Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Công dụng làm đẹp da hữu hiệu với quả đu đủ

Trong đu đủ có chứa một loại enzyme tự nhiên được gọi là papain, rất có lợi đối với làn da. Ngoài ra đu đủ còn chứa vitamin A, E và có hàm lượng nước cao, khi được sử dụng trên da, các hoạt chất này sẽ nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết, bồi bổ nước, mang lại cho đàn bà làn da khỏe, trắng sáng và mềm mịn.


Đu đủ chín chứa khoảng 70% nước, 13% đường, không xẩy ra tinh bột, có nhiều ca-rô-ten, a-xít hữu cơ, vi-ta-min A, B, C, Prô-tít, 0,9% chất béo, xen-lu-lô-zơ (0,5%), can-xi, phốt-pho, ma-giê, sắt, thi-a-min, ri-bo-fla-vin… Đu đủ là một trong một vài nguồn giàu những dưỡng chất quý hiếm, chất chống oxy hóa, chất khoáng và chất xơ phong phú hơn hẳn các loại quả khác.


 1. Mặt nạ dưỡng da tẩy tế bào chết 


Nghiền nhuyễn đu đủ chín đắp lên mặt, để nguyên khoảng 15-20 phút và rửa lại bằng nước. Mặt nạ dưỡng da này giúp da trở nên mềm mịn hơn thấy rõ. Trong đu đủ chứa các enzyme có mẹo hay phân hủy bã nhờn và tẩy tế bào chết. Tương tự, mặt nạ này cũng góp phần ức chế qua trình hình thành nhân mụn, ngăn mụn không hiện diện. Mách nhỏ cho quý bà là sau khi phụ nữ dùng đu đủ làm mặt nạ tẩy tế bào chết, phái yếu nên luôn tin tưởng dùng một phần nhỏ  kem feiya ngoc traicoi làn da của người dùng, ngay lúc này kem dưỡng sẽ thấm sâu vào da và phát huy tác dụng tốt nhất, giúp bạn có một làn da sáng mịn và khỏe mạnh.

Tham khảo: su dung thuoc glucosamine



 Hình ảnh bộ kem trắng da feiya 


 2. Công dụng giảm trọng lượng 


Mặc dù là một loại trái cây bồi bổ nhiều dưỡng chất quý hiếm đối với các bộ phân các bộ phân cơ thể, nhưng trong 100 gam đu đủ chỉ có chứa rất ít hàm lượng calo khoảng 32kcal. Bởi vậy, nếu quý cô có ý định giảm cân, đừng quên cung cấp thêm đu đủ vào món ăn của mình.


 3. Chữa trị các vết chai và mụn cóc 


Phái yếu bối rối, ngượng ngùng khi thấy hiện diện các vết lọ sạm hay một vài nốt mụn cóc xấu xí trên da. Cách làm không khó sau sẽ giúp đàn bà mau chóng “gỡ rối” và “trả lại” đối với chị em sự tự tin. Chỉ cần lấy nhựa từ lá của cây đu đủ bôi lên vùng da bị chai hay mọc mụn. Quý bà sẽ mau lẹ nhận ra hiệu quả khó tin.


 4. Trẻ hóa làn da 

Tham khảo: binh xit chong xuat tinh som


Đu đủ có tính tẩy tế bào chết rất mạnh, góp phần tái tạo làn da. Đàn bà xay nhuyễn đu đủ trộn với 1 muỗng dầu nha đam hoặc chất nhờn từ cây nha đam, sau đó thoa đều lên da mặt hoặc toàn thân. Cần lưu ý tránh vùng mắt hay một số vết thương hở. Sau đó 20


  Quảng cáo  

Nhau thai là một cơ quan trong tử cung của động vật có vú khi có thai, nó rất quan trọng trong nuôi dưỡng và cung cấp một số những dưỡng chất quý hiếm đối với thai qua dây rốn.Thông qua nó, Oxy và một số dưỡng chất quý trong máu mẹ vào được trong thai và thải ra những chất cặn bã theo hướng ngược lại. Nhau thai được đi ra ngoài tử cung khi sinh, lúc đó nó được gọi là Afterbirth (trong Đông y còn gọi là Tử hà sa). Nhau thai cừu mẹ rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò chính rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, bổ sung năng lượng và một vài những chất dinh dưỡng đối với các bộ phân các bộ phân cơ thể, làm đẹp và làm trẻ lại da mặt và giữ toàn bộ các bộ phân cơ thể luôn cân đối. Nhau thai của cừu đã được con người luôn tin tưởng dùng xem như là một “Tiên y” quý hiếm cho việc làm đẹp da, duy trì tuổi thanh xuân, sự dẻo dai. Xem thêm tại  nhau thai cuu 100 vien


phút rửa sạch lại với nước.

Tham khảo: chua tri ran da sau khi sinh


Đu đủ còn giúp chúng mình  chống nám da da một bí quyết kết quả tốt, trộn đu đủ với mật ong và nước cốt chanh rồi lấy hợp chất đắp đều lên mặt sẽ giúp vết nám trên da phái yếu dần mờ đi, tuy nhiên biện pháp này cần làm lâu dài và tốn thời gian đối với mỗi lần làm. Chúng ta có biện pháp tham khảo thêm về những loại thuoc tri nam hieu qua nhatNhật Bản để có kết quả nhanh mà vẫn an toàn và khỏe đối với da.


 5. Ngăn ngừa nhiễm trùng và mưng mủ 


Sưng phồng luôn gây cho phái yếu cảm giác đau rát, rất khó chịu thậm chí dẫn tới nhiễm trùng. Trong trường hợp đó, hãy lấy nước ép của trái đu đủ xanh, đắp lên vết sưng phồng để đề phòng sự nhiễm trùng và mưng mủ.


 6. Giảm vết nhăn dưới mắt 


Những dấu nhăn ở vùng mí mắt, khóe miệng khiến cho gương mặt trông già nua và thiếu sức sống. Đa số chị em khi gặp phải trường hợp này đều nghĩ đến việc nên tìm một loại kem dưỡng trắng da nhằm làm giảm dấu nhăn, chống nám da da và làm sáng vùng da này lên. Nhiều phụ nữ khi nhắc đến kem dưỡng da đều mách nhau tin dùng kem dưỡng làm bóng da của nhật và đều đem lại kết quả tuyệt vời. Tuy nhiên có nhiều phụ nữ lại muốn làm giảm vết nhăn vùng da dưới mắt, hoặc muốn trị nám da bằng liệu pháp thiên nhiên thì cách làm với đu đủ là một sự lựa chọn mà quý cô không nên bỏ qua.



Hãy chuẩn bị và ứng dụng cho mình nào:


 Chuẩn bị: 


- 2 cốc đu đủ tươi


- 1 muỗng canh bột yến mạch


 Cách làm: 


- Gọt vỏ, nạo hạt, nghiền nát 2 cốc đu đủ


- Trỗn lẫn với 1 muỗng canh bột yến mạch sao đối với hợp chất thật mịn. – Đắp lên mặt khoảng 10 phút rồi rửa với nước ấm.


- Bột yến mạch sẽ tẩy tế bào chết da trong khi enzyme của đu đủ sẽ tái tạo lớp trên cùng của da, hoặc lớp biểu bì. Biện pháp điều trị này giúp giảm hết mức dấu nhăn và giúp tăng tăng trưởng da mới.


Nguồn:http://kemduongda.Edu.Vn/lam-dep-da-voi-tac-dung-tuyet-voi-cua-du-du.Htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét