Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Bồi bổ trí não với nhân sâm và cao bạch quả hiệu quả cao cho mọi người

Được bổ sung chất bổ thành phần cao bạch quả (Ginkgo Biloba), loại thức ăn chức năng mới Homtamin Ginseng Gold mang đến cho người tin tưởng sử dụng một biện pháp nâng niu và làm tăng sức khỏe toàn diện, tiện lợi mỗi ngày.



Bên cạnh có nhiệm vụ bảo quản thành mạch máu, ngăn chặn tai biến do thuyên tắc tĩnh mạch, tăng tuần hoàn máu não, hỗ trợ điều trị chứng suy giảm trí nhớ, mau quên, Homtamin Ginseng Gold còn giúp bồi dưỡng đầy đủ lượng vitamin và khoáng chất cần thiết đối với các bộ phân toàn bộ cơ thể hàng ngày.



Với thực phẩm chức năng cao cấp này, ICV và KUP mong muốn đem đến một biện pháp nâng niu sức khỏe toàn diện hơn cho mọi người dân Việt Nam. Theo ông D.Y. Kang, Tổng giám đốc Tập đoàn KUP, tất cả quy trình sản xuất được thực hiện bằng công nghệ tiên tiến, khép kín đạt WHO GMP. Ngoài ra hầu hết thức ăn có chức năng dòng Homtamin đều theo quy trình kiểm tra chặt chẽ IPC (in-proces control), QC và được nhiệt đới hóa thức ăn trách nhiệm để tương thích với điều kiện bảo quản của Việt Nam.

Bạn nên đọc: giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ


Những người bị mụn tấn công phải làm sao? Mách chúng mình: thuoc uong tri mun cua nhat ban

Để giới thiệu loại thức ăn nhiệm vụ mới này đến với người tiêu dùng Việt Nam, đêm 12/6, ICV phối hợp với KUP tổ chức sự kiện mang chủ đề “Dạ tiệc vàng – đẳng cấp vàng”. Với tông chủ đạo là sắc nâu vàng của thương hiệu Homtamin Ginseng, đêm dạ tiệc truyền tải thông điệp “Sức khỏe là vàng” mà các loại thực phẩm chức năng Homtamin Ginseng có thể mang đến đối với người tiêu dùng.

Bạn nên quan tâm: my pham lam da trang hong


Phát biểu nhân sự kiện ra mắt thức ăn chức năng mới Homtamin Ginseng Gold, ông Phạm Lương Châu đại diện Công ty ICV, đối với biết: “Đây là một minh chứng cho cam kết hợp tác lâu dài giữa ICV và KUP nhằm đáp ứng một vài nhu cầu đa dạng về thuốc uống nâng niu sức khỏe hàng ngày của người tiêu dùng. Cùng với việc đưa loại thức ăn nhiệm vụ Homtamin Ginseng Gold đến thị trường Việt Nam, chúng tôi mong muốn tăng thêm quyết định, đồng thời khẳng định sự tiên phong của thương hiệu Homtamin Ginseng trong việc không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng loại thức ăn có trách nhiệm để phục vụ người tiêu dùng ngày một tốt hơn”.

Xem thêm: lam the nao de chua tri xuat tinh som


Chị em bị nám tấn công đường quá lo lắng vì đã có: kem duong da mat nhat ban

Trong hơn 16 năm qua, cùng với một vài nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến công nghệ và nâng cao chất lượng thực phẩm chức năng, Homtamin Ginseng là một dược phẩm giúp tăng cường sinh lực trong các bi kịch suy nhược toàn bộ cơ thể, gầy mòn, thiếu máu, mệt mỏi, chán ăn, suy sụp tinh thần, giai đoạn dưỡng bệnh, sau phẫu thuật, chúng ta đang bầu bí và đối với con bú. Ngoài ra, thực phẩm chức năng còn góp phần hỗ trợ chữa trị trong các bệnh mãn tính, xơ vữa động mạch, bệnh của người có tuổi, các tình trạng căng thẳng quá độ, lo âu, làm việc trí óc nhiều.


Các loại thực phẩm chức năng Homtamin Ginseng có biện pháp mua dễ dàng tại các hiệu viên uống, từ miền núi Lạng Sơn cho tới huyện đảo Phú Quốc.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét