Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

10 phương án chiều chuộng làn da toàn thân trước khi ngủ giúp phái yếu rạng rỡ


Sau đây là cách giúp bạn chăm sóc làn da có kết quả tốt nhất:


1. Cung cấp chất dầu cho toàn thân. Để làm giảm sức ép đối với da, thứ nhất không nên bỏ qua chất dầu. Nhẹ nhàng thoa lên da dầu ẩm BB để làn da từ từ hấp thụ trước khi đi ngủ.


2. Chăm sóc làn môi. Để loại bỏ da chết trên môi, ngoài việc sử dụng kem dưỡng môi, quý cô còn có cách thức áp dụng thêm một số biện pháp “nguyên sơ” khác. Ví dụ như dùng hạt đường thoa lên môi thật nhẹ, hoặc tiện khía cạnh khác là trước khi đánh răng, dùng ngay chiếc bàn chải đó chà nhẹ lên môi. Cả hai giải pháp trên đều giúp loại bỏ da chết trên môi một cách thức hữu hiệu. Sau thời điểm thực hiện động tác đó chị em hãy sử dụng kem dưỡng môi và có biện pháp yên tâm ngon giấc.

Xem thêm: sua ong chua in australia



3. Dùng bao trà đắp lên mắt. Đây là một mẹo vặt nâng niu mắt truyền thống. Lấy hai bao trà đã dùng và đã để đông lạnh đắp lên mắt, nghỉ ngơi trong vài phút. Như vậy sẽ khiến vùng làn da mắt của bạn được thư giãn.


4. Chăm sóc vùng cổ. Đối với chị em, đây là nơi được chú ý nhiều nhất vì một số dấu nhăn của nó báo hiệu sự già nua của phụ nữ. Bạn nên dùng sữa dưỡng thể hoặc kem bồi bổ độ ẩm thoa đều lên vùng cổ để vùng này hấp thu đầy đủ những dưỡng chất quý. Nhưng quý cô cũng cần chú ý không nên thoa quá nhiều, vì như thế sẽ làm vùng cổ trở nên quá nhẵn mịn so với gương mặt của chúng ta.

Xem thêm: thuốc collagen nào tốt



5. Chăm sóc tay. Đừng chủ quan đợi đến lúc lái xe mới thường xuyên dùng kem dưỡng tay. Lúc bình thường, đặc biệt là trước khi đi ngủ nếu bổ sung độ ẩm cho làn da tay thì hữu hiệu sẽ cao hơn sau một đêm dài làn da được hấp thụ chất làm ẩm.


6. Vận động khớp xương. Bạn có cách vận dụng một bài tập nhỏ đối với đôi chân bằng cách nằm co từng chân lên rồi duỗi ra. Chỉ cần một giai đoạn ngắn nhưng động tác này mang lại hữu hiệu cao, vừa có phương pháp làm giảm áp lực cả ngày cho đôi chân, vừa giúp máu được tuần hoàn chảy đều khắp toàn bộ cơ thể.

Tham khảo thêm: tinh chat nhau thai cuu cua uc



7. Đừng uống quá nhiều nước. Chị em chị em hãy nhớ điều này, nếu buổi tối trước khi đi ngủ uống quá nhiều nước sẽ làm đối với đôi mắt phái yếu sưng vù lên vào sáng hôm sau. Khi đã lỡ uống nhiều nước rồi thì biện pháp khắc phục là không được đi ngủ liền ngay sau đó.


8. Bổ sung nước. Bạn còn có cách dùng chất dầu của bạc hà bồi bổ độ ẩm cho làn da mặt và làn da cổ bị khô. Cách thức là bóp đối với chất dầu của bạc hà xịt đều lên làn da. Với cách này, phụ nữ có giải pháp áp dụng nhiều lần nếu nhận ra làn da còn khô.


9. Chăm sóc đôi chân. Vì công việc và đi lại cả ngày, hai chân phái yếu có khả năng sẽ rất đau sau một ngày mệt nhọc. Bạn nên dùng nước dưỡng làm dịu thoa đều hoặc xịt đều lên hai chân, việc này sẽ giúp củng cố độ đàn hồi cho đôi chân mệt mỏi của quý cô.


10. Ngủ sớm dậy sớm. Tuy không dễ làm nhưng chỉ có ngủ sớm, ngủ đầy đủ tám giờ hàng ngày mới có mẹo nhỏ mang lại đối với chị em một tinh thần làm việc minh mẫn, cũng như một gương mặt tươi tắn cho ngày làm việc hôm sau. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét