Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Chữa viêm khớp dạng thấp hữu hiệu bằng viên uống Nam


Bồ kết 1 phần, muối ăn 2 phần, giã nát, sao nóng, dùng vải xanh gói lại chườm chỗ đau, khi lạnh lại thay, sẽ hết đau ngay.


 Chữa viêm khớp dạng thấp bằng thuốc uống Nam   


Một số bài thuốc uống đơn giản trong dân gian:


- Dây đau xương sao vàng, hạ thổ, sắc uống hàng ngày 15-20 g. Cây thuốc này có cơ hội thu hái hoặc mua tại các hàng thuốc Nam.


- Đẳng sâm, sắc uống mỗi ngày 15-20 g. Vị này có mẹo hay mua tại các hàng viên uống Bắc.



Danh y Tuệ Tĩnh trong tác phẩm Nam dược thần hiệu cũng giới thiệu những bài thuốc uống sau:


- Ý dĩ nhân, nấu cháo ăn lâu dài.


- Giấm tốt lâu năm một bát, hành củ 3 lạng giã nát, nấu lẫn đối với sôi rồi gói vào vải, chườm nóng chỗ đau.


- Hạt cải tán bột, hòa với lòng trắng trứng gà mà bôi, ngoài lấy lụa bọc lại, ngày thay một lần.

Bạn nên quan tâm: mua thuoc tang cuong sinh ly


- Lá ngải cứu, hành cả rễ, gừng bỏ vỏ. Cả 3 thứ lượng đều nhau, giã nát, tẩm rượu xào nóng đắp chỗ đau, lấy lá thầu dầu đắp ngoài mà buộc lại, ngày thay 5-6 lần đến lành thì thôi.


- Quả ké đầu ngựa 2 lạng, giã nát, mỗi lần dùng 2-3 đồng cân (8-12 g) sắc uống khi hơi đói. Kỵ ăn thịt lợn.


- Kim ngân hoa cả lá, trộn với rượu, xào nóng, đắp vào chỗ đau.


 Mách chúng ta: 


uống glucosaminegiúp duy trì xương khớp khỏe mạnh và linh hoạt, công thức này sự kết hợp Glucosamine với MSM (methylsulfonylmethane). Glucosamine là hợp chất tự nhiên giúp nuôi dưỡng cấu trúc các mô liên kết trong sụn và dịch khớp. Methylsulfonylmethane (MSM) là nguồn cung cấp sulfur tự nhiên trong các bộ phân cơ thể, rất quan trọng trong hình thành collagen ở khớp.

Tham khảo thêm: phuong phap tri ran da


Glucosamine tăng cường chất dịch không những làm giảm xuống đau viêm khớp, thậm chí phòng ngừa biến chứng, vì nó dần dần khắc phục sự tổn hại của xương khớp, giải quyết triệt để các bệnh viêm khớp. Đồng thời, chất Glucosamine rất an toàn, hoàn toàn không tưởng công dụng phụ. Nhiều kết quả tìm hiểu đã cho thấy rằng, sau khi dùng viên uống xong, các triệu chứng viêm khớp, sưng phù khớp đều được khắc phục toàn diện, có chức năng các khớp và hiện tượng toàn bộ cơ thể được cải thiện. Đối với dù người dùng thuốc uống có chất Glucosamine hiệu nghiệm phát huy chậm hơn người tin dùng một số loại thuốc uống chống viêm khác, nhưng lại có tác dụng rất tốt cho việc giảm đau và cải thiện triệt để chức năng của khớp. Sau khi dùng, các bộ phân cơ thể có thể ngồi, nhảy, đứng tự nhiên một cách bình thường.
 

Bạn nên đọc: thuốc giảm vòng eo của nhật



 


Chất chống viêm MSM là chất hữu cơ thiên nhiên sulfur assimilation đượcchế tạo từ biển. Chất này chiếm vị trí thứ 9 trong hàm lượng khoáng sản cơ thể, công dụng tối ưu của nó là trị dứt các cơn đau. Chất MSM là chất bột kết tinh tự nhiên, ổn định, không mùi, không tưởng ảnh hưởng đến ruột. Tác dụng của MSM : các cơn đau phần lớn tập trung ở tế bào cơ thịt, có nhiều loại cơn đau được quy là do lực áp xuống tế bào, khi tế bào chịu sức ép bên ngoài, nó sẽ trương phù và trở nên viêm. Thông thường, tế bào sẽ mất đi sự dẻo dai đàn hồi cho nên tạo thành các cơn đau. Có hiệu quả khả quan của MSM có trongmua glucosaminechính là duy trì sự lưu thông của tế bào, làm tan biến các chất không tốt cho tế bào, khiến nguồn dinh dưỡng vào các bộ phân toàn bộ cơ thể dễ dàng, làm mất tế bào chịu lực áp, cho nên sẽ cắt được các cơn đau. Những bệnh nhân viêm khớp hàng ngày sau khi bổ sung lượng MSM, sẽ giảm và trị được các bệnh viêm khớp.


 



  Quảng cáo  

RELACOREthương hiệu giảm trọng lượng nổi tiếng trên toàn địa cầu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với thành phần vitamin C, Canxi- B1- B2- biotin, pantotheniccacid, magnesium, relacore, magnolia…. Chế tạo từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp quý bà giảm ít nhất 3 – 9kg trong 1 tháng. Loại thức ăn chức năng dễ hấp thu, tiếp xúc tất cả các bộ phân cơ thể và tác động mau chóng lên một số vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại dừng ngay ra khỏi tất cả các bộ phân các bộ phân cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Hãy tham khảo thêm  viên uống giảm trọng lượng relacore usa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét