Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên hiệu quả nhất trong mùa hè


Táo xay nhuyễn không chỉ là món ăn mà các bé ưa thích. Bạn có khả năng dùng nó để làm mặt nạ chăm sóc làn da. Táo giúp da tăng độ đàn hồi, sản xuất collagen. Đồng nghĩa, chúng mình sẽ có làn da tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.


Đắp mặt nạ táo xay nhuyễn còn rất mát da vào mùa hè. Để mặt nạ trong vài phút trước khi rửa lại bằng nước sạch nhé! Ngoài ra, bạn cũng có khả năng trộn hỗn hợp táo xay với những loại quả khác để làm mặt nạ.

Tham khảo: Máy vệ sinh kim phun ô tô


Mặt nạ bơ


Quả bơ quánh và mát, rất phù hợp để làm thực phẩm chức năng chăm sóc làn da. Chúng giàu a-xít béo cần thiết giúp da tươi khỏe hơn. Tương tự như các loại quả trên, bạn hãy chú ý đắp mặt nạ bơ trong vài phút để ngấm sâu vào da



Mặt nạ đu đủ


Nhiều teen sẽ ngạc nhiên khi thấy đu đủ hiện diện trong danh sách này, nhưng nó bồi dưỡng lượng enzym lớn giúp ổn định quá trình sản xuất collagen và tẩy tế bào da chết.

Bạn nên quan tâm: mua collagen dang uong o dau


Sử dụng mặt nạ đu đủ để có được làn da mềm mại, khỏe mạnh và sáng bóng hơn. Nếu không có đu đủ, teen cũng có thể thay thế bằng dứa hoặc dưa vàng.



Mặt nạ dâu tây


Dâu tây có chứa a-xít salicylic giúp trị mụn rất tốt. Loại quả này thực sự hoàn hảo để làm mặt nạ tại nhà. Chỉ cần đắp một số lát dâu tây mỏng lên mặt trong vài phút, rồi chúng mình rửa sạch bằng nước ấm. Làn da sẽ mịn màng hơn trông thấy.

Xem thêm: thuoc moc mi cua phap




Mặt nạ sữa dừa


Có lẽ chúng ta chỉ nghĩ dùng sữa dừa để làm bánh, nhưng chúng mình có biết nó còn rất tốt cho da? Sữa dừa giúp làm sạch da từ sâu bên trong, giúp da mềm mại, tươi sáng hơn. Mặc dù loại nguyên liệu này chứa nhiều a-xít béo, nhưng teen có thể yên tâm vì nó không khiến da bị nhờn đâu nhé!



Mặt nạ dưa chuột


Lượng viatmin C, B, A giàu có trong dưa chuột có công dụng chống lão hóa mạnh mẽ. Chị em không được bỏ qua loại mỹ phẩm thiên nhiên quý giá này. Dưa chuột tươi chứa một số loại men (enzym) hoạt tính sinh lý cao, có công dụng xúc tiến quá trình trao đổi chất. Chỉ cẩn thái lát dưa chuột mỏng, đắp đều lên da, thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước sẽ cho chúng mình cảm giác dễ chịu, làn da căng mịn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét