Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Giảm cân theo tinh thần của người đất nước mặt trời mọc

“Sự nghiệp” giảm béo luôn cần có một vài sửa đổi mới phù hợp với nhu cầu, thời gian, điều kiện của từng người. Gần đây các nhà khoa học tại Nhậ đã phát hiện ra một số cách giảm béo vô cùng độc đáo.

> > Bí quyết chọn những loại thực phẩm ít đường và chất béo

Chắc chúng ta đã nghe nói về bí quyết giảm cân bằng giấm nhưng chúng ta cũng nghe nói giảm cân bằng giấm rất có hại cho sức khỏe. Trên thực thế giảm cân bằng giấm chỉ có hại khi mà bạn thường xuyên sử dụng các loại dấm đượcsinh sản công nghiệp, có những loại giấm tự nhiên sẽ giúp chúng mình giảm cân hiệu quả mà lại không gây hại cho sức khỏe.

Giảm cân bằng… huýt sáo

Khi bạn huýt sáo các cơ miệng và má sẽ hoạt động, việc huýt sáo như là một liệu pháp massage toàn bộ khuôn mặt, làm chậm quá trình lão hóa và có tác dụng làm đẹp.

Mặt khác khi huýt sáo chúng mình sẽ phải hít thở bằng bụng nên đây cũng là một cách giảm béo bụng được phổ biến rộng rãi dưới cách hình thức học cùng các loại hình khác nhau như yoga tại Nhật Bản

Giảm cân bằng việc dừng ăn

Không có nghĩa là bạn… nhịn ăn nhé, không khó là mỗi tuần nhịn 2 bữa chính và thay vào đó là cháo trắng, sữa đậu lành, nước hoa quả ép để thay thể là ổn rồi.

Cách làm này có tác dụng thanh lọc các chất thải trong toàn bộ cơ thể, giúp dạ dày và ruột hoạt động tốt hơn, làn da cũng sáng mịn hơn. Phương pháp này khá không khó nên gần đây trở thành cach giam can được yêu thích của phái yếu đất nước mặt trời mọc.

Xoa da để… giảm cân

Sử dụng 2 ngón tay cái và ngón trỏ vào lên bụng mỗi lần 5 phút, thực hiện động tác này liên tục trong 1 tháng bạn sẽ thấy lượng mỡ thừa ở đây được giảm đi rõ rệt, đặc biệt sau khi xoa xong bạn sẽ có cảm giác rất dễ chịu tại vùng bụng.

Giảm cân với nước… có ga

Thường một số người béo liên tục có cảm giác thèm ăn vì vậy họ ăn khá nhiều khiến lượng thực phẩm nạp vào các bộ phân cơ thể quá nhiều. Nước có ga lại có khả năng bổ xung lượng nước đồng thời giảm cảm giác đói, khống chế cảm giác thèm ăn nhờ đó mà mạng lại có kết quả tốt trong việc giảm cân.

Giảm cân bằng… ngủ 

Giảm cân sau sinh là đề tài luôn được các quý cô quan tâm, tại nước Nhật loại áo giảm cân khi ngủ được áp dụng khá rộng rãi. Những loại áo ngủ này luôn giữ thân nhiệt ở 33-37oC khiến cho cơ thể ra mồ hôi nhiều hơn gấp 3-5 lần so với bình thường. Mỗi ngày như vậy thì chẳng mấy chốc chị em sẽ lấy lại được vóc dáng như trước khi sinh.

Giảm cân bằng… giấm

Không chỉ ở nước ta mà ở Nhật Bản cũng có phương pháp giảm cân bằng giấm, giấm không chỉ giúp tiêu trừ táo bón, điều chỉnh môi trường axit và kiềm trong toàn bộ cơ thể mà còn giúp các bộ phân cơ thể giảm cân hiệu nghiệm.

Tất nhiên giấm táo đó là giấm tự nhiên chứ không phải giấm hóa học, nhưng chúng ta có biết làm thế nào để phân biệt được giấm tự nhiên và giấm hóa học không? Rất không phức tạp, đối với giấm tự nhiên thì nhìn bên ngoài có chất kết tủa, màu sẫm hơn và khi lắc bọt sẽ từ từ biến mất còn đối với giấm hóa học thì bọt sẽ biến mất ngay sau khi lắc đều. Vì thế nếu chúng mình muốn giảm cân bằng giấm thì nên chọn cách loại giấm tự nhiên để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Dầu ăn giúp… bài thải mỡ giúp giảm cân

Những loại thực phẩm có chứa dầu oliu và các loại dầu có chứa omega 3 để giảm cân đang được áp dụng rộng rãi tại nước Nhật Bản.

Những loại dầu có chứa GLA cao như dầu hạt hoa hồng, dầu hạt cây đay.. có thể giúp chúng ta đốt chát lượng mỡ thừa tích tụ trên cơ thể, chuyển hóa axit béo thành năng lượng, làm tăng tỉ lệ đốt cháy calo của toàn bộ cơ thể. Nếu kết hợp với việc vận động cơ thể ddeuf đặn thì loại dầu này vừa giúp chúng mình làm tăng sức khỏe lại vừa giúp chúng ta giảm cân nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét