Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Kinh nghiệm đánh bay vùng da tối màu dưới cánh tay


Việc duy trì vóc dáng cùng làn da trắng mịn là yếu tố luôn được quý cô quan tâm. Bạn có giải pháp chăm sóc bằng các nguyên liệu tự nhiên hoặc xoa kem.
Giống những vùng da khác trên toàn bộ cơ thể, da dưới cánh tay, vùng bẹn cần được quan tâm và chăm sóc đúng cách. Phần da này lúc nào cũng mềm, mỏng và không căng nên nếu không bổ sung chất bổ đủ độ ẩm, nó sẽ không hồng hào và kém mịn màng, ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý các phái yếu.

Vùng da dưới cánh tay sần sùi, kém tươi sáng một phần là do cơ địa của mỗi người và bên cạnh đó cũng do các yếu tố như: dùng nhíp, dao cạo… Còn vùng bẹn luôn bị hiện tượng thâm do các phụ nữ gái hay ngồi lâu, mặc đồ chật…



Các bài thuốc từ thiên nhiên giúp phụ nữ tẩy trắng nách.
- Sữa chua: Trộn vài thìa sữa chua cùng với bột vỏ cam (vỏ cam phơi khô tán nhuyễn thành dạng bột), đắp lên vùng nách khoảng 30 phút trước khi tắm.
- Phèn chua: Dùng phèn chua tán thành dạng bột, đắp phèn chua lên vùng da nách thâm đen có công dụng làm trắng da kết quả tốt. Tuy nhiên, lưu ý, phèn chua dễ phản ứng với chất khử mùi (lăn nách) vì thế khi dùng phèn chua thì không được kết hợp cùng lăn nách.
- Nước chanh + nước dưa chuột + bột nghệ: Dùng 1 thìa nước chanh trộn cùng 1 thìa nước ép dưa chuột và 1 thìa bột nghệ để tạo thành hỗn hợp bột nhão. Thoa đều hợp chất này lên vùng da nách, sau đó khoảng 20 phút thì rửa sạch bằng nước lạnh.
- Waxing: Là cách khôn ngoan và hiệu nghiệm giúp loại trừ và hạn chế bi kịch thâm đen. Ngược lại, việc cạo hoặc nhổ theo cách “truyền thống” sẽ khiến đối với vùng da này trở nên xù xì hơn.
Lưu ý: Chọn áo có chất liệu thấm hút mồ hôi sẽ giảm tối đa việc gây mùi khó chịu.

Bạn nên đọc: viên gel nhau thai cừu bill placenta

Bạn nên quan tâm: sua ong chua uong luc nao


Ướp hương
- Giấm: Có thể thay thế nước cốt chanh bằng dung dịch dấm trắng, chỉ cần thoa dấm trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay.
- Nước trà: Không chỉ khử mùi, nước trà còn “ức chế” hoạt động của tuyến mồ hôi.
- Tinh dầu trà: Dùng 2 giọt tinh dầu trà xanh pha với nửa cốc nước, khuấy đều. Đổ dung dịch vào lọ xịt và dùng để xịt vào nách thay dung dịch lăn nách.
- Phèn chua: Dùng bột phèn chua hòa cùng nước tắm hàng ngày để kìm hãm quá trình tiết mồ hôi nách.
- Bột ngô: Dùng bột ngô đắp lên nách vừa có tác dụng thấm hút mồ hôi vừa có công dụng khử mùi hôi hiệu nghiệm.
Vệ sinh vùng nách đúng cách để tránh mùi hôi.

Tham khảo thêm: Máy hàn Tig chất lượng cao












Thuốc uống trắng da toàn than hữu hiệu Beauty White Plus

Ngoài những kinh nghiệm vặt này, có những điều chúng ta đừng quên:
- Uống nước: Không một số là thành phần quan trọng với sức khỏe, nước còn có có trách nhiệm thanh lọc toàn bộ cơ thể, ngăn chặn quá trình tiết mồ hôi. Ngoài ra, có thể bồi dưỡng nước hoa quả để các bộ phân cơ thể được làm tăng bồi bổ vitamin, khoáng chất thiết yếu.
- Vệ sinh thường xuyên, mỗi ngày. Khi tắm nên tin tưởng thường xuyên sử dụng xà bông có hoạt tính tiêu diệt vi khuẩn vì vi khuẩn chính là nguồn gốc gây tiết mồ hôi vùng nách và tạo nên mùi khó chịu.
- Thay áo 1 – 2 lần mỗi ngày để ngăn ngừa vi khuẩn phát triển và sinh sôi. Ngoài ra cần hạn chế ăn những thức ăn nặng mùi hoặc nhiều dầu mỡ như hành, tỏi, các món chiên rán. Không hút viên uống và luôn tin tưởng dùng đồ uống chứa cồn. Ngược lại nên bồi dưỡng làm tăng một vài thực phẩm giàu kẽm vì minh chứng cho thấy chúng có tác dụng giúp toàn bộ cơ thể loại bỏ mùi khó chịu. Các thực phẩm giàu kẽm là một số loại hạt, đậu…


0 nhận xét:

Đăng nhận xét