Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Khắc phục nỗi lo về mụn với công nghệ laser RF.



Mụn thường hình thành ở lứa tuổi từ 13 và kéo dài sang các độ tuổi khác. Do nhiều nguyên do khác nhau như: da nhờn, sự bài tiết chất bã tăng ở vùng mặt, nhiễm trùng, viên nang lông do vi khuẩn P.ance thường trú trong nang lông, xáo trộn về nội tiết (hormone)…Ngoài ra, các tác nhân như: yếu tố thần kinh (stress, mất ngủ…), tác động tiêu cực của môi tường ( biến đổi thời tiết, gió, bụi, nóng bức…) hoặc do rối loạn tiêu hóa, ăn đồ cay nóng, lạm dụng các chất kích thích.





Mụn, mối lo ngại của phái đẹp





Để trị mụn một cách triệt để và không bị tái phát trở lại cần hiểu rõ nguồn gốc tạo ra mụn, cũng như chọn được phương pháp chữa trị có kết quả tốt và an toàn.





1. Nguyên nhân và sự hiện diện mụn:



Mụn là kết quả của nhiều yếu tố tác động lẫn nhau gây nên. Trong đó có 2 nguồn gốc chính tác động hình thành nên mụn



Do nội tiết (hormone): Ở tuổi dậy thì hoặc khi cơ thể bị rối loạn về nối tiết tố, các hormone sinh dục tăng cao khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn gây tắc nghẽn. Vì vậy, Mụn thường tạo ra nhiều ở lứa tuổi thanh thiếu niên và người có men gan cao.

Đọc thêm: kem lam trang da mat ban dem



Vi khuẩn P.ance thường trú trong nang lông: Ở điều kiện bình thường thì vi khuẩn P.ance không gây hại nhưng khi có quá nhiều chất nhờn (hay độ ẩm ở da cao) hoặc lỗ chân lông bị bít kín sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn này sinh sôi nảy nở, gây viêm nhiễm đưa đến hiện diện mụn.





Ngoài ra còn rất nhiều tác nhân bên ngoài có giải pháp gây nên mụn như: môi trường làm việc, chế độ bổ sung thức ăn, stress, thiếu ngủ, lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm trang điểm… 



2. Phân loại mụn theo hình thái:



- Mụn đầu trắng: Khi lỗ chân lông bên dưới bề mặt da bị tắc nghẽn bởi quá nhiều bã nhờn và vi khuẩn sẽ tạo ra mụn đầu trắng.

Bạn nên quan tâm: hovenia



- Mụn đầu đen: do các nang lông bị nong rộng hơn bình thường, chúng chứa quá nhiều chất bã nhờn và các tế bào chết, tại đây có phản ứng ôxy hóa hắc tố gây ra hình thành một số nốt mụn màu đen.



- Mụn mủ: Loại mụn này có phần chân màu đỏ và phần đầu chứa đầy mủ. Được tạo ra nhiều ngày sau khi các tế bào bạch cầu thực hiện có trách nhiệm tiêu diệt vi khuẩn tại nơi viêm.



- Mụn bọc: Những nốt mụn này rất lớn, cứng và gây đau đớn. Những nốt nhiễm trùng này ăn sâu vào trong da, chúng xuất hiện do thành nang lông bị nứt sâu bên trong.



- Mụn ẩn dưới da: Mụn dạng màu trắng mờ, nằm sâu dưới lớp da, sờ vào hơi cộm và gây đau do sự dày lên của phễu sừng xung quanh các lỗ chân lông.





Các loại mụn thường gặp trên da



Trong đó, mụn mủ, mụn bọc, ẩn dưới da và viêm nang lông do mụn nên sơm chữa trị tận gốc ngay khi có sự xuất hiện để tránh một số biến chứng nặng hơn có cách tạo ra sẹo rỗ

Xem thêm: kem trị nám transino whitening



3. Trị mụn tận gốc hữu hiệu bằng công nghệ ánh sáng Laser RF kết hợp phương thuốc uống cổ truyền





Cuôc sống hiếm thời gian mỗi ngày cộng thêm môi trường ngày càng ô nhiễm với khói bụi gây ảnh hưởng đến làn da của chúng ta: sinh ra mụn, nám, lỗ chân lông to, và da lão hóa sớm. Hiểu được một số lo ngại này của các bạn hãy chú ý viện chăm sóc da hoàng cung  luôn luôn cập nhật một số công nghệ mới đạt hiệu quả cao nhất mà không tốn nhiều thời gian va tiền bạc.





Công nghệ trị mụn bằng ánh sáng laser RF, trị được cả mụn mủ,mụn viêm,mụn dưới da va mụn cám. Với công nghệ ánh sáng laser RF đời mới kết hợp với phương pháp trị mụn cổ truyền dễ dàng đánh bay nhân mụn và triệt tiêu vi khuẩn trú ngụ trong nang lông mang lại hữu hiệu cao trong điều trị. Tuyệt đối an toàn không để lại sẹo và phòng ngừa mụn không tái phát trở lại.





Hiệu quả sau khi trị mụn





Các bước điều trị mụn



1. Vệ sinh da sạch sẽ bằng sữa rửa mặt tinh chất trà xanh



2. Tẩy tế bào sần  làm sạch da mụn



3. Xông hơi nóng kết hợp với mặt nạ trị mụn



4. Lấy mụn bằng phương pháp cổ truyền



5. Sát khuẩn da bằng tia điện tím kết hợp với nước cân bằng da nhờn mụn



6. Chạy máy ánh sáng lạnh kết hợp serum nano trị mụn



7. Bắn ánh sáng laser RF triệt tiêu mụn



8. Đắp mặt nạ trị mụn va giải độc tố cho da



9. Thoa kem điều trị mụn



10. Thoa kem chống nắng va bảo quản da





Viện chiều chuộng sức khỏe và sắc đẹp Hoàng Cung Beauty Care Center



73 Điện Biên Phủ, P.Đakao, Q1



ĐT:08 3507 2612 – 08 3507 2613 – DĐ: 0903 376 008



444 Ngô Gia Tự, P.4, Q.10, Tp.HCM



ĐT: 0866 822 398 – 0866 822 399 – DĐ: 0909 713 166

0 nhận xét:

Đăng nhận xét