Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Đại lý sữa ong chúa Lanopearl chai 60 viên tại Xã Tân Thạnh Tây Huyện Củ Chi TPHCM

Sữa ong chúa hay sữa chúa, thạch chúa, phong nhũ tinh (thực phẩm chức năng có giá trị cao nhất của tổ ong) là loại thức ăn đặc biệt dưới dạng nhũ dịch do một vài con ong thợ tiết ra để để riêng cho việc nuôi dưỡng ấu trùng ong sau này trở thành con ong chúa. Đó là một chất lỏng sánh như mật, màu trắng đục đến vàng ngà, mùi đặc biệt, vị ngọt, hơi chua, hơi khé cổ, chứa 18% protein, 10-17% glucid, 5,5% lipid, khoảng 20 loại acid amin quan trọng, trong đó, nhiều loại tất cả các bộ phân cơ thể con người không tổng hợp được, nhất là cystein, các acid hữu cơ, các vitamin A, B1, B2, B6, B12, PP, các kích thích tố, muối khoáng, những enzym, hormon hướng sinh dục.
 
Sữa ong chúa được xem như loại thuốc uống bổ cao cấp, có công dụng kích thích phần giữa của não, tuyến yên dưới não và tuyến thượng thận, tăng lên tuần hoàn huyết dịch và điều hòa có có chức năng của các cơ quan trong tất cả toàn bộ cơ thể bị lão hóa, được dùng cho người mới ốm dậy, người già yếu, chúng mình sau khi sinh bị thiếu máu, ít sữa. Ngoài ra, sữa ong chúa còn được thường xuyên dùng làm vị thuốc uống hổ trợ chữa đau dạ dày, ruột, tăng huyết áp, huyết áp thấp, viêm mũi dị ứng và có cách hạn chế một số vi khuẩn gây bệnh, giảm bi kịch stress ở người lao động quá mức và cải thiện hệ thống miễn dịch.

Tag: trị rạn da

Xem thêm: Sung thao oc sieu nhe


Bạn quan tâm đến: sữa ong chúa rebirth
 
Theo tây y, sữa ong chúa có các tác dụng làm cho giảm triệu chứng mệt mỏi, mất ngủ; làm giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cao cholesterol trong máu; làm chậm quá trình lão hoá; tăng cường hệ miễn dịch; giúp đẩy lùi chứng viêm thấp khớp và bệnh đa xơ cứng.
 
Một số nghiên cứu kỹ chỉ ra rằng sữa ong chúa tương tự như hormon, có thể điều hòa kinh nguyệt và kích thích sinh dục trong một số trường hợp. Uống sữa ong chúa thấy bệnh trạng thuyên giảm rõ rệt ở người mắc bệnh liệt rung (Parkinson) và bệnh nhân bị nhiễm phóng xạ. Còn đối với người bị liệt dương, sữa ong chúa làm khả năng sinh dục dần dần được hồi phục.
 
Xem thêm: sữa ong chúa lifespring royal jelly

Bạn nên đọc: nhau thai cuu placenta youth


Sản phẩm này được chế tạo bằng chính bàn tay của người Úc, chiết lọc từ một vài thành phần tốt nhất từ thiên nhiên tinh khiết và bất tận của Australia. Đó là khác biệt lớn nhất so với rất nhiều loại thức ăn có nhiệm vụ trên thị trường. Nếu bác sĩ của chúng ta nói rằng chúng mình có bất luận vấn đề gì khi tin tưởng thường xuyên dùng TPCN chất lượng này, Công ty Lanopearl xin trang trải mọi chi phí y tế liên quan vì công ty chúng tôi chi một khoản tiền lớn đối với giá trị bảo hiểm cho khách hàng thế giới lên đến 5 triệu đô la Úc hằng năm.
 
Bạn có quan tâm: tac dung sua ong chua 63.2
Nếu chúng mình thực sự quan tâm đến chất lượng, muốn cảm nhận chất lượng cao của sữa ong chúa thật từ Australia, chúng tôi khuyên chúng mình đừng bỏ qua loại TPCN này.
 
Chống chỉ định:
 
Không dùng cho người dưới 18 tuổi
Không dùng cho một vài người bị hen suyễn và bị dị ứng với phấn hoa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét