Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

27 tuổi đã bịbệnh xuất tinh sớm


Em năm nay 27 tuổi, bộ phận sinh dục hoàn toàn bình thường, sức khỏe tốt. Em không ngừng nghỉ quan hệ nhưng nhanh lẹ xuất tinh. Thêm vào đó em thường bị mộng tinh. Như thế em có bị bệnh gì không? (Cường)


Trả lời:
Chào quý bà,


Trước tiên tôi xin chia sẻ lại khái niệm về xuất tinh sớm. Đó là bi kịch nam giới rất nhanh đạt được cực khoái và xuất tinh khi có tiếp xúc chuyện vợ chồng và ngay cả khi chỉ có những kích thích rất nhỏ.


Theo bảng định danh bệnh tật quốc tế (ICD-10), người ta tạm nhận lời mốc 15 giây tính từ khi bắt đầu có quan hệ xâm nhập (bằng miệng, âm đạo hay hậu môn) để xác định vấn đề xuất tinh sớm. Một số nhóm khác lấy mốc thời gian 1 phút, 1 phút 30 giây, và phổ biến nhất là 2 phút.



Theo những bằng chứng mới đây, người ta ước tính thời gian trung bình của quan hệ ngả âm đạo (intravaginal ejaculation latency time) vào khoảng 6 phút 30 giây ở nam giới trong độ tuổi 18-30. Dựa trên ước lượng này, mốc thời gian 2 phút được cho là mốc thời gian đối với chứng xuất tinh sớm.

Đọc thêm: lan dau dua chua ran da


Ở đây, tôi xin làm rõ thêm 2 quan điểm về chứng bệnh khó chịu này:


Thứ nhất, tình dục là một nhu cầu của con người, trong đó ngoài yếu tố duy trì nòi giống, con người còn mong đợi sự thỏa mãn. Do vậy, mốc thời gian kể trên không ứng dụng cho hầu hết. Một số người với thời gian quan hệ rất ngắn nhưng lại nhận thấy hoàn toàn “thỏa mãn” và về cơ bản, họ không xẩy ra vấn đề gì. Ngược lại, một vài có thời gian quan hệ dài hơn nhiều nhưng lại không cảm thấy “thỏa mãn”. Và như vậy, họ gặp trục trặc trong cuộc sống hiện đại hiện đại chuyện phòng the.

Bạn nên quan tâm: thuoc dong trung ha thao my


Tiếp theo, tính chất không ngừng nghỉ của tình trạng “xuất tinh sớm”. Nếu chỉ xảy ra vài lần và không không ngừng nghỉ thì thực tế không thể gọi là xuất tinh sớm. Bởi trong những hoàn cảnh đặc biệt, nhất là khi hưng phấn tình dục quá mạnh, việc nam giới cực khoái và xuất tinh cực nhanh là hoàn toàn bình thường.


Chỉ khi nào hiện tượng này lặp lại theo kiểu “luôn luôn bị hay chắc chắn lúc nào cũng bị” thì mới được xem xét đến vấn đề của chứng xuất tinh sớm.



Trong thư, bạn không cho biết về yếu tố thời gian nên tôi chưa thể đối với phái yếu lời khuyên cụ thể. Tất nhiên, như đã chia sẻ, khi đặt và gửi câu hỏi này, bản thân bạn đã nhận thấy không mấy hài lòng về thời gian quan hệ, hay đúng hơn là không nhận thấy thỏa mãn với cuộc sống hàng ngày chuyện phòng the của bản thân?

Bạn nên đọc: kem trang da tot nhat


Khi gặp bất kỳ trục trặc nào trong đời sống hiện đại tình dục, kể cả việc bản thân không nhận thấy thỏa mãn, bạn hãy quan tâm đến gặp trực tiếp chuyên gia nam khoa trình bày về vấn đề của mình nó để được tư vấn và tìm ra hướng giải quyết. Nếu được, chị em nên đến cùng với phái yếu tình để được “chữa trị cả đôi” một bí quyết triệt để nhất.


Về hiện tượng mộng tinh, điều này về cơ bản là bình thường. Thông thường, nam giới vào độ tuổi dậy thì sẽ bị mộng tinh (xuất tinh khi ngủ). Hiện tượng này sẽ giảm dần khi nam giới lớn hơn và bắt đầu có hành vi chuyện phòng the (thủ dâm hay quan hệ chuyện vợ chồng).


Tuy nhiên, điều đó không xẩy ra nghĩa là nam giới trưởng thành thì không mộng tinh và nam giới quan hệ nhiều thì không gặp vấn đề này. Nói tóm lại, mộng tinh được kể là một tình trạng sinh lý bình thường ở cánh mày râu.


Thquan hệ tình dục.



  Quảng cáo  

Bệnh xương khớp là một bệnh mãn tính, gây đau đớn, ảnh hưởng đến sức khỏe và giảm chất lượng cuộc sống hiện đại hàng ngày của người bệnh, có cơ hội đưa đến tàn phế, mất khả năng lao động mà chữa bệnh lại rất tốn kém. Ngoài việc ngăn chặn sự hình thành của các cơn đau cấp tính cấp tính. Thuốc bổ xương khớp 1500mg của Mỹ còn có công dụng hỗ trợ hiệu quả trong việc chữa bệnh các bệnh lý này. Hãy tham khảo thêmvien glucosamine

0 nhận xét:

Đăng nhận xét