Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Làm đẹp da mặt của chúng ta với sữa ong chúa


Sữa ong chúa là một loại thực phẩm rất đặc biệt được chế tạo từ trong cơ thể một vài ong thợ để nuôi ong chúa và toàn bộ các con non mới nở từ trứng. Sữa ong chúa có giải pháp làm làn da mịn màng, tươi mát, ít loại mỹ phẩm nào có mẹo hay sánh kịp vì sữa chúa có tới 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc biệt có nhiều vitamin A, E rất tốt đối với sức khỏe và làm đẹp da.


Dưới đây là một vài giải pháp làm đẹp da mặt với sữa ong chúa dễ làm mà hiệu quả.


 Cách 1: Làm đẹp da mặt với sữa ong chúa vào buổi tối 


Chuẩn bị 50 mg sữa ong chúa cùng với một lòng đỏ trứng gà, một muỗng mật ong, hòa tan chúng và thoa lên da mặt vào mỗi buổi tối, làm thường xuyên 7 tối liên tiếp trong khoảng 3 tuần thì da mặt sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng. Sau đó nghỉ 1 tuần rồi tiếp tục bôi như lộ trình ban đầu đến khi nào da hồng hào lên thì nghỉ. Tối nào cũng xoa mặt như trên sẽ ngủ tốt, thấy được da mặt nhẹ nhàng. Để cả đêm, sáng dậy sớm lại rửa bằng nước ấm.

Xem thêm: xit xuat tinh som


Lưu ý: Nếu da bị nhờn, trước khi dùng cách này nên xắt lát chanh mỏng đắp lên mặt trong vòng 10 phút rồi rửa sạch sau đó mới thoa sữa ong chúa, còn với da mặt bị nhờn thì đắt cà chua xắt mỏng trước 10 phút rồi mới dùng cách này. Có nhiều người chỉ thoa sữa ong chúa trong khu vực vòng hai tuần mà làn da đã rất đẹp.


Tìm hiểu thêm:viên sữa ong chúa 365 viên úc


 Cách 2: Trị mụn hàng ngày 

Bạn nên quan tâm: xem thuoc giam can 3x


Mỗi ngày thoa lên da mặt một lớp mỏng, mát xa sau đó để khô ít nhất 30 phút rồi rửa sạch. Làm đều đặn mỗi ngày đàn bà sẽ thấy hết mụn trứng cá, mụn cám, se lỗ chân lông và mờ hết tàn hương.


 Cách 3: tuổi thanh xuân 


tin tưởng sử dụng sữa ong chúa 5-10g một ngày, dùng khoảng 1 muỗng cafe đen pha loãng với nước rồi uống, hoặc có biện pháp pha chung với mật ong uống không ngừng nghỉ trong vòng 40 ngày sẽ giúp thân thể hồi phục tuổi thanh xuân, da dẻ hồng hào, mịn màng. Do chứa nhiều sinh tố đặt biệt là axit Panthotenic có công dụng tái tạo tế bào da mới đối với nên sữa ong chúa được xem là kem dưỡng trắng da tốt nhất và được coi trọng đặc biệt.

Bạn nên quan tâm: thuốc bổ não cho người già


 Cách thực hiện: 


Rửa sạch da mặt bằng nước ấm.


Xoa mật ong lên da mặt để tẩy tế bào chết, sau khoảng 5 phút thì rửa lại bằng nước ấm.


Sau đó xoa hỗn hợp nước và sữa ong chúa theo tỉ lên 2/1. Để từ 5-10 phút khi nào thấy khô không dính tay thì dùng chút nước lạnh làm ẩm, lấy các đầu ngón tay xoa và gõ nhẹ lên da mặt. Làm vài lần đối với sữa ong chúa thấm hết vào da sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Làm liên tục vào buổi tối, phái yếu sẽ có làn da mịn màng như ý, hồng hào và xóa dấu nhăn. Tin dùng đúng cách phấn hoa, mật ong, sữa ong chúa sẽ giúp phụ nữ vui tươi, khỏe mạnh và trường thọ hơn.


 Lưu ý chung: 


Không nên dùng hỗn hợp sữa ong chúa trộn sẵn.


Không tin dùng sữa ong chúa đã biến chất, mùi khét, hắc khó chịu.


Uống sữa ong chúa không tốt đối với người huyết áp thấp.


Không chứa đựng trong đồ vật bằng kim loại.


Nếu muốn uống hợp chất mật ong sữa chúa thì nên mua mật ong nguyên chất riêng, sữa ong chúa nguyên chất riêng. Uống tới đâu thì pha tới đó.




  Quảng cáo  

Thuốc chữa trị xuất tinh sớm virility pills vp-rx có công dụng hỗ trợ tăng thêm sinh lý nam, chữa trị các căn bệnh khó nói của quý ông. Điều trị xuất tinh sớm bằng Thuốc virility pills vp-rx là một trong cách thức hay đang được các đứng mày râu ứng dụng. Hãy tham khảo tại  gia thuoc chong xuat tinh som


0 nhận xét:

Đăng nhận xét