Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Bài tập để toàn bộ cơ thể thon gọn và vòng 3 quyến rũ


Bạn gái nào cũng mơ uóc có một thân hình bóc lửa, quyến rũ, nhưng để sở hữu điều này một phần do “trời cho” một phần do chế độ luyện tập mà có được. Để thân hình của chúng mình trơ nên quyến rũ, chúng ta hãy cho mình một kết hoạch luyện tập đều đặn với các bài tập để đôi chân thon gọn, vòng 3 quyến rũ:
Trước khi vào các bài tập, bạn hãy quan tâm thực hiện các động tác khỏi động để làm nóng các cơ trước khi luyện các bài tập.



Leo cầu thang
Đây là bài tập dễ làm, giúp vòng 3 của bạn nảy nở, săn chắc, đồng thời giảm mỡ bụng và đùi kết quả tốt.
Thật đơn giản, mỗi ngày chỉ cần tâp leo cầu thang,với vài phút(2-5)  bạn sẽ có các bộ phân các bộ phân cơ thể săn chắc, vòng 3 căng tròn đấy.
Tốt nhất khi leo cầu thang có cách thức bước một lần 2 bậc, để tạo cơ săn chắc, căng tròn cho vòng 3 nhé.
 
Đá chân sau
Động tác này khá không khó, chỉ cần bạn chống 2 tay, 2 đầu gối xuống sàn, sao đối với thân và chân tạo thành góc 90 độ với sàn.
Đưa 1 chân sang bên,rồi đá chân thẳng ra sau trong khu vực vòng hai-3 phút, sau đó đổi chân
Đá chân ngang Thực hiện chống tay, đầu gối xuống sàn giống động tác đá chân sau, co một đầu gối lên cao, và đá chân sang ngang và rút về. Cư như vậy thực hiện nhiều lần trong 2-3 phút.
Làm tương tự cho chân còn lại.

Bạn nên quan tâm: uong sua ong chua 63.1

Đọc thêm: lam the nao de nhu hoa hong hon







Chống tay
Chống 1 tay, 1 chân xuống đất và nghiên người sang một bên, sau đó chống chân còn lại xuống đất và ngũa người ra như trong hình.
Động tác này lung phải thằng, bụng phải tóp lại. Nhún người Thực hiên kết hợp các động tác này với nhau trong bài tập: 2 chân đứng thẳng, sát vào nhau, giơ 2 tay lên cao.
Sau đó từ từ nhún người xuống ( như đang ngồi xuống)  và đứng dậy, thở vào khi nhún xuống, và thở ra khi kết thúc.
Thực hiện không ngừng nghỉ và nhiều lần. 2 chân dang rộng bằng vai, 2 tay phía trước và tiép tục nhún người xuống và đứng dậy, thực hiện thường xuyên nhiều lần, hít thở như động  tác trên. 2 chân dang rộng hơn vai, 2 tay chống hông, ngồi xuống đứng lên, thường xuyên, ngồi xuống hít vào, đứng lên thở ra. Cứ như vậy thực hiện thường xuyên nhiều lần. Chú ý, đầu gối không nhón gót như trong hình. Chống 2 tay bên hông, ngồi xuống đứng lên, chú ý không nhón gót như hình

Đọc thêm: sua ong chua


Đá chân lên cao
 2 tay để song song trước mặt, một chân lùi lại ra sau và đá lên cao, và đổi bên.
 Thực hiện liên tục nhiều lần.   Ngoài một vài bài tập để đôi chân thon gọn, vòng 3 quyến rũ. Nếu chúng mình không xẩy ra nhiều thời gian luyện tập, nên dành ít nhất mỗi ngày 5-10 phút để luyện tập cơ bắp hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét