Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Đau đầu quý ông chưa đến chợ hết tiền

Theo ước lượng, khoảng 20-30% con trai trên thế giới bị xuất tinh sớm. Hiện chưa rõ nguồn gốc chính xác cũng như phương pháp tốt nhất chữa chứng “khó nói” này.


Các chuyên gia phân tích xuất tinh sớm làm 2 loại: Sơ cấp (suốt đời) và thứ cấp. Chứng xuất tinh sớm suốt đời là bi kịch đàn ông xuất tinh sau khi thâm nhập dưới 1 phút, không có cơ hội trì hoãn hoạt động này. Xuất tinh thứ cấp có một số biểu hiện như sơ cấp, nhưng hiện tượng này có cải thiện sau khi người phái mạnh có kinh nghiệm “chăn gối”.Cả hai dạng xuất tinh sớm trên có khả năng bắt nguồn từ nhiều nguồn gốc hoặc không thể xác định nguyên do đích xác. Các vấn đề về sinh lý, tâm lý, lo lắng, mối quan hệ căng thẳng và rối loạn có nhiệm vụ cương dương cũng chỉ là vài trong số các nguồn gốc có mẹo hay xác định được.

Đọc thêm: thuoc chong xuat tinh som o nam




Chứng “khó nói” có cách liên quan đến một số sửa đổi nội tiết tố, trục trặc chức năng tiết niệu hoặc có vấn đề trong đường dẫn thần kinh xuống khu vực “súng ống”. Trước bi kịch “khó nói” bản thân, các phái mạnh không nên xấu hổ hay nản chí, né tránh việc “chăn gối” mà nên tìm đến bác sĩ giúp tìm ra giải pháp cụ thể. Dưới đây là một vài cách thức phổ biến nhất đối với mày râu khi rơi vào một vài trường hợp trên:

Bạn nên đọc: thuốc điều trị tiền đình




Thuốc chống trầm cảm: Một số loại viên uống chống trầm cảm cũng được kê đơn để chữa xuất tinh sớm vì có tác dụng phụ làm chậm quá trình cực khoái. Tuy nhiên, đây không phải loại thuốc uống chuyên trị chứng “khó nói”, bạn hãy chú ý hỏi ý kiến bác sĩ để biến rủi ro và tác dụng của loại viên uống này.Kem bôi gây tê tại chỗ: Các loại kem chứa lidocaine hoặc prilocaine được biết làm giảm cảm giác “súng ống” của quý ông, có khả năng trì hoãn xuất tinh.

Xem thêm: thuốc giảm cân relacore có ai dùng chưa




Các phái mạnh không được phép xấu hổ hay nản chí, né tránh việc “chăn gối” mà nên tìm đến bác sĩ giúp tìm ra biện pháp cụ. ThểTuy nhiên, biện pháp này lại ảnh hưởng đến cảm giác của phái nữ.


Liệu pháp chuyện vợ chồng: Thủ dâm và ứng dụng thủ thuật tạo sức ép vùng kín là hai phương pháp thường được liên tục tin dùng để điều trị chứng xuất tinh sớm. Thông thường, các thủ thuật này cần có sự hợp tác và giúp đỡ của người vợ, chúng mình tình.


Bao cao su: Bên cạnh các lợi ích chính về chuyện vợ chồng an toàn, bao cao su còn giúp làm giảm đáng kể sự kích thích và trì hoãn xuất tinh. Nếu tin tưởng sử dụng cách thức này, các chàng nên tránh xa một số loại “áo mưa” siêu mỏng.



Làm chậm: Thực hiện mọi thứ thật chậm sẽ làm giảm áp lực vào vùng kín và tránh lo lắng cho chúng ta khi làm “chuyện ấy”. Hãy cố gắng thử những tư thế ít gây áp lực nhất lên một số vùng “nhạy cảm”.


Can thiệp nội tiết tố: Theo dõi lượng hormone của bạn và làm việc với bác sĩ để đạt được lượng hormone cần thiết hoặc duy trì khi chúng ta đã có tuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét