Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Nước ấm và những công dụng làm đẹp bạn nên biết

kem tri nam hieu qua nhanh nhat

Nước ấm không một vài tốt đối với đường tiêu hóa mà nó còn có công dụng làm đẹp da rất tốt mà có lẽ phái yếu chưa hiểu hết. Sau đêy là một vài liệt kê về một vài ích lợi của nước ấm giúp bạn trang bị kiến thức làm đẹp cho mình một cách tốt nhất.


Lợi ích


Nước ấm rửa mặt giúp làm tăng tuần hoàn máu. Kích thích việc trao đổi chất và từ đó tiến trình tái tạo da diễn ra tốt hơn. Ngoài ra nước ấm giúp lỗ chân lông giãn vừa phải, đẩy chất dơ và nhờn dư ra ngoài và giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông (đây là một trong một vài lý do dẫn đến hiện tượng mụn của da nhờn).


Bạn nên đọc: kem tri nam da loai nao tot


Thông thường nếu rửa mặt bằng nước lạnh trước khi dưỡng da khiến da hấp thụ chất dinh dưỡng thấp hơn so với việc dùng nước ấm. Do nhiệt độ của nước giúp lỗ chân lông giãn nở khiến việc hấp thụ diễn ra nhanh và đây là thời điểm phát huy kết quả tốt thực phẩm chức năng tốt nhất.
 
Bên cạnh đó nước ấm còn giúp cho hệ thần kinh thư giãn và dịu đi, giảm stress đáng kể. Có thể ứng dụng việc ngâm bồn nước nóng với mùi hương aroma yêu thích trong vòng khoảng 30 phút, năng lượng các bộ phân cơ thể sẽ phục hồi đáng kể sau đó.



Hiệu quả của tẩy tế bào chết sẽ cao hơn khi kết hợp với việc rửa mặt lại bằng nước ấm. Những thành phần enzym trong loại thực phẩm chức năng sẽ được kích hoạt và hoạt động mạnh hơn. Lấy sạch đi lớp tế bào chết một phương pháp hiệu quả nhất.
 
Cho từng loại da


Loại da nào cũng có cơ hội rửa mặt bằng nước ấm tuy nhiên tùy theo loại da mà điều chỉnh nhiệt độ tương thích. Da nhạy cảm, ửng đỏ, da mụn…nên dùng nhiệt độ 32 độ, thấp hơn so với bi kịch da bình thường là 34 độ.



Với một số loại da nhạy cảm, khô và hay bong tróc, có giải pháp dùng nước ấm nhưng phải chọn nhiệt độ thấp và không rửa quá 1 lần bằng nước ấm trong ngày. Tốt nhất là rửa nước ấm vào buổi tối.
 
Với làn da hỗn hợp và nhờn, có cơ hội dùng nước ấm ở nhiệt độ cao hơn làn da nhạy cảm. Một ngày có cách rửa 2 lần sáng và tối. Da nhờn không thể không hết lỗ chân lông to và hết nhờn khi rửa mặt bằng nước lạnh thay cho nước ấm. Ngược lại nước ấm còn giúp da nhờn đẩy các chất nhờn và bụi bẩn nằm sâu trong làn da. Thế nên làn da nhờn sử dụng nước ấm luôn là điều cần thiết
 
Những điều nên tránh
 
Tùy theo vùng da, loại da mà phái yếu điều chỉnh nhiệt độ nước ấm đối với tương thích. Đối với làn da mỏng manh và nhạy cảm, nhiệt độ nên để khoảng 32 độ là vừa phải. Một ngày rửa tối đa chỉ 2 lần với nước ấm, tốt nhất là rửa mặt bằng nước ấm vào buổi sáng sớm và chiều tối.
 
Nếu lạm dụng quá việc dùng nước ấm làn da sẽ da khô, căng khó chịu. Lâu ngày sẽ đưa đến tình trạng dày sừng da chết, da sạm, kém tươi do làn da khô trong một thời gian dài. Đối với da thân thì nên sử dụng nhiệt độ nước ấm từ khoảng 34 đến 38 độ là phù hợp.
 
Nếu ngâm toàn bộ cơ thể với nước ấm thì không nên ngâm quá lâu. Cách tốt nhất muốn biết nhiệt độ có tương thích với cơ thể hay không thì dùng làn da tay mặt trong đối với xuống thể kiểm tra nhiệt độ trước khi ngâm.

Điều cần biết
 
Để đem lại hiệu quả tốt nhất trong việc rửa mặt mỗi ngày, ngoài hiểu rõ tác dụng của nước ấm đối với làn da của mình, bạn cần phải biết luôn tin tưởng dùng những loại sản phẩm tương thích khuyên dùng từ các chuyên da tư vấn với các bước như: tẩy làn da chết, rửa mặt thong thường, tẩy lớp trang điểm… Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ đem lại đối với quý bà một làn da sạch sẽ, tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét