Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Muốn tăng to dương vật phải làm cách nào


Gần đây em lên mạng và bắt gặp khá nhiều thông tin quảng cáo về một loại thuốc uống có tên VP-RX có cách hay nhất làm tăng kích thước dương vật. Xin bác sĩ cho biết có thuốc uống nào như vậy không?



Trả lời:


Gần đây, trên mạng internet có quảng cáo về một loại thuốc uống có tên là VP-RX, có công dụng tăng cường kích thước dương vật và là viên uống duy nhất trong số các cách thức tăng cường kích thước dương vật được Cơ quan Quản lý thuốc uống và thức ăn Mỹ ủng hộ. Theo quảng cáo, viên uống không chỉ tăng cường kích thước dương vật mà còn tăng khả năng cương cứng, làm dài thêm thời gian quan hệ tình dục (do không bị xuất tinh sớm) và lượng tinh dịch cũng nhiều hơn, an toàn 100%, không xẩy ra công dụng phụ nào. Khi đã đạt kích thước mong muốn thì ngừng thuốc uống và VP-RX vẫn đem lại kết quả một biện pháp an toàn và vĩnh viễn. Hiện đã có hơn 1,5 triệu lọ thuốc uống được bán ra, mỗi lọ dùng đủ cho 1 tháng. Quý ông có mẹo hay nghiên cứu thêm một số giải pháp và viên uống tăng kích thước dương vật adam tại đây: su that ve thuoc tang kich thuoc duong vat

Đọc thêm: thuoc dieu tri benh gut hieu qua


Dương vật có công thức có biện pháp biến đổi về kích thước. Những tìm hiểu kỹ gần đây cũng xác nhận, dương vật còn có mẹo hay phát triển to ngoài ra so với khi đã cương cứng hoàn toàn. Làm đối với dương vật to lên dần dần là điều chủ yếu để đem lại kết quả lâu dài. Sở dĩ những giải pháp trước đây không đem lại kết quả bền vững và thiếu an toàn vì đã đi ngược lại quy luật sinh lý tất cả cơ thể (toàn bộ cơ thể bao giờ cũng phát triển dần dần, không thể biến đổi chỉ qua một đêm).

Bạn nên đọc: vien uong bo nao ginkgo biloba tang cuong tri nho


Cơ chế để làm cho dương vật to ra dựa trên sự tác động tới kết cấu của nó. Cơ quan này gồm 3 buồng, 2 buồng ở phía trên nằm cạnh nhau là mô để cương cứng (còn gọi là thể hang) và 1 buồng nhỏ phía dưới có niệu đạo để nước tiểu thải ra và để xuất tinh (thể xốp). Khi bị kích thích chuyện vợ chồng, não sẽ giải phóng ra một hoóc môn làm đối với máu đi tới dương vật và cương cứng hoàn toàn. Thuốc VP-RX, theo quảng cáo, tăng cường giới hạn giãn nở của thể hang nên máu tới thể hang nhiều hơn, làm mức độ cương cứng tăng lên. Các chúng ta có mẹo hay đọc thêm các mẹo và viên uống viên tăng kích thước dương vật adam tại đây: de tang kich thuoc duong vat

Tag: May chuan doan o to Gscan


Kết quả thu được: Sau tháng thứ 1 dùng viên uống, kích thước dương vật tăng lên 1 inch (2,5 cm) và tăng cả dục năng, cả cường độ cương cứng, nhận ra có khoái cảm hơn trong quan hệ chuyện vợ chồng. Sau tháng thứ 2, dương vật tăng lên đến 2 inch (5 cm), chiều dài và chiều rộng cũng tăng đến 5%. Sau 3 tháng, kích thước dương vật dài thêm 3 inch (7,5 cm), to thêm 10%. Sau 4-5 tháng, tăng thêm 4 inch (10 cm) và vẫn có những tác dụng tích cực như tháng đầu tiên.


Cũng như Viagra, viên uống VP-RX chưa có ở thị trường nước ta và có lẽ còn phải chờ thêm nhiều thông tin nữa của y văn địa cầu để đảm bảo độ tin cậy hoàn toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét