Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Chăm da trắng hồng để đón Tết


Sự kết hợp của 79 vị thuốc quý bạch phục linh, hạnh nhân, linh chi, cam thảo, hạ thổ, bạch cúc hoa, bạch quả, lá dâu tằm, bạch đinh hương, bạch cương tàm, bạch khiên ngưu, bạch tật lê, bạch chỉ, bạch truật,… đã đối với ra đời giải pháp làm trắng da hoàn hảo ngay sau 1 lần.

 kết cấu làm trắng da sau 1 lần với 79 vị thuốc uống quý 



 



 



Bạch chỉ, bạch truật, đương quy, đào nguyên, xuyên khung, bạch phụ tử, bạch cập… chứa nhiều tinh chất làm trắng, bồi dưỡng độ ẩm nên làm da mềm, mịn & ngăn lão hóa da. Hạnh nhân, hạnh đào, sữa tươi, mật ong có công dụng hoạt huyết hoá ngăn chặn các vết đen dưới da, làm trắng da & nuôi dưỡng bồi dưỡng độ ẩm giúp da mịn màng. Linh chi được cho là một vị viên uống cải lão hoàn đồng, bởi nó giúp tất cả các bộ phân cơ thể làm trẻ lại, bài tiết các độc tố, loại bỏ hắc sắc tố trên da, khiến làn da trẻ trung hơn, hồng hào và sáng mịn hơn. Tác dụng của nó còn giúp các bộ phân cơ thể chống lại các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá, tàn hương, sạm màu… Bạch phục linh có tác dụng dưỡng da, làm trắng sáng da, chuyên trị chứng nám và tàn nhang. Còn hạ thổ là thần dược chiều chuộng xem làn da bạn sau sinh, vốn là cách tốt nhất làm đẹp của cung đình Huế được truyền lại bởi một số bà mụ lâu năm trong nghề chăm sóc sản phụ. Thành phần của các thảo mộc tắm trắng này được xem như là những “thần dược thiên nhiên” xem nhưn da và có mẹo hay hấp thụ những những dưỡng chất quý hiếm quý vào da gấp 5 lần bình thường. Nhờ vậy, cách tắm trắng này không chỉ giúp da trắng mà còn có tác dụng nuôi dưỡng & da rất tốt.

Tham khảo: top kem duong da ban dem tot nhat

Tag: kem duong da nhau thai cuu uc



Kết quả của liệu trình làm trắng da sau 1 lần tại Spa Trái Cây mang lại:


Da trắng sáng: hiệu quả cải thiện màu da thấy ngay sau buổi trị liệu đầu tiên, làn da đều màu, giảm thâm nám, sạm & trắng hồng tươi sáng hơn đến 90%.


Da săn chắc: Lỗ chân lông se khít  khiến da mịn màng hơn. Các hoạt chất quý Giá trong hỗn hợp dược liệu quý có tác dụng tái tạo da, làm trẻ lại da, giúp da căng tràn sức sống.


Giảm rạn da: chính nhờ khả năng kích thích sản xuất tế bào da mới, nên liệu trình tắm trắng cây thuốc quý này hỗ trợ đáng kể giảm nứt da với phái yếu sau sinh.


Tăng sức đề kháng cho da: Da khỏe hơn vì được bồi dưỡng một số dưỡng chất quý hiếm quý, tăng khả năng giữ gìn da dưới ánh mặt trời, không bắt nắng.
 



 

Đọc thêm: thuoc uong san chac nguc


 Không vàng lông 


An toàn tuyệt đối cho da, không gây bất kỳ kích ứng nào


Phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm về da


Trắng rạng rỡ trông thấy rõ sau 30 phút


Liệu trình tắm trắng vĩnh viễn tại Spa Trái Cây tương thích với:


- Da ngăm, không đều màu cần phải “sửa” màu đối với da


- Da kém tươi sáng, xỉn màu cần phục hồi & duy trì độ trắng sáng


- Da bị sần, sạm, da vỏ cam cần thu lại độ mịn mượt


- Da yếu, mẫn cảm cần được bồi bổ chất dinh dưỡng quý hiếm, tăng sức đề kháng


Nếu quý bà mong muốn có một làn da trắng mịn & đang dần mất kiên nhẫn vì chưa tìm ra một địa chỉ tắm trắng  mang lại kết quả mỹ mãn thì Spa Trái Cây sẽ là sự quyết định hoàn hảo dành đối với đàn bà.


 Spa Trái Cây tự hào là spa Chuyên nghiệp – Giá bán rẻ được chị em chị em tin cậy: 


- Là Spa đầu tiên dùng 100% hoa quả tươi, thảo mộc, tinh dầu & đá quý trong chăm sóc làn da


- Không nhận tiền tip


- Không tư vấn bán mỹ phẩm


- Không hóa chất trong tất cả quá trình trị liệu



  Quảng cáo  

Đượcsản sinh từ 100% nhau thai cừu tự nhiên, thuốc nâng ngực bạn nhau thai của con cừu cái Queen 9 thúc đẩy thêmsản xuất Estrogen tự nhiên trong toàn bộ các bộ phân toàn bộ cơ thể. Bên cạnh đó, thuốc nâng nhực có tinh chất cây sắn dại, isoflavon, tinh chất hạt tiêu mới, vitamin E, B6…Cũng góp phần thúc đẩy quá trình tổng hợp Estrogen và Phytostrogen, các những chất dinh dưỡng quý này thông qua các mạch máu đi tới hai bầu ngực, làm nở các tuyến sữa làm dày thêm các lớp mỡ đệm tăng cường kích thước vòng 1 của quý bà một biện pháp chắc khỏe tự nhiên. Hãy tham khảothuoc no nguc dong y

0 nhận xét:

Đăng nhận xét