Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Kinh nghiệm giúp da sáng hồng của người nước Nhật Bản


Hiện nay có nhiều cách làm trắng da rất hữu hiệu nhưng bạn hãy chú ý chọn lọc biện pháp nào thật an toàn. Tuy đây là một vài giải pháp cổ điển nhưng rất hữu hiệu. Bằng chứng là chị em nước Nhật có làn da trắng  mịn rạng rỡ.


Trắng da bằng nước chanh
Chanh là một thức ăn rất phổ biến được phụ nữ nước Nhật Bản tin tưởng tin tưởng sử dụng làm đẹp đối với da. Bạn có thể trộn nước chanh với mật ong hoặc nước ép dưa chuột, sau đó ứng dụng trực tiếp trên da của chúng mình trong khoảng 15 phút. Nếu da chúng ta thuộc dạng nhạy cảm chúng mình có cách kết hợp chanh và dưa chuột thay cho mật ong. Họ đối với rằng dưa chuột có công dụng làm dịu và chữa lành cho da cân bằng.
Trước khi ứng dụng phương pháp làm trắng da bằng chanh đắp mặt, hãy rửa mặt của chúng ta kỹ lưỡng để loại bỏ bụi bẩn và tăng hiệu quả khi áp dụng trên da.

Tag: thuoc bo nhau thai cuu



Trắng da bằng nước vo gạo
Rất nhiều chị em nước Nhật tin dùng nước gạo để rửa mặt hàng ngày. Lý do bởi vì nước vo gạo rất giàu chất tránh oxy hóa, giúp bảo quản da khỏi tác hại của ánh mặt trời. Vì vậy, sau khi bạn vo gạo để nấu cơm, chúng ta không được đổ nước này đi mà thường xuyên sử dụng nó để rửa mặt. Đây là cách  làm trắng da hiệu quả mà không hề tốn kém.


Sữa tươi có công dụng trắng da
Sữa là một thức ăn cũng được biết đến để làm trắng da kết quả tốt. Từ lâu  phụ nữ đất nước mặt trời mọc thường liên tục luôn tin tưởng dùng thực phẩm nhiệm vụ thơm ngon và lành mạnh này để làm trắng dần làn da mình. Bạn có mẹo hay  tắm cả các bộ phân các bộ phân cơ thể với sữa, nếu thấy tốn kém  chúng mình có mẹo hay tin tưởng sử dụng sữa làm một mặt nạ trắng da.

Bạn nên quan tâm: dieu tri xuat tinh som o tphcm






Trắng da bằng sữa chua
Sữa chua giàu probiotic, giúp làm dịu da bị kích thích cũng như bài trừ mụn trứng cá. Sữa chua cũng giúp loại bỏ tế bào da chết và làm tăng lỗ chân lông nghiêm ngặt hơn làm cho da trông mềm mại. Nếu có làn da sậm màu bạn hãy chọn nhanh ngay biện pháp làm trắng da này.



Cách trắng da bằng muối và rượu gạo
Phương pháp làm trắng da bằng muối và rượu gạo được ứng dụng rộng rãi tại nước Nhật. Cách làm là đối với một lượng nhỏ muối hoặc rượu gạo vào lòng bàn tay pha cùng một chút nước ấm, rồi thoa đều lên mặt và vùng cổ theo hình tròn. Phương pháp này có tác dụng diệt khuẩn và khử trùng cao, bài trừ một vài chất bụi bẩn, chất nhờn còn bám lại trên lỗ chân lông, giúp da thông thoáng, sáng min và săn chắc.  Nó cũng làm tăng tuần hoàn máu dưới da nhanh hơn, đào thải sự lão hóa da.

Tag: viên sữa ong chúa 1000mg


Giấm hương có tác dụng trắng da
Uống giấm hương hàng ngày là một biện pháp thúc đẩy quá trìnhchế tạo collagen, làm tăng hệ miễn dịch, đào thải quá trình lão hóa. Giấm hương Nhật là loại giấm đen đượcsinh sản từ gạo nếp trồng bằng giải pháp hữu cơ và lên men cổ truyền. Loại giấm này có chứa hàm lượng acid amin cao gấp 6 lần so với một số loại giấm thông thường và có tác dụng làm trắng da đưa được chị em Nhật ưa chuộng.



Mặt nạ đậu phụ trắng da
Đậu phụ xay nhuyễn, trộn với bột mỳ và mật ong tạo thành mặt nạ, đắp lên mặt sẽ có hữu hiệu làm trắng da rõ rệt. Đậu phụ với thành phần chính là đậu nành, mật ong và bột mì đều là một số thành phần thiên nhiên, có tác dụng đem lại làn da chắc khỏe, sáng hồng.
Hiện nay trên thị trường hình thành nhiều loại mặt nạ đậu phụ trắng da của nước Nhật Bản được nhiều chúng ta trẻ thường xuyên dùng. Điển hình là Mặt nạ đậu phụ Moritaya Nhật Bản. Mặt nạ đậu phụ Moritaya (Moritaya Mask)sản sinh từ đậu hũ và có bổ sung thêm sữa ong chúa công dụng dưỡng da, giúp đối với da mặt tươi sáng hơn chỉ sau 1 lần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét