Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Làm trắng da hiệu quả với kiwi


Kiwi bên cạnh là một loại quả thơm ngon để ăn, nó cũng có khả năng giúp chăm sóc làn da trắng sáng nếu chúng mình biết làm đẹp đúng cách. Quả kiwi rất giàu vitamin E giúp nuôi dưỡng lớp bề mặt da. Từ đó giúp làn da quý cô thêm sáng và mịn màng hơn.

Tag:  kem duong trang da collagen


Hãy cùng nâng niu và làm đẹp đối với làn da mình với một vài mẹo tốt nhất sau nhé:



 


 đối với da thường 


Trộn 1 trái kiwi ép nát + 2 thìa sữa chua + 1 muỗng canh nước cốt chanh + 1 muỗng canh dầu hạnh nhân và 1 cốc cà rốt đã được nghiền nát.


Khuấy trộn tất cả các thành phần hợp chất trên đối với đến khi chúng nhuyễn với nhau. Sau đó, bôi lên mặt và để cho khô.


Đẩy lùi bằng cách rửa mặt dưới vòi nước lạnh. Mặt nạ này vừa giúp trắng da vừa giúp sa sạch sẽ, dưỡng ẩm tối ưu.

Đọc thêm: thuoc giam can nhanh nhat


 


 cho da nhờn 


Cho một nửa quả kiwi, 15 ml sữa chua, 5 ml sữa không béo, 5 ml mật ong, 5 ml bột yến mạch tốt, 1 giọt petitgrain tinh dầu, và 1 giọt tinh dầu hoa oải hương vào máy xay sinh tố. Pha trộn tất cả các thành phần đối với đến khi thành một chất lỏng.


Bôi hỗn hợp này lên mặt và cổ với bông. Massage nhẹ nhàng làn da sau đó rửa sạch và bôi kem dưỡng ẩm.


Đàn bà có biện pháp cảm được một số lợi ích của mặt nạ dược liệu quý này vì làn da thêm mát và sạch. Ứng dụng mặt nạ,  thuoc tri nam tot nhat hien naynày bất cứ khi nào cần thiết ngay sau khi thực hiện lần đầu tiên tiên.

 Mặt nạ kiwi giúp làm trắng da (Ảnh minh họa) 

Xem thêm: uong thuoc gi tri mun



 đối với da khô 


Thường xuyên luôn tin tưởng dùng 1 thìa nước ép kiwi + 1 muỗng canh dầu ô liu và 1 lòng đỏ trứng. Sau đó, trộn 3 hỗn hợp này với nhau và đắp trên tất cả khuôn mặt chúng mình.


Để hỗn hợp lưu lại trên mặt trong 15 phút. Làm mất da với một miếng bọt biển và quý cô có mẹo hay cảm nhận sự khác biệt từ loại quả này mang lại.


Ngoài việc lưu thông máu, mặt nạ này cũng có thể giúp đối với làn da mịn màng, tăng độ ẩm và làm dịu cũng như làm trắng da.
Làm đẹp thêm cho da quý cô với  kem boi nhau thai cuu


 


 đối với làn da bị bong da chết nhiều 


Tin dùng một máy xay sinh tố để ép 5-6 quả dâu tây, 1 trái kiwi, 1 nửa  quả dưa chuột gọt vỏ.

Bạn nên quan tâm: thuoc lam trang da cap toc


Pha trộn toàn bộ các thành phần trên với nhau đối với đến khi chúng tạo thành một miếng dán mỏng. Nếu quá nhiều nước, phái yếu có giải pháp bồi dưỡng thêm một muỗng cà phê bột yến mạch cho đến khi tạo thành một miếng dán dày.


Đắp lên mặt và cổ. Xoa bóp nhẹ nhàng để nhẹ nhàng tẩy tế bào chết. Để lại nó lưu lại trên da trong 5-10 phút.


Rửa lại mặt sạch bằng nước ấm. Lợi ích mà phụ nữ có giải pháp nhận được, có khả năng làm mất và tái tạo làn da mới.


 


 đối với làn da có lỗ chân lông to 


Nghiền nát một trái kiwi. Sau đó, thoa nước ép trái kiwi lên mặt. Rửa mặt sau 15 phút áp dụng.


Sau đó phụ nữ có khả năng thường xuyên sử dụng bất cứ một loại kem làm trắng da thoa lên mặt. Lợi ích mà quý cô có cơ hội nhận được từ mặt nạ này là chúng có mẹo hay làm sạch và thắt chặt lỗ chân lông lớn của làn da.


Bên cạnh việc làm trắng da từ thiên nhiên, cũng còn rất nhiều cách giúp phái yếu dưỡng và làm trắng làn da của chính mình, một trong nhiều cách mang lại hiệu quả cao và an toàn đó là thường xuyên dùng bộ TPCN kem nhau thai cừu cái J&K của úc.

 Hình ảnh bộ mỹ phẩm nhau thai cừu mẹ J&K 



Nhau thai cừu rất giàu nguồn một số những dưỡng chất quý quý hiếm, có chứa các tác nhân tăng trưởng, hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học nên từ lâu đã được xem như là một loại SP làm tăng thêm sức khỏe và làm đẹp da tuyệt hảo, giúp làm cho dài thêm tuổi thọ.  Bộ kem dưỡng trắng da j&k chiết xuất từ nhau thai của con cừu mẹ của úc với sự kết hợp của 3 loại kem sẽ giúp chúng ta có làn da mịn màng mơ ước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét