sức, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả tốt làm việc. Vì vậy, việc chọn lựa những thức ăn có có trách nhiệm bổ trợ đối với việc tổng hợp Collagen của tất cả cơ thể là yếu tố được rất nhiều nhà khoa học cũng như phái yếu quan tâm.


Để đảm bảo lượng Collagen cho tất cả toàn bộ cơ thể, chúng ta cần phải duy trì một chế độ bổ sung thức ăn hợp lý các thực phẩm có bí kíp kích thích tổng hợp Collagen.












0 nhận xét:

Đăng nhận xét