Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Khi nào không được phép quan hệ chuyện vợ chồng?


Không phải thời điểm nào cũng là lúc tương thích đối với việc “giao ban”. Có thời điểm làm “chuyện ấy” sẽ không xẩy ra hữu hiệu mà còn ảnh hưởng tới sức khoẻ của hai phụ nữ.
Khi đang mắc bệnh
đối với một số người bị bệnh, có có trách nhiệm sinh lý của cơ quan không còn hoạt động bình thường, nhất là đối với người mắc bệnh cao huyết áp, huyết áp không ổn định, bệnh về tim mạch… Khi quan hệ chuyện phòng the sẽ kích thích đến hệ thống thần kinh trung ương, làm huyết áp tăng cao, co thắt mạch máu, dễ gây nhồi máu cơ tim hoặc xuất huyết não.



Những người bị bệnh lây nhiễm qua đường chuyện vợ chồng như lậu, giang mai, viêm gan B… thì nên tránh quan hệ “chăn gối” để tránh nguy cơ rủi ro lây sang đàn bà tình. Việc quan hệ chuyện vợ chồng vào thời điểm bị các bệnh này không chỉ có nguy cơ lây nhiễm mà còn làm suy giảm sức khoẻ của người bệnh.


Những người bị bệnh suy tim, sung huyết chưa được điều trị, người bệnh hẹp van 2 lá, có triệu chứng khó thở không được phép quan hệ chuyện phòng the vì có thể làm ảnh hưởng đến có nhiệm vụ của tim, dễ gây đột tử.


Khi mệt mỏi
Không phải thời điểm nào cũng có mẹo hay quan hệ chuyện phòng the, bởi khi quan hệ chuyện phòng the sẽ đốt cháy rất nhiều năng lượng, thông thường sau khi “quan hệ” xong hầu hết cơ thể sẽ có cảm giác mệt, buồn ngủ. Vì vậy, chị em nên chọn thời điểm nào sung sức nhất và khoẻ mạnh nhất để quan hệ chuyện phòng the, tránh tình trạng sau khi lao động nặng nhọc nhưng vẫn cố “quan hệ”, dễ tạo ra nguy cơ tử vong.

Bạn nên quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét