Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Dùng sữa ong chúa chống nám da và tàn nhang hữu hiệu

 


Làn da luôn căng mịn, khỏe và đẹp tự nhiên với sữa ong chúa, đánh tan vết nám, tàn nhang với sữa ong chúa là phương pháp hay nhất của nhiều chị em hiện đại.





Thời gian gần đây, tôi rất buồn phiền khi phát hiện thấy da mình sạm đi, những đốm đồi mồi và một số đường chân chim… Xuất hiện ngày càng rõ.


Tôi hoảng hốt và tức thì đi thẩm mỹ viện, dưỡng da bằng mỹ phẩm… mà vẫn không xảy ra kết quả như mong muốn. Tôi đã tâm sự với chị tôi hiện đang sống ở Mỹ, nhờ chị nghiên cứu xem bên đó có loại loại thực phẩm chức năng nào có khả năng giúp tôi trong tình trạng này không. Và gần như ngay lập tức, chị tôi khuyên tôi nên dùng Sữa ong chúa. Tôi đã được nghe nhiều về các loại loại sản phẩm thuoc tu sua ong chua cua uc nên cũng có những hiểu biết nhất định, vấn đề còn ngại duy nhất là liệu loại sản phẩm mà chị tôi giới thiệu có thật sự hiệu nghiệm và an toàn?

Xem thêm: chua tri ran da sau khi sinh


Sau thời điểm nghiên cứu, tôi được biết sữa ong chúa là một số những chất dinh dưỡng quý đặc biệt quý Giá loại sản phẩm được thu thập từ mật hoa, chứa chất đạm và nhiều sinh tố bởi những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành, đây chính là nguồn thực phẩm duy nhất của ong Chúa nên được gọi là sữa ong chúa.


Loại TPCN chị tặng tôi là được coi là cao cấp và quý nhất trong những loại loại sản phẩm ong, chính vì thế mà tác dụng của Sữa ong chúa rất phong phú, điển hình như là làm chậm quá trình lão hóa, trị nám da da, dưỡng da, làm đẹp da, nâng cao đề kháng và miễn dịch của các bộ phân các bộ phân cơ thể, bổ sung chất bổ sức khỏe… dùng được cho cả nam và nữ.

Đọc thêm: my pham meiya nhat ban


Đây chính là một số lợi ích thật sự cần thiết cho toàn bộ các bộ phân cơ thể, chính vì thế loại thực phẩm chức năng Sữa ong chúa luôn có mặt trong tủ Thuốc chiều chuộng sức khỏe của các gia đình tại Mỹ, điều này lý giải tại sao chị tôi ngay lập tức khuyên tôi nên dùng loại SP này.


 



 


 


Đều đặn mỗi ngày tôi uống 1 Viên uống sua ong chua 63.1 co tot khong theo đưa tin của nhàchế tạo, vì đây là TPCN vừa chống nám da da, dưỡng da lại vừa có tác dụng bồi bổ toàn bộ cơ thể, nên ko cần phải quan tâm là uống lúc no hay đói. Tôi rất yên tâm khi thường xuyên sử dụng thực phẩm có trách nhiệm này vì Sữa ong chúa được chiết xuất hoàn toàn từ những tinh chất tự nhiên, điều này thể hiện rõ khi tôi liên tục luôn tin tưởng dùng loại thức ăn có chức năng này mà không hề bị bất kỳ một công dụng phụ nào. Sau khi dùng hết chai thứ nhất, tôi đã bắt đầu cảm thấy một số biến đổi trên khuôn mặt mình: một số vết nám da mờ dần, một số vết nhăn trên da đã không còn rõ rệt như trước, da có độ đàn hồi và dần sáng mịn trở lại.

Bạn nên đọc: thuoc bo nao dha 525 lo 90 vien


Mỗi ngày chỉ cần dùng 1 Thuốc uống giúp cho hầu hết cơ thể tôi bổ sung được một lượng đáng kể các vi khoáng chất cần thiết mà tôi không thể thu nạp được từ các bữa ăn vội vã qua loa do sự bận rộn của công việc, đồng thời cũng giúp tôi rũ bỏ streess, mệt mỏi trong công việc, tạo giấc ngủ sâu hơn giúp làm dài thêm tuổi thọ.


Thực ra sữa ong chúa từ lâu đã được biết đến như một loại thuoc tri seo lau nam tot nhat tri nám da cực kỳ có kết quả tốt, nhiều phụ nữ đã tin dùng sữa ong chúa để chữa trị nám da và kết quả mang lại rất mỹ mãn.


Đặc biệt cho da sữa ong chúa có công dụng giúp tăng quá trình tăng trưởng của tế bào da giúp đẩy lùi hữu hiệu tiến trình lão hóa theo qui luật của thời gian, giúp da luôn khỏe, căng mịn, hồng hào.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét