Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

6 bước làm đẹp da bạn đừng bỏ qua để chiều chuộng sắc đẹp hiệu nghiệm

thuoc uong dang vien collagen

Mùa hè đến cũng là lúc phái yếu nên chăm sóc làn da của mình một biện pháp kỹ càng hơn để tránh nắng nóng mùa hè. Sau đây là những bước cơ bản giúp quý cô chăm sóc da mình một phương pháp hoàn hảo hơn.


Bước 1: Làm sạch da


Mùa hè đồng nghĩa với nóng nực, bụi và sự bài tiết mồ hôi khiến làn da bị nhờn và dễ bẩn. Chúng làm bít lỗ chân lông và tích tụ tế bào chết. Hãy nhớ làm sạch da ít nhất 3-4 lần trong 1 tuần. Xơ mướp, đá bọt, bàn chà là một vài vật dụng hữu ích cho phái yếu làm sạch các bộ phân cơ thể. Hãy nhẹ nhàng chà khắp các bộ phân cơ thể khi phụ nữ tắm. Nếu chị em tắm bồn, có thể đối với thêm đường hoặc muối tinh vào nước tắm. Động tác này cực kỳ có kết quả tốt mà không hề mất nhiều thời gian và công sức thêm công sức, thời gian nhiều.


Đọc thêm: vien uong collagen


Cách khác bạn có mẹo hay áp dụng là làm sạch da bằng các loại thực phẩm chức năng loại bỏ da chết. Đây chính là thứ mà các tiệm spa hay mỹ viện thường luôn tin tưởng dùng. Hãy nghiên cứu kỹ về loại sản phẩm này mỗi lần bạn đến spa để có khả năng áp dụng tại nhà khi bạn quá nhiều công việc.


Bước 2: Chống nắng


Sử dụng kem chống nắng là cách duy nhất để bảo vệ da khi phụ nữ ra ngoài trời nắng gắt. Tuy nhiên, hầy các sản phẩm kem chống nắng đều rất dính và khiến quý cô đổ mồ hôi nhiều. Loại kem có hàm lượng SPF càng cao thì càng khiến ra mồ hôi. Để khắc phục ngăn chặn này, hãy sử dụng loại chống nắng dạng nước thay vì dạng kem. Đơn cử là loại nước chống nắng với tinh chất lô hội hoặc dưa chuột rất tốt cho làn da khi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.


Chỉ thoa kem chống nắng lên mặt và tay thôi không đủ, phái yếu nên bôi cả phần chân dọc thẳng xuống ngón chân cái, cổ và cả tai nữa... Đơn giản thôi và làn da của quý bà sẽ hoàn toàn cách ly được với vấn nạn “cháy nắng”.


Bước 3: Dưỡng ẩm


Đừng nghĩ là mùa hè, làn da không bị khô như mùa đông nên không cần phải dưỡng ẩm. Thật sai lầm! Điều này vô cùng quan trọng, đặc biệt là sau khi phụ nữ tẩy da chết hay làm sạch da. Hãy tin dùng kem dưỡng ẩm có khả năng hấp thụ nhanh và mùi hương thoảng nhẹ, mát dịu.


Mùa hè, dép xăng-đan được thường xuyên sử dụng nhiều hơn khiến da bàn chân của phái yếu dễ bị khô, thô ráp tạo ra nứt nẻ. Bạn không cần phải làm gì nhiều, trong khi dưỡng ẩm các bộ phân cơ thể, đừng bao giờ bỏ quên bàn chân. Môi cũng rất cần được dưỡng ẩm. Hãy mang theo bên mình loại kem dưỡng môi và sử dụng khi cần.


Bước 4: Hydrate hóa cơ thể


Như chúng ta đều biết, uống nhiều nước rất quan trọng và cần thiết cho toàn bộ cơ thể. Nhưng việc bồi dưỡng hydrat không đơn thuần chỉ là uống nhiều nước mà nó còn là việc bồi bổ một số loại chất lỏng khác dưới mọi hình thức. Điều đó giúp cho làn da làm mờ các độc chất trong mùa hè nóng nực, oi bức. Ngoài nước suối, chị em có cách bồi dưỡng nước cho toàn bộ cơ thể bằng một vài đồ uống hấp dẫn hơn như trà xanh, nước ép trái cây, nước cam ép, hoặc những loại quả mọng nước như quất, lựu, dưa lê, dưa hấu, dừa và những loại rau quả như dưa chuột và cà chua.


Bước 5: Xu hướng rám nắng


Gần đây, các phụ nữ trẻ thường tự tin khi khoe làn da rám nắng của chính mình và mẹo nhỏ của họ là kem rám nắng, thay vì cố sống chết phơi mình dưới ảnh nắng mặt trời khiến làn da bị rám loang lổ. Hãy để làn da quý bà rám nắng một phương pháp an toàn vì đó mới là làn da rám nắng khỏe mạnh.


Bước 6: Cạo lông đúng cách


Một cô gái ăn mặc mát mẻ cần có đôi chân và tay đẹp, nhẵn nhụi. Khi cạo lông chân, lông tay, hãy chọn lưỡi dao tốt để không bị xước da. Nhớ luôn tin tưởng dùng loại kem chỉ dành cho việc cạo lông tay - chân chứ đừng dại dột dùng ké kem cạo râu của cánh đàn ông. Nới lỏng hầu bao tiền bạc và thời gian một chút thôi, để sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo cho mùa hè này không hề là sự hoang phí mà nó sẽ mang lại đối với quý cô sự quyến rũ bất ngờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét