Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

10 mẹo làm đẹp hay phụ nữ cần biết

chống lão hóa da cho nam

Vì thế, một vài mẹo nhỏ làm đẹp dành đối với teen cũng khác với một số người trưởng thành. Hãy tham khảo một vài mẹo vàng sau đây để luôn duy trì được vẻ đẹp quyến rủ của tuổi mới lớn nhé.


1. Son dưỡng môi


Bạn nên chọn son dưỡng môi thay vì dùng son môi bình thường. Son dưỡng môi bổ sung đủ độ ẩm để làm môi phụ nữ luôn mềm mịn, không khô. Hơn nữa, nó không làm biến mất đi màu môi thật của phụ nữ. Son môi bình thường chỉ dùng cho một vài người trưởng thành – khi họ đã mất đi màu hồng tự nhiên của môi.


Tag: thuoc chong lao hoa da tot nhat


2. Không thoa kem nền


Dù phái yếu nghĩ rằng kem nền là một dạng mỹ phẩm che khuyết điểm tốt nhất trên địa cầu thì quý cô cũng không cần đến nó. Nó chỉ để đối với làn da của những người có nhiều khuyết điểm. Ngay cả những người trưởng thành nhưng có làn da mịn màng thì cũng không cần thoa kem nền. Vì thế đừng lạm dụng loại mỹ phẩm này. Hãy để đối với làn da phụ nữ đươc tỏa sáng tự nhiên và luôn khỏe mạnh.


3. Làm má hồng bằng cách véo má


Nếu bạn muốn má mình ửng hồng thì không phức tạp chỉ cần véo vào má vài giây là ngay lập tức mặt quý cô sẽ hồng hào lên. Dù không được phép lâu nhưng đây là cách khá hay nếu quý cô muốn mà mình ửng hồng trong chốc lát ( từ 10 đến 15) giây thay vì dùng phấn má.


4. Luôn cắt tỉa lông mày


Bạn không cần trang điểm không tưởng nghĩa là bạn không cần cắt tỉa lông mày. Hãy tạo khuôn cho lông mày và không ngừng nghỉ chăm sóc để nó được gọn gàng. Đôi khi chỉ cần làn da đẹp, lông mày gọn gàng xinh xắn và đôi môi hồng tự nhiên là bạn đã rất là ấn tượng trong mắt mọi người rồi.


5. Chăm sóc làn da


Kể cả khi phái yếu chưa trưởng thành thì chị em vẫn cần phải chăm sóc da của người dùng theo một vài bước cơ bản. Bởi vì đây là giai đoạn da quý cô dễ bị tổn thương nhất. Chỉ cần chọn một loại sữa rửa mặt thích hợp với da chị em để loại bỏ được mụn trứng cá. Dùng thêm kem dưỡng là phụ nữ đã sở hữu làn da sạch và đẹp.


6. Dùng son bóng màu sáng


Nếu phái yếu muốn đôi môi của người dùng nó căng mọng thì hãy luôn tin tưởng dùng son bóng tông sáng sau khi đánh son dưỡng môi. Son bóng màu sáng sẽ khiến đôi môi của phái yếu quyến rũ hơn, rất thật hoàn hảo nếu bạn muốn đi dự tiệc.


7. Dùng kem dưỡng ẩm


Bất cứ loại da nào và ở độ tuổi nào cũng cần kem dưỡng ẩm. Kem dưỡng ẩm sẽ bồi bổ đủ nước và khiến da mềm mại, khỏe mạnh hơn. Nhưng trước khi mua kem dưỡng ẩm, phụ nữ cần nghiên cứu kỹ xem da mình thuộc loại nào: da khô, da thường hay da nhạy cảm để tìm được thực phẩm chức năng tương thích nhất.


8. Tẩy da chết dạng nhẹ


1 tuần 1 lần hãy thường xuyên dùng các loại sản phẩm tẩy da chết để làm sạch da. Chỉ cần dùng đường trộn mật ong hay những loại tẩy da chết dạng nhẹ khác. Bạn sẽ thấy một sự khác biệt cho làn da được tẩy da chết đều đặn. Nó sẽ tẩy trôi mọi tế bào chết khiến da bạn tối màu đi. Bên cạnh đó, tẩy da chết cũng làm da bạn mềm mại hơn.


9. Uốn cong lông mi


Nếu bạn muốn lông mi của người dùng nổi bật và cong đẹp thì chỉ cần tin dùng sản phẩm uốn cong lông mi. Khi đã uốn cong lông mi thì không cần dùng mascara phái yếu cũng sẽ sở hữu cặp lông mi quyến rũ và đôi mắt xinh đẹp.


10. Dùng nước hoa hồng


Có rất nhiều người quên thao tác dùng nước hoa hồng, thậm chí là người lớn. Họ không biết rằng nước hoa hồng sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông và kiềm dầu rất tốt đối với làn da. Vì vậy, bạn cũng nên tìm một loại nước hoa hồng thích hợp để chiều chuộng đối với da của chính mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét