Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

6 loại thực phẩm không dành đối với da mụn

 



Sữa, thực phẩm giàu đường, đồ uống chứa cồn… Khiến quý cô không thể thoát khỏi tình trạng ‘đèn pin’.


 1. Thực phẩm giàu đường 


Tiêu thụ nhiều đường là một trong một vài nguyên do khiến da nhanh hiện diện các đốm mụn xấu xí. Khi đường tăng cao, insulin trong cơ thể bị rối loạn và dẫn tới lỗ chân lông bị tắc. Bên cạnh đó, chất này còn tác động tới collagen làm da chuyển màu nâu và xuất hiện các đốm lão hóa, đồng thời sợi collagen bị kết dính khiến da nhăn và mất tính đàn hồi.

Bạn nên quan tâm: thuoc collagen danh cho nam


Thức ăn giàu đường bao gồm những loại đồ ngọt như bánh, kẹo, socola, mứt…



 2. Sữa 


Mặc dù sữa là loại thực phẩm tốt đối với tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ em nhưng nó hoàn toàn không có ích cho những nàng bị mụn bởi chúng chứa một số hormon cơ bản hỗ trợ đắc lực đối với sự phát triển của “đèn pin”. Phụ nữ nên ngăn chặn tiêu thụ loại thức uống này trong khoảng thời gian da bị mụn. Thay vì cung cấp canxi bằng cách uống sữa, các nàng có biện pháp ăn những thức ăn sau: bông cải xanh, cải xoăn, đậu nành.

Tham khảo: laviena placenta serum concentrate


 3. Caffeine 


Cà phê đen là thức uống hàng đầu gây nên hiện tượng mụn bởi nó chứa lượng caffeine cao khiến nội tiết mất cân bằng và đưa đến căng thẳng. Thay vì dùng loại thức uống không có lợi này, phụ nữ có cách thường xuyên sử dụng trà thảo dược hoặc trà xanh để kích thích hệ thần kinh trung ương, làm tinh thần minh mẫn, khiến sức khỏe nhanh hồi phục sau quá trình lao động mệt nhọc.

Tham khảo: loi ich cua nhau thai cuu la gi


 4. Thực phẩm đóng hộp loại thực phẩm chức năng 


Khi da bị mụn, chị em nên ưu tiên tiêu thụ những loại thực phẩm tươi bởi thực phẩm đóng hộp loại thực phẩm chức năng chứa lượng đường cao có cách ảnh hưởng đến nội tiết tố và dẫn tới lượng đường trong máu tăng, khiến insulin rối loạn và gây tình trạng “đèn pin”.


Chúng ta muốn có làn da trắng hồng như da em bé? Hãy dùng:&npsb;kem feiya tri nam


 5. Thức ăn nhanh 


Đồ ăn nhanh thường chứa nhiều dầu mỡ, chất béo khiến da bị mụn và viêm. Do đó, phái đẹp nên tránh xa loại thức ăn này, đặc biệt là khoai tây chiên.


 6. Đồ uống chứa cồn 


Chất cồn có trong rượu, bia… Sẽ phá hủy các vitamin A, B, C trong hầu hết các bộ phân cơ thể, khiến da bị khô, hoạt động bồi dưỡng những dưỡng chất quý hiếm đối với da cũng sẽ bị rối loạn.


Tang tri nho ngan han

0 nhận xét:

Đăng nhận xét