Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Da trắng dáng thon với dừa tươi

Hơn nghìn năm trước, các thợ săn, chiến binh, ngư dân ở vùng nhiệt đới như Đông Nam Á, các hòn đảo Nam Thái Bình Dương và Nam Mỹ đã uống dừa để giải khát cũng như duy trì sự sống trong các chuyến đi  xa.



Vào chiến tranh địa cầu thứ hai, nước dừa đôi lúc được truyền thẳng vào tĩnh mạch của người lính khi không đủ huyết thanh cấp cứu.


  


 Rất nhiều ngôi sao thích giải khát bằng nước dừa để duy trì hình thể cũng như da mặt tươi tắn, mịn đẹp. 


Hiện nay, khoa học đã kiểm nghiệm kết quả thêm nhiều tác dụng của nước dừa cho sức khỏe và làn da như làm tăng trao đổi chất, chống ô-xy hóa, giải độc đối với toàn bộ cơ thể, kháng khuẩn…Rất nhiều ngôi sao thích giải khát bằng nước dừa để duy trì hình thể cũng như da mặt tươi tắn, mịn đẹp như Sienna Miller, Elle Macpherson, Claudia Schiffer, Gisele Bundchen, Agyness Deyn…  loai nuoc uong lam trang da


Hãng kinh doanh nước dừa Vita Coco của Anh có doanh thu tăng 1200% một năm. Madona cũng mạnh dạn đầu tư một triệu đô-la Mỹ vào một hãng kinh doanh nước dừa.

Bạn nên quan tâm: serum duong mi revitalash


 Cung cấp năng lượng và trị bệnh đối với các bộ phân toàn bộ cơ thể  


Nước dừa tươi là thức uống tăng lực thiên nhiên cho một vài người hay vận động. Với thành phần 94% là nước, nước dừa rất giàu Vitamin B, khoáng chất, enzyme, các hormone thực vật và chất điện giải.


Đặc biệt, một quả dừa có lượng ka-li gấp đôi một quả chuối và gấp 10 lần thức uống thể thao. Nhờ vậy, dừa có cách giúp bạn giải khát nhanh gấp 15 lần so với bất kỳ loại thức uống thể thao nào trên thị trường. Tuy nhiên, do hàm lượng natri thấp, nước dừa không phải là lựa chọn tốt nhất cho người đang tập luyện nặng.


Ngoài ra, ka-li đóng một nhiệm vụ quan trọng đối với sức khỏe tim mạch. Thiếu chúng chị em sẽ bị huyết áp cao. Vì vậy hãy uống nước dừa để điều hòa tim mạch.

Bạn nên quan tâm: tac dung chua khi uong thuoc tri mun


Loại nước giải khát này còn tăng cường lượng cholesterol có lợi HDL, duy trì sức khỏe tim mạch.  Khi tiết trời nóng bức, sau khi tập thể dục, chúng mình nên uống 1-2 ly nước dừa mỗi ngày để có mẹo hay tăng cường trao đổi chất, cung cấp nước và cân bằng độ Ph cho toàn bộ cơ thể  nuoc duong trang da pure white.



 


 Nước dừa có chứa chất cytokinin và a-xit lauric có mẹo hay kìm hãm lão hóa, duy trì sự săn chắc và giữ ẩm đối với các mô liên kết. 


 thức ăn giảm cân và dưỡng nhan sắc 


Chứa ít đường, ít chất béo và không tưởng cholesterol nhưng vẫn giàu dinh dưỡng, nước dừa là nước uống lý tưởng đối với người đang ăn kiêng. Ngoài ra, nước dừa có chứa chất cytokinin và a-xit lauric có cách kìm hãm lão hóa, duy trì sự săn chắc và giữ ẩm đối với các mô liên kết.


Nước dừa không chỉ có hiệu quả đối với sức khỏe và nhan sắc của quý cô, từ thời phong kiến, tinh dầu chắt lọc từ loại hoa quả này cũng là nguồn nguyên liệu làm đẹp quý Giá đối với con người.

Xem thêm: nhau thai cuu 100 vien


Dầu dừa là một phương pháp hay làm đẹp của phụ nữ xưa. Họ dùng nó để tạo kiểu tóc hay làm kem dưỡng làm bóng da và môi. Chúng cũng được dùng để làm dầu massage đối với toàn bộ cơ thể.


Hơn thế, dầu dừa còn có công dụng làm mềm da nên được các hãng mĩ phẩm thường xuyên tin dùng làm thành phần sinh sản lotion dưỡng da. Bên cạnh đó, thêm dầu dừa vào kem dưỡng làm mịn da cùng với đường còn dùng để tẩy tế bào chết.


Phái yếu cũng có cơ hội sứ dụng cơm dừa tươi làm mặt lạ giảm nhờn và thu lại sự tươi mát cho da mặt. Hãy nằm thư giãn, đắp cơm dừa lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa bằng nước ấm.



 Dầu dừa có đặc tính khử trùng nên được dùng để làm xà phòng hay sữa tắm. 


Ngoài ra, chị em còn có giải pháp dùng nước dừa tươi thoa lên vùng da có mụn, thâm nám, dấu nhăn trước khi đi ngủ. Chúng sẽ giúp cải thiện bi kịch da đáng kể, trở lên sạch mụn, mềm mại và mịn màng hơn.


Nhiều phái yếu còn đun dầu dừa cùng với chanh rồi hòa thêm nước hoa nhài để làm thành loại dầu gội đặc biệt, giúp tóc có hương thơm quyến rũ và nuôi dưỡng mái tóc bóng khỏe. my pham han quoc kem nen


 3 điều có khả năng phụ nữ chưa biết về dừa 


1. Dừa chứa nhiều chất điện giải, là một vài loại muối toàn bộ cơ thể (như magnesium, calcium…) rất cần đối với cơ bắp, giúp hầu hết toàn bộ cơ thể bù lượng nước đã mất và lập lại cân bằng sau khi vận động.


2.  Nước dừa chứa axit lauric, một chất có trong sữa mẹ. Chúng giúp kháng khuẩn, virus và chống lại nhiễm trùng đường ruột.


3.  Tên tiếng anh của dừa là Coconut, bắt nguồn từ chữ coco trong tiếng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha có nghĩa là “mặt khỉ”. Khi một số người thám hiểm Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha thấy ba đốm tròn ở chóp quả dừa trông như mặt chú khỉ nên đã đặt tên cho loại quả này là coconut.



(Theo Herworld)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét