Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Phòng tránh mụn hiệu quả một ngày đông

Một trong một vài nguyên nhân khiến mụn nổi loạn trong mùa đông là do làn da mất nước và chị em uống quá ít nước. Trên thực tế, có rất nhiều quý cô gái đang phải đau đầu chiến đấu với một số nốt mụn xấu xí trong ngày đông lạnh.

Sau đây là một vài biện pháp tốt nhất giúp quý cô đề phòng hiện tượng mụn nổi loạn trong mùa đông:


 


 Dinh dưỡng đúng cách 
Nếu bạn muốn có làn da sáng rạng rỡ và tươi trẻ, quý bà cần phải nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Trong mùa đông, việc bồi dưỡng đầy đủ một vài dưỡng chất cần thiết xem nhưn da là rất quan trọng. Thường xuyên ăn hoa quả là cách hay nhất để cung cấp một số chất dinh dưỡng quý đối với làn da. Đủ đủ chín, dâu tây, xoài chín,… là những lại trái cây mang lại nhiều lợi ích xem làn da. Ngoài ra, đàn bà cũng cần nên bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho da với kem trang da han quoc

Xem thêm: nhau thai cừu úc


 



 


 Làm sạch khuôn mặt 
đẩy lùi khuôn mặt không ngừng nghỉ là điều đặc biệt quan trọng trong mùa đông. Không khí khô hanh khiến bụi dễ dàng làm tắc nghẽn lỗ chân lông, vì vậy tạo ra mụn. Vì vậy mà quý bà nên liên tục ngăn chặn khuôn mặt. Phái yếu cũng nên sử dụng dung dịch đào thải sâu vào mỗi buổi tối trước khi ngủ.
Chuyên gia làm đẹp Amyn Manji đối với biết: “không ngừng nghỉ tin tưởng sử dụng sữa rửa mặt có bồi bổ thêm thành phần dưỡng ẩm và kem dưỡng làm bóng da trong một vài tháng mùa đông là đặc biệt quan trọng. Nó không chỉ giúp khuôn mặt của bạn sạch bụi bẩn mà còn giúp nuôi dưỡng làn da.&Rdquo;
Tag: thuoc tri nam vite pearl

Tham khảo: thuoc chua benh yeu sinh ly nam


 Đừng tẩy da chết quá nhiều 
Đừng quá lạm dụng việc tẩy tế bào chết trong mùa đông. Phụ nữ chỉ nên tẩy tế bào chết cho khuôn mặt 1 lần/tuần. Tẩy tế bào chết quá nhiều sẽ khiến làn da của phái yếu bị khô và đưa đến nhiều mụn.


 Hít thở không khí trong lành vào buổi sáng 
Thời tiết lạnh là nguyên nhân khiến phụ nữ đóng kín cửa sổ và cửa ra vào. Điều này khiến không khí trong phòng bị nóng, nếu nhà quý bà thường xuyên sử dụng máy điều hòa thì không khí trong phòng còn nóng hơn. Da không ngừng nghỉ phải tiếp xúc với không khí nóng sẽ bị mất nước và khô, từ đó gây ra mụn. Hít thở không khí trong lành vào mùa đông sẽ giúp trẻ hóa làn da và da không bị mụn.

Tham khảo: glucosamine hcl 1500 mg plus msm 1500 mg



 Dưỡng ẩm rất quan trọng 
Không khí khô hanh khiến làn da của chúng mình bị mất nước, làm làn da của phái yếu bị khô và nứt nẻ. Dù chúng mình sở hữu làn da dầu, da thường hay da nhạy cảm thì việc bôi kem dưỡng ẩm trong mùa đông cũng đều rất quan trọng. Cho làn da nhạy cảm, phụ nữ nên thường xuyên thường xuyên sử dụng gel dưỡng ẩm hoặc một vài loại kem dưỡng ẩm nhẹ như bo my pham trang diem cua nhatchứ không được phép dùng loại kem dưỡng ẩm đậm đặc.


 Tập thể dục 
Dù trời lạnh, nhưng hãy cố gắng tập thể dục đều đặn. Tập thể dục mỗi ngày không chỉ giúp làn da của chị em sáng, đẹp mà còn giúp đàn bà khỏe mạnh và năng động.


 Những điều chị em phải tránh 
+ Không thường xuyên thường xuyên dùng các TPCN có hương thơm trong mùa đông. Chúng gây kích ứng da và làm trầm trọng thêm các vấn đề về da trong mùa đông.
+ Không nên thường xuyên sử dụng những loại mỹ phẩm có chứa dầu, bởi chúng có giải pháp làm tắc lỗ chân lông và dẫn đến mụn.
+ Không nên tắm dưới vòi hoa sen nước nóng quá lâu, bởi nó có khả năng làm khô da và đưa đến mụn.
+ Chà xát có mẹo hay làm mất da, nhưng nó lại khiến vi khuẩn lây lan và tăng nguy cơ bị mụn. Vì vậy, phụ nữ nên massage thay vì chà xát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét