Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Một số thực phẩm giúp da trắng mịn




Trà xanh, các loại hoa quả và rau củ màu đỏ là một số thực phẩm có cách tránh oxy hóa cao.






Trái cây và rau củ màu đỏ 


Các loại trái cây và rau củ màu đỏ (điển hình là cà chua) có chứa một loại chất chống Oxy hóa tên là lycopene. Hỗn hợp này có giải pháp giúp tăng việc bảo vệ da bằng cách loại bỏ các gốc tự do có hại, thông qua đó làm giảm thiểu tác hại của ánh nắng mặt trời coi làn da vàgiúp da trắng hơn.


Bên cạnh đó, các vitamin A, E, C và carotene, kali, sắt… có trong các loại trái cây và rau củ này rất tốt đối với da. Nó giúp làn da của đàn bà duy trì được sự trắng hồng, mịn màng tự nhiên.









Trà xanh 

Trà xanh được xem là một trong một số “đồng minh” tuyệt vời của làn da. Nhờ các hợp chất chống viêm và tannin, trà xanh có thể giúp giảm bọng trên da của chúng mình, làm mất các vết thâm và làm trắng da.Sua ong chua dan vien nang

Xem thêm: uong collagen cua nhat


Đặc biệt, khả năng tránh oxy hóa và viêm nhiễm của trà xanh rất cao, nằm trong top 10 thực phẩm chống ung thư. Các hợp chất chống viêm và oxy hóa có trong thức ăn này có thể giúp trung hòa ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, giúp da giữ được vẻ trắng sáng lâu hơn. Các chuyên gia khuyên bạn hãy quan tâm uống 2 – 5 cốc trà xanh hàng ngày. Thói quen này không chỉ rất tốt cho da mà còn giúp chống lại căn bệnh ung thư.









Cá 

Thói quen ăn cá không ngừng nghỉ, đặc biệt là một số loại cá như cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá trích… cũng có một số ảnh hưởng rất lớn đến làn da của quý cô. Đây là nguồn bồi dưỡng axit béo omega 3 và protein rất dồi dào, giúp làn da tăng khả năng “chiến đấu” với ánh nắng mặt trời.

Tham khảo thêm: thuốc rối loạn tiền đình


Đồng thời, nó giúp giữ gìn da khỏi tác hại của tia cực tím và củng cố các công thức tế bào da, làm da sáng mịn. Nhờ đó, da có khả năng có duy trì được sự trắng hồng một biện pháp hiệu nghiệm. Tuy nhiên, để tránh hấp thu nhiều thủy ngân có trong một vài loài cá, các quý bà chỉ nên ăn 3 bữa cá mỗi tuần.









Ngũ cốc và một số loại đậu 

Ngũ cốc nguyên hạt là loại thức ăn có chứa hàm lượng cao các chất xơ, magie, kẽm, crome, vitamin E và B6. Nhờ đó, nó có giải pháp nâng niu rất hữu hiệu đối với một làn da khỏe mạnh, trắng mịn.

Tham khảo: May nen khi piston 10KW


Ngoài ngũ cốc, một số loại đậu cũng có khả năng tuyệt vời trong việc làm trắng da. Chúng chứa rất nhiều axit béo chưa bão hòa, giúp da mềm mại, phòng tránh các dấu nhăn, giữ ẩm và dưỡnng trắng cho da. Bên cạnh đó, lượng vitamin E phong phú có trong một số loại đậu sẽ giúp phòng tránh quá trình lão hóa, làm tăng tái tạo tế bào mới và ngừa mụn.









Dưa leo 

Dưa leo (hay dưa chuột) được coi là một TPCN làm đẹp da “truyền thống”. Các tìm hiểu kỹ khoa học đã cho thấy, dưa leo rất giàu potassium, caroten, vitamin C, B1, B2, carbonhydrate, protein, sắt và rất nhiều các thành phần những dưỡng chất khác. Nhờ đó, thực phẩm này có cơ hội giúp loại bỏ các vết nhăn và làm trắng da một phương pháp tự nhiên.


Không những thế, dưa leo còn có tác dụng loại bỏ các vết tàn hương, vết thâm, các vết cháy nắng, làm giảm kích ứng da. Dưa le thích hợp cả với một số người có làn da nhạy cảm.Sua ong chua 63.1 la gi










Nguồn: http://sieuthihangchuan.Com.Vn/p/vien-uong-sua-ong-chua-uc-costar-jelly-1610mg-365-vien.Htm


Theo Trí Thức Trẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét