Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Mẹo hay trị mụn bọc tại nhà dễ thực hiện mà hữu hiệu rất nhanh

 



Mụn bọc, mụn mủ là nỗi lo lắng của nhiều người vì chúng không những làm làn da bị tổn thương mà còn khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp. Tuy nhiên quý bà cũng đừng quá lo lắng vì có rất nhiều cách chữa mụn bọc có kết quả tốt mà quý cô có cơ hội ứng dụng. Cùng tìm hiểu các cách trị mụn bọc tại nhà đơn giản, có tác dụng dưới đây nhé!


 1. Nguyên nhân gây mụn bọc ( mụn mủ ) 


Trước hết, phái yếu cần tìm hiểu nguyên nhân xuất hiện mụn bọc để lựa chọn đối với mình được giải pháp điều trị mụn thích hợp.


Theo các bác sĩ da liễu, mụn bọc tạo ra do tuyến bã nhờn nằm dưới da bị rối loạn có có trách nhiệm bài tiết. Có nhiều nguyên do gây ra tuyến bã nhờn bị rối loạn như: môi trường, thời tiết, thực phẩm, thiếu kẽm… Trong đó, nguyên nhân thiếu kẽm là quan trọng nhưng lâu nay lại ít được quan tâm.



 Cách chữa bệnh mụn bọc tại nhà dễ làm và hiệu quả nhanh 


Khi tuyến bã nhờn rơi vào bi kịch rối loạn, nó sẽ tiết ra bã nhờn nhiều hơn bình thường. Khi đó, nang lông chứa một lượng bã nhờn với khối lượng lớn gây tắc nghẽn. Đây là mầm mống thứ nhất khiến đối với mụn bọc bắt đầu có nguy cơ hiện diện. Thêm vào đó, vi khuẩn P.Acnes có trong lỗ chân lông sẽ sinh sôi ở lỗ chân lông tắc nghẽn làm cho ổ nhiễm trùng lan rộng, hình thành mụn bọc.

Bạn nên quan tâm: thuoc lam nguc to ra


Để hiểu rõ hơn về mụn bọc cũng như nguồn gốc đưa đến mụn bọc, phụ nữ có giải pháp tham khảo bài viết:  Mụn bọc là gì và nguyên nhân gây ra mụn bọc


 2. Cách trị mụn bọc hiệu nghiệm tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên 


quý bà hãy thử ứng dụng một số cách chữa mụn bọc tại nhà từ những nguyên liệu tự nhiên, dễ làm, có kết quả tốt mà tiết kiệm này nhé.


Trị mụn bọc bằng chanh


 Cách trị mụn bọc bằng chanh tự nhiên dễ làm và hiệu nghiệm 


Chanh không chỉ có tác dụng tẩy tế bào da chết, chống viêm và giúp trắng da mà còn có công dụng trị mụn bọc có kết quả tốt. Vitamin C trong chanh có tác như một chất làm khô da, khiến nốt mụn rất nhanh biến mất. Phái yếu chỉ cần vắt chanh lấy nước, sau đó dùng tăm bông nhẹ nhàng thoa dung dịch nước cốt chanh lên vết mụn. Sáng hôm sau, phái yếu sẽ thấy các nốt mụn xẹp xuống. Hãy thực hiện cấu tạo này thường xuyên để đạt được kết quả cao nhất. Ngoài ra, phụ nữ cũng nên thường xuyên sử dụng hợp chất với nước dưa leo hoặc với mật ong trong chữa bệnh mụn bọc.

Tag: kem tri nam hieu qua nhanh nhat


Quý bà đàn bà bị chứng da bị rạn có thể luôn tin tưởng dùng thực phẩm chức năng:tri nam da tu thien nhien


 Cách chữa mụn bọc bằng cà rốt 


Cà rốt không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là cách trị mụn tại  nhà có kết quả tốt


Cà rốt chứa nhiều dưỡng chất quý hiếm không chỉ tốt đối với sức khỏe mà còn có tác dụng trị mụn bọc hiệu quả. Để tạo được loại mặt nạ trị mụn này quý bà cần có 500g cà rốt, 5g phấn trang điểm. Chúng ta hãy xay nhuyễn cà rốt trộn phấn trang điểm với cà rốt sau đó thoa hỗn hợp lên mặt, để trong vòng 10 phút rửa sạch. Hãy thực hiện hỗn hợp này 1 tuần/ lần để đạt được kết quả tốt.


Chữa trị mụn bọc bằng cà chua


Cách trị mụn bọc hiệu nghiệm tại nhà bằng cà chua


Cà chua có tác dụng trị những nốt mụn bọc rất hữu hiệu. Tuy nhiên, đàn bà cũng nên thử da chị em xem có bị kích ứng với cà chua hay không. Vì trong thực tế, có nhiều người không áp dụng được mặt nạ cà chua do da bị dị ứng. Cấu tạo trị mụn được thực hiện như sau: Cắt quả cà chua thành một số lát tròn, mỏng và đắp lên khắp mặt, đặc biệt ở một số nơi nổi nhiều mụn trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn sạch.

Tham khảo thêm: kem aqua


 Cách trị mụn bọc bằng tỏi 


Cách chữa trị mụn bọc tại nhà hiệu quả nhanh bằng tỏi


Tỏi chứa thành phần sulphur hoạt tính có tác dụng chống viêm


Tỏi có mẹo hay trị mụn là nhờ thành phần sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên. Cách trị mụn dễ làm nhất để chăm sóc làn da với tỏi, làm cho giảm mụn là dùng tỏi đậ nát, giã nhỏ rồi đắp lên vùng da mụn trong vài phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.


 Cách sử dụng mật ong trị mụn bọc 


Mật ong được coi là thần dược trong vấn đề làm đẹp của chúng ta chúng ta. Mật ong không chỉ có công dụng làm mềm da, mịn màng, trắng hồng tự nhiên mà còn có tác dụng trị mụn bọc có kết quả tốt.


Cach tri mun boc bang mat ong an toan cho da


Mật ong có công dụng trị mụn bọc cực nhanh đồng thời dưỡng trắng da


 phụ nữ hãy dùng mật ong trị mụn bọc bằng cách dùng khăn bông chấm mật ong trực tiếp đắp lên vùng mụn, để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch lại với nước. Đồng thời để tăng thêm kết quả tốt, bạn hãy chú ý phối hợp uống nước mật ong


phụ nữ muốn tăng thêm trí nhớ nhưng không biết làm làm thế nào đối với có hữu hiệu? quý bà hãy dùng:thuc pham chuc nang bo nao cua my


Những cách trị mụn bọc tại nhà dễ thực hiện trên đây đòi hỏi phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới đối với kết quả tốt, cũng như chỉ có tác dụng đối với các nốt mụn bọc mới mọc.


Do đó, với tình trạng mụn bọc lâu năm, làm cho dài thêm, có nguy cơ lan rộng thì các bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên chị em nên áp dụng cách chữa mụn bọc bằng công nghệ Oxy-led tại Thẩm mỹ viện Kangnam.


Công nghệ Oxy – Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam là công nghệ trị mụn vượt trội, kết hợp cách trị mụn bọc từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc từ sâu bên trong da, vừa giúp da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt, Oxy – Led đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu nghiệm với liệu trình điều trị mụn khoa học, mau chóng, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không tái phát.


Kem tri nut da nhap tu my

0 nhận xét:

Đăng nhận xét