Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Kinh nghiệm nhất dành cho eva phương án chăm sóc làn da mặt nhờn mụn hữu hiệu


Có thể nói đối với các eva thì việc chăm sóc làn da mặt là việc làm liên tục và luôn được các đàn bà nữ đặt lên hàng đầu bởi vốn quý nhất của phái yếu chính là sắc đẹp.

 Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ cách chăm sóc làn da mặt hữu hiệu. Việc này đã gây ra nhiều kết quả không mong đợi như da bị dị ứng, lão hóa mau hơn;


1. Một số đặc tính của da nhờn:
- Bề mặt da trở nên trơn nhờn.
- Bề mặt da thường dày và không mịn.
- Lỗ chân lông to, nhìn thấy rõ.
- Sau khi rửa mặt xong nhận ra sạch mịn hơn.
- Da mặt thường bóng vào buổi trưa.
Tag:bo san pham lam trang da han quoc
2. Những kế hoạch nên tránh:
- Đừng bỏ sót vùng chữ T. Tại vùng này, tuyến nhờn thường hoạt động mạnh hơn các vùng khác, đây cũng là nơi có lỗ chân lông to nên dễ xuất hiện mụn, ngay cả đối với một vài người có làn da thường hoặc da khô. Vì thế, vùng da này cần được nâng niu kỹ hơn, khi rửa mặt cần chú ý hơn vùng da này.


- Không nặn mụn. Nếu không muốn mụn dày đặt hơn, đừng lấy tay sờ hoặc nặn mụn, nhưng đây chính là nguồn gốc làm cho mụn nhiều hơn và nếu không lấy mụn đúng cách còn có mẹo hay gây nhiễm trùng cho da và làm cho da bị sẹo thâm. Tuyệt đối không nặn mụn, nếu mụn quá nhiều hãy tìm bác sĩ da liễu để được chữa bệnh đúng cách.

Tham khảo: my pham aqua wrinkle han quoc


Cách chăm sóc da nhờn
- Không ăn thực phẩm cay nóng và nhiều dầu mỡ. Hãy tránh ăn một số loại thực phẩm dễ gây kích ứng nổi mụn như: ớt, tiêu, hải sản và kìm hãm các loại thực phẩm có nhiều chất béo để giảm quá trình tăng tiết bã nhờn.
- Không tin tưởng tin tưởng sử dụng loại loại thực phẩm chức năng có tính tẩy nhờn quá mạnh. Đàn bà nên nhớ rằng chất nhờn ngoài việc làm cho da có nguy cơ bị mụn thì nó lại có vai trò chính giúp làm ẩm và bôi trơn da. Vì thế, nếu tẩy hết nhờn thì da sẽ trở nên khô ráp.
- Không nên tin tưởng thường xuyên sử dụng nhiều mỹ phẩm khi da nhờn. Dùng quá nhiều mỹ phẩm sẽ làm bít lỗ chân lông và da dễ nổi mụn. Hơn thế nữa, nếu da đàn bà thuộc loại nhạy cảm thì dùng nhiều mỹ phẩm cũng dễ gây kích ứng đối với da, khiến mặt nổi mụn nhiều hơn.

Đọc thêm: thuoc giam can relacore co hieu qua khong


3.Những cách chăm sóc da mặt mụn:
- Nên tăng lên uống nhiều nước hàng ngày, ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi để da luôn đẹp và ngăn chặn nhờn, mụn.
- Mang khẩu trang khi ra ngoài đường: Bụi bẩn bám trên da mặt nếu không được đẩy lùi kịp thời sẽ dễ nổi mụn. Vì thế, đừng quên mang khẩu trang mỗi khi ra khỏi nhà.
- Luôn thủ sẵn giấy thấm dầu: Khi đi ra ngoài, đừng quên mang theo giấy thấm dầu. Chị em có mẹo hay dùng giấy thấm dầu 2 hoặc 3 lần trong ngày để lấy bớt dầu đối với da mặt, cách này cũng giúp đẩy lùi bụi bẩn trên bề mặt. Lỗ chân lông thông thoáng sẽ kìm hãm sự phát triển của mụn.
- Chọn mỹ phẩm thích hợp: Khi trang điểm chọn kem lót và phấn nền nên chọn kem loại không chứa dầu để làm giảm xuống độ bóng nhờn trên da.
- Kiểm soát stress: Stress là một trong một số nguồn gốc gây rối loạn hormone và tăng thêm lượng dầu được tiết ra. Vì thế, hãy tìm cách khống chế stress nếu không muốn da bị mụn.

Tham khảo: gia nhau thai cuu 15000mg


- Da dầu rất dễ bị nổi mụn vì thế hãy rửa mặt liên tục 3-4 lần/ngày để da mặt luôn sạch sẽ. Nên thường xuyên dùng những loại sữa rửa mặt có tính năng làm sạch và “free oil” để giảm độ nhờn và da được sạch hơn. Rửa mặt bằng nước ấm cũng là cách giúp lỗ chân lông thông thoáng, đồng thời không làm khô da.


- Một số loại mặt nạ chăm sóc làn da nhờn mụn kết quả tốt
- Mặt nạ dưa leo: phái yếu cắt dưa chuột thành những lát mỏng, rửa sạch mặt rồi đắp lên da. Sau 20 phút, quý cô rửa sạch mặt bằng nước sạch. Dưa leo sẽ mang lại cho bạn làn da trắng sáng và mịn màng. Quý cô lưu ý: Khi ra nắng nhớ che chắn làn da cẩn thận vì sau khi đắp dưa chuột, da rất dễ bắt nắng.
- Mặt nạ lô hội: Lô hội có công dụng làm đẹp, giảm nhờn tuyệt vời. Chúng ta lấy phần thịt trong suốt của lá lô hội đắp lên mặt. Sau 30 phút, quý cô rửa sạch mặt với nước ấm. Lô hội có tác dụng tiêu diệt mụn và các tế bào chết, thu hẹp lỗ chân lông và bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời.


- Mặt nạ bột yến mạch:Không chỉ là một loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, bột yến mạch còn có cách đẩy lùi da đáng kinh ngạc. Rửa mặt bằng bột yến mạch có công dụng tẩy các chất bẩn ở lỗ chân lông. Những những dưỡng chất quý saponi tránh lão hóa hiệu quả, làm mịn và tăng lên độ ẩm đối với da.



  Quảng cáo  

Sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc luôn là mơ ước của phái đẹp. Có nhiều cách thức giảm cân như ăn kiêng, giải phẫu thẩm mỹ … Tuy mang lại hiệu quả nhưng độ an toàn không cao và có giải pháp gây tác dụng phụ. Để xoá tan nỗi lo lắng đó, Thuốc giảm béo 2 Day Diet đượcsinh sản từ linh chi nước Nhật đã ra đời. Đây là giải pháp giảm trọng lượng an toàn, giúp phụ nữ giảm từ 5-8 kg trong vòng 1 tháng mà không cần ăn kiêng. Hãy tham khảo thêm  co ai dung thuoc giam can 2 day diet chua


0 nhận xét:

Đăng nhận xét