Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Thuốc uống Sữa Ong Chúa của Úc Costar Royal Jelly hàm lượng 1450mg loại 100 viên


  Sữa Ong Chúa  giàu vitamin, a-xít béo và đạm hơn mật ong, nhưng lại chứa ít đường hơn. Đây là loại thức ăn có tác dụng và Giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe cũng như việc chăm sóc sắc đẹp. Chứa nhiều amino a-xít, các vitamin quan trọng như B5, B6, B1, B2, vitamin C cùng một vài khoáng chất như: đồng, kali, sắt, can-xi…sữa ong chúa tốt cho cả quý bà lẫn nam giới.


 


 Đơn giá: 450.000 đồng/lọ 
 thượng đế cần tư vấn về thực phẩm có nhiệm vụ và đặt hàng, vui lòng liên hệ theo số điện thoại  0969 75 28 58 


 Đơn giá đã bao gồm phí vận chuyển đến tận địa chỉ khách hàng 
 



 


Thuốc Sữa Ong Chúa của Úc  Costar Royal Jelly hàm lượng 1450mg loại 100 viên có chứa các thành phần thạch chúa, phong nhũ tinh (loại loại sản phẩm có Giá bán trị cao nhất của tổ ong) là loại thức ăn đặc biệt dưới dạng nhũ dịch do một vài con ong thợ tiết ra để chỉ để cho việc nuôi dưỡng ấu trùng ong sau này trở thành con ong chúa. Đó là một chất lỏng sánh như mật, màu trắng đục đến vàng ngà, mùi đặc biệt, vị ngọt, hơi chua, hơi khé cổ.

Bạn nên quan tâm: thuoc xit chua xuat tinh nam


Sữa ong chúa có công dụng giúp tăng quá trình trao đổi chất, giúp các bộ phân toàn bộ cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ vết nhăn, duy trì sắc đẹp, giúp bảo quản sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ, giúp sửa chữa một vài tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím tạo ra.


  Thành phần hoạt tính của Viên Sữa Ong Chúa của Úc  Costar Royal Jelly hàm lượng 1450mg loại 100 viên:  


Thành phần chính của Sữa ong chúa chứa 18% Protein, 10-17% Glucid, 5,5% Lipid, khoảng hơn 22 loại Acid Amin quan trọng, trong đó, nhiều loại các bộ phân toàn bộ cơ thể con người không tổng hợp được, nhất là Cystein, các Acid hữu cơ, các Vitamin A, B1, B2, B6, B12, PP, các kích thích tố, muối khoáng, một số enzym, hormon hướng sinh dục cùng nhiều khoáng chất như Canxi, Đồng, chất sắt, Kẽm, Photpho, Kali, Silic, lưu huỳnh và toàn bộ một vài chất dinh dưỡng cần thiết giúp giữ gìn sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa, duy trì làn da khỏe mạnh, tăng cường trí nhớ…

Tag: vien uong nhau thai cuu vip placentra


 


 


  Những tác dụng của Thuốc Sữa Ong Chúa của Úc  Costar Royal Jelly hàm lượng 1450mg loại 100 viên:  


- Các công cuộc tìm hiểu của bác sĩ Saenz xác nhận Pantothenic acid trong Sua ong chua ngăn chận sự lão hóa của từng tế bào, từng cơ quan trong các bộ phân các bộ phân cơ thể kể cả các tế bào da.


- Nó trợ giúp trái tim hoạt động điều hòa. Một lượng nhỏ Sữa Ong Chúa được dụng đều đặn hàng ngày có tác dụng hữu hiệu trên các chứng cao Cholesterol va Triglyceride.


- Chính các dược chất cô đặc trong Sữa Ong Chúa giúp cải tạo các hoạt động của hệ thống thần kinh. Một lượng rất nhỏ Sữa Ong Chúa được ngậm dưới lưỡi hàng ngày là đủ để làm biến mất sự lảo hóa của các tế bào thần kinh.

Bạn nên đọc: thuoc moc long mi revitalash


- Các nội tiết tố này điều khiển các hoạt động sinh dục của nữ giới như: sự rụng trứng, kinh nguyệt, sự đậu thai, điều hòa nhiệt độ, và cả dục tính.


- Hơn thế nữa, Sữa Ong Chúa còn giúp các bộ phân cơ thể hồi sức nhanh lẹ sau khi hóa trị. Nó làm hồi sinh các tế bào bị ảnh hưởng của chất độc hóa học, giúp ăn ngon, làm giảm cơn buồn nôn và đặc biệt là giúp hệ thống miễn nhiễm hoạt động điều hòa trở lại.


- Sữa Ong Chúa bồi dưỡng các dưỡng chất quý hiếm đã được tiêu hóa sẵn nên dạ dày và ruột không phải làm việc nhiều. Các sinh tố, khoáng chất, amino acid có trong chất liệu thiên nhiên tuyệt vời này được hấp thu vào trong máu và các tuyến dễ dàng để nuôi dưỡng toàn bộ cơ thể. Chỉ cần dùng Sữa Ong Chúa, với một lượng rất nhỏ, ngậm dưới lưỡi, hoặc hòa vào trong một tách trà nóng hàng ngày là đủ để làm cuộc sống hàng ngày mỗi ngày trở nên dễ chịu.
 


 


- Hàm lượng cao 1450mg nên chỉ uống ngày 1 Viên (vào buổi sáng).


- Vừa thoa vừa uống: Do hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên nên có khả năng bẻ Thuốc sữa ong chúa ra và thoa tinh chất bên trong trực tiếp lên da ngày 2 lần/ sáng và tối.


- Ngoài ra, dùng làm mặt nạ dưỡng da như: trộn với lòng đỏ trứng gà hoặc mật ong để đắp, tuần 2 lần. (Lưu ý : Chỉ áp dụng cách trên với sữa ong chúa tươi được bảo quản bằng Viên uống con nhộng.).


 

 


 


  Ưu điểm:  


- Viên Sữa Ong Chúa của Úc  Costar Royal Jelly hàm lượng 1450mg loại 100 viên giá chỉ với 450.000đ có tính kinh tế.
- HÀM LƯỢNG 1450mg nên chỉ uống ngày 1 viên (vào buổi sáng).
- Viên Sữa Ong Chúa của Úc  Costar Royal Jelly hàm lượng 1450mg loại 100 viên100% tự nhiên.
- Có thể Vừa thoa vừa uống Thuốc Sữa Ong Chúa của Úc  Costar Royal Jelly hàm lượng 1450mg loại 100 viên để phát huy tác dụng cao hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét