Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Các lịch trình không tốt đối với làn da phái yếu cần loại bỏ


Những thói quen nâng niu tưởng chừng đúng nhưng lại khiến hiện tượng da khô trở nên trầm trọng hơn.


 Không uống đủ nước 


Khác với mùa nóng, màu lạnh ít gợi cảm giác cần uống nước. Chính cho nên, làn da sẽ có nhiều nguy cơ bị ảnh hưởng. Uống nhiều nước không ảnh hưởng gì đến độ ẩm trên da nhưng thiếu nước thì da sẽ khô đi nhanh lẹ. Ngoài nước, phụ nữ có cách uống nước hoa quả, nước chè xanh hay thậm chí cả nước canh đều tốt.



 Tắm nước quá nóng 


Thời tiết Giá bán rét khiến phái yếu không ngừng nghỉ luôn tin tưởng dùng nước nóng hoặc rất nóng để tắm. Tắm nước nóng giúp chị em thấy sảng khoái và thư giãn nhưng làn da của quý bà lại không thấy như vậy.


Nhiệt và hơi nước làm giãn nở các lỗ chân lông, làm bay hơi độ ẩm tự nhiên của da. Càng tắm lâu, làn da của chị em sẽ càng bị mất nhiều nước hơn. Chính từ đó, hãy sử dụng nước ấm vừa phải khi tắm để đẩy lùi da mà không gây mất độ ẩm.


 Bật máy sưởi hoặc điều hòa chiều nóng 


Thường xuyên bật máy sưởi hoặc điều hòa chiều nóng trong phòng cũng là một tác nhân quan trọng khiến da trở nên khô ráp. Hãy thường xuyên sử dụng đồng thời máy tạo độ ẩm hoặc ít nhất là đặt một chậu nước trong phòng để tăng thêm độ ẩm. Phương pháp này vừa tốt đối với da lại vừa có hiệu quả đối với sức khỏe.

Tag: uong vitamin e moi ngay co tot khong


Hoặc chúng ta cũng có thể không ngừng nghỉ đứng dậy và đi lại xung quanh văn phòng. Ít nhất cách này giúp làn da của quý bà được nghỉ ngơi và đầu óc cũng thoải mái hơn.


Chúng ta có cách tham khảo thêm cách chăm sóc da:kem dưỡng ẩm chống nhăn vùng mắt


 Làm việc ngoài trời quá lâu 


Ngay cả khi quý cô tin tưởng sử dụng kem chống nắng thì làm việc ngoài trời quá lâu cũng sẽ khiến làn da của phụ nữ bị “đốt cháy”. Nếu có mẹo hay, hãy hạn chế làm việc lâu ngoài trời. Nên luôn tin tưởng dùng mũ rộng vành, khẩu trang, áo chống nắng và uống nhiều nước hơn để bảo vệ da.


 Không biến đổi kem dưỡng da khi chuyển mùa 


quý bà có giải pháp thường xuyên dùng kem dưỡng dịu nhẹ vào mùa hè nhưng trong mùa đông, quý cô rất nên chuyển sang thường xuyên dùng loại kem dưỡng “nặng đô” hơn. Độ ẩm không khí trong mùa đông thường thấp hơn nhiều so với mùa hạ, từ đó, làn da của chúng mình cần được dưỡng ẩm sâu hơn.


Các thức ăn nhiệm vụ kem dưỡng của mùa hạ hoàn toàn không thích hợp khi tin tưởng sử dụng vào mùa đông. Đầu tư cho một loại sản phẩm dưỡng chuyên sâu là điều rất là cần thiết.

Bạn nên đọc: sữa ong chúa uống vào lúc nào


 Rửa mặt kỹ vào buổi sáng 


Nhiều người mắc phải kế hoạch này vì luôn thấy khó chịu khi mặt thường bóng dầu sau khi ngủ dậy. Tuy nhiên theo bác sĩ Arleen Lamba, da mặt của chúng ta có cấu trúc mỏng manh và khi ngủ là thời điểm da sinh sản ra collagen, cân bằng lại độ PH… Vì thế nếu sáng dậy phụ nữ tin tưởng tin dùng sữa rửa mặt có chứa nhiều xà phòng hoặc kì cọ mạnh tay sẽ làm mất đi lớp dầu bảo quản rất tốt trên da. Điều này về lâu dài sẽ gây tác hại lão hóa, gây tình trạng da khô, tróc nẻ.


Cách giải quyết vấn đề này là bạn hãy quan tâm tin tưởng luôn tin tưởng dùng một số loại sửa rửa mặt có độ kiềm thấp, đánh thành bọt trước khi đưa lên mặt. Nếu da quá mẫn cảm thì tốt nhất chỉ nên dùng nước để rửa mặt vào buổi sáng.


 thường xuyên tin tưởng sử dụng xà phòng 


Xà phòng thường có tác dụng tẩy rửa mạnh hơn các loại thực phẩm chức năng dạng sữa. Xà phòng có mẹo hay mang đến cho đàn bà làn da “sạch bóng” nhưng cũng đồng thời lấy đi phần lớn lượng dầu trên da – chất giúp da duy trì độ ẩm. Nếu da phụ nữ thuộc loại da khô hoặc da thường, hãy thường xuyên sử dụng sữa rửa mặt và sữa tắm thay vì xà phòng.

Bạn nên quan tâm: tac dung cua dau gan ca omega 3


 Tẩy tế bào chết quá liên tục 


Tẩy sạch tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn, chất cặn bã của da là điều kiện cần để hình thành làn da khỏe mạnh nhưng điều này không tưởng nghĩa là khi càng được tẩy sạch thì da càng đẹp. Tẩy rửa quá nhiều sẽ làm da mất đi độ ẩm tự nhiên và làm cho da trở nên khô ráp.


Chỉ nên tẩy tế bào chết từ 1 – 2 lần/tuần là đủ. Tẩy tế bào chết quá thường xuyên cũng khiến da mất độ ẩm. Khi lựa chọn thực phẩm có trách nhiệm tẩy tế bào chết, chúng mình nên chọn loại tương thích với chất da của người dùng nó. Khi thường xuyên sử dụng không được chà xát quá mạnh. Đàn bà chỉ cần massage da nhẹ nhàng trong khoảng 3 – 5 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.


 Rửa tay quá không ngừng nghỉ 


Da tay luôn luôn khô hơn da mặt. Vì vậy, rửa tay quá không ngừng nghỉ sẽ càng khiến da tay trông nhăn nheo, khô héo. Cùng với son dưỡng môi, hãy luôn giữ một tuýp kem dưỡng làm bóng da tay trong túi xách và liên tục tin dùng, đặc biệt là sau khi rửa tay. Chỉ một vài ngày, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt lớn.


 Mạnh tay khi rửa mặt hay tắm 


Nhiều người nghĩ rằng phải lau rửa, kỳ cọ mạnh tay thì da mới “sạch từng milimet” vì cảm giác sau mỗi lần kỳ cọ tích cực như vậy, da có vẻ sạch hơn. Nhưng thật ra đó là cách làm hại da một biện pháp thô bạo, khiến da bị khô đi và mất lớp màn giữ gìn. Những người có làn da khô thì tuyệt đối tránh cách làm biến mất da như thế này.
Hãy tắm với sữa tắm có chất dưỡng ẩm và dùng miếng xơ mướp hay bọt biển nhẹ nhàng đào thải da. Hãy ưu tiên một vài thực phẩm có chức năng làm mất da không mùi, dịu nhẹ và không chất tạo bọt.



  Quảng cáo  

thuốc uống bổ não Ginkgo Bioba hoat động như một chất oxi hóa, có chứa Flavone Glycoside và Terpene giúp duy trì máu huyết chảy về não nhằm tăng độ minh mẫn, và được sử sụng chủ yếu như các chất làm tăng trí nhớ và sự chú ý, cũng như là tác nhân chống chóng mặt. Ngoài ra, Ginkgo Bilaba (sản xuất từ cây Bạch quả) còn có công dụng bảo quản tế bào thần kinh trong trường hợp thiểu năng tuần hoàn não hay tiếp xúc với chất gây ngộ độc thần kinh. Xem thêm tại  thuốc uống điều trị tiền đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét