Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Mách phái nữ cách chữa trị mụun từ trong ra ngoài hiệu nghiệm

 

Nội tiết tố Androgen – nguyên nhân tạo ra mụn


Một sai lầm nhiều bạn gái có mụn hay mắc phải là chỉ quan tâm cách nào để “thổi bay” mụn khỏi gương mặt mà quên mất việc nghiên cứu kỹ nguyên do sâu xa bên trong. Trong các nguyên nhân gây nên mụn trứng cá, nội tiết tố androgen bên trong các bộ phân toàn bộ cơ thể là một nguyên do phổ biến. Vì androgen kích thích tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, dễ gây nên tình trạng da nhờn, đồng thời làm hiện diện cồi mụn và gây nên những mụn trứng cá đáng ghét.

Bạn nên quan tâm: thuốc chữa bệnh tiểu đường tốt nhất


Nguyên tắc trị mụn hữu hiệu


Nếu chúng mình bị mụn do nội tiết tố, hãy theo đuổi việc điều trị mụn “từ trong ra ngoài” bắt đầu từ việc làm mất sự hoạt động của nội tiết tố androgen.

Bạn có cách hay nhất tham khảo phương pháp dùng thuốc viên nội tiết tố kết hợp có chứa chất CPA, là chất giúp ức chế hoạt động của androgen gây mụn, và thuốc bôi ngoài da. Kết hợp với một chế độ sử dụng thức ăn, tập luyện lành mạnh và kiểm soát căng thẳng đều đặn sau ít nhất 3 tháng là làn da của chúng mình sẽ dần tự tin tỏa sáng.

Xem thêm: giam vong bung hieu qua nhat





Đặc biệt là con gái, bạn hãy quan tâm nghiên cứu kỹ một vài bí quyết trang điểm chỉ để cho da mụn để có giải pháp xinh đẹp và tự tin hơn hàng ngày mà không làm tình trạng mụn xấu hơn nhé.

Lưu ý để trị mụn đúng cách


Để “từ biệt” mụn và có làn da đẹp, điều quan trọng nhất là bạn hãy quan tâm tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu. Nhiều bạn tự ý mua và thường xuyên sử dụng thức ăn có nhiệm vụ chăm sóc làn da hay viên uống điều trị mụn mà không thông qua hướng dẫn của bác sĩ; điều này có biện pháp khiến bạn tốn tiền vô ích hoặc làm tình trạng da nghiêm trọng hơn.

Một bác sĩ uy tín với kiến thức chuyên sâu sẽ giúp chúng mình xác định chính xác nguyên nhân mụn và tư vấn liệu pháp chữa trị thích hợp nhất cho cơ địa và điều kiện của chúng ta. Nếu chúng mình đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về điều trị mụn trứng cá, đặc biệt mụn do nội tiết tố thì trang web “Tự tin tỏa sáng” với sự tư vấn tận tình của các bác sĩ da liễu uy tín PGS.BS Phạm Văn Hiển (Nguyên Chủ tịch Hội Da Liễu Việt Nam) và BS Bạch Sương (Bác sĩ chữa trị tại Đại học Y Dược) sẽ là địa chỉ không được phép bỏ qua. Ngoài ra, các lời khuyên và cách hay nhất chiều chuộng cho da mụn toàn diện từ việc cung cấp thức ăn, tập luyện, trang điểm và giữ cho tinh thần tốt sẽ giúp chúng mình mau chóng dứt bỏ các vấn đề về mụn và sớm tìm lại sự tự tin cho mình để tỏa sáng.

Tham khảo: my pham giup da trang hong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét