Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Cách hay giúp phụ nữ có được làn da sáng hồng


Thời tiết nắng nóng vào mùa hè khiến da bạn dễ bị đen và nổi mụn, vì thế phụ nữ phải có một vài cách hay nhất chăm sóc da để bạn luôn tươi trẻ và rạng ngời thách thức trời nắng nóng. Sau đây là một vài bí quyết giúp phái yếu chăm sóc làn da một bí quyết hoàn hảo nhất mà lại rẻ tiền. Cùng tham khảo nhé!


Nha Đam viên uống tiên cho da


Làn da nhờn được cải thiện đáng kể khi quý cô lấy một miếng nha đam cắt đôi, lấy trực tiếp phần thịt nha đam massage da mặt vào mỗi sáng, tác dụng hút chất nhờn trên da sẽ làm da phái yếu trở nên mềm mại và không bóng nhờn, tránh được hiện tượng mụn đáng kể vì trong nha đam còn chứa chất sát khuẩn rất tốt.

Đọc thêm: sua ong chua o dau ban


Ngoài ra, nha đam thái khúc nhỏ, ngâm với nước vôi khoảng 15 phút và ăn sống cũng giúp thanh nhiệt các bộ phân cơ thể và đẹp da.



Cân bằng độ ẩm đối với da bằng trứng gà


Bằng kết cấu lấy 1 lòng đỏ trứng gà, một muỗng café mật ong và 1 ít bột mì trộn đều hợp chất đó. Đắp đều lên mặt để khoảng 15 – 20 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm, rửa lại bằng nước lạnh để có làn da trắng, mịn và hồng hào.
Cũng là một lòng đỏ trứng gà, dùng cọ bôi đều khắp mặt và cổ để trong vòng 1 tiếng đồng hồ, có thể một vài lần làm đầu tiên quý cô sẽ thấy căng da khó chịu nhưng phụ nữ yên tâm và sẽ hài lòng khi biết cách làm đẹp này tránh cho da nhão xệ và tránh tạo dấu nhăn trên khuôn mặt của chúng mình.
Không bỏ phí lòng trắng trứng, quý cô giã nát thêm một miếng cà chua trộn đều xoa mặt có tác dụng căng da, trắng và hồng tự nhiên.

Đọc thêm: thuoc chua ran nut da

Đọc thêm: kirkland glucosamine hci 1500mg chondroitin sulfate


Tìm hiểu thêm: kem duong da co chua collagen

Tắm đối với da mặt không ngừng nghỉ


Cơ thể của chị em được làn nước vỗ về mỗi ngày mà chị em quên mất làn da mặt cũng vậy. Dùng nước lạnh hắt lên mặt vỗ nhẹ cho nước ngấm vào da cũng có tác dụng làm căng da, làm sạch bụi bẩn suốt một ngày bụi bặm, nắng gió và nước lạnh còn có tác dụng massage săn da mặt.

Chuối la ba say nhuyễn


Một ngày ăn hai trái chuối duy trì vẻ đẹp của làn da từ bên trong và đồng thời khi phái yếu say nhuyễn ½ trái chuối, đắp đều khắp mặt cũng có tác dụng làm mềm, căng da và trắng hồng tự nhiên.


Để có được một làn da như ý phụ nữ đừng hấp tấp nôn nóng mà hãy kiên trì, tạo kế hoạch chăm sóc làn da mặt từ thiên nhiên, xem như là một bữa ăn hay một ly nước mát lành cho da chúng ta mà đừng quá quan trọng kết quả. Rồi một buổi sáng nào đó thức dậy, phái yếu sẽ thấy ngạc nhiên khi nhìn da quý cô sáng đẹp mà không cần nhờ chút son phấn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét