Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Khám phá bí quyết cách điều trị nám da mặt thần tốc cho mọi người

vien uong trang da pure white Những cách chống nám da da mặt có kết quả tốt sẽ giúp bạn mau chóng sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, tươi tắn, loại bỏ nám vĩnh viễn.


Trị sạch nám để sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng


1. Chanh và đường nâu


Chanh và đường nâu là hai loại thực phẩm quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày mỗi ngày. Không một vài là nguyên liệu chế biến một số thực đơn ngon, thức uống bổ dưỡng, chanh và đường nâu còn là 2 nguyên liệu làm đẹp hữu hiệu. Ngoài ra, chanh còn có công dụng trong chữa trị nám da.


Chứa nhiều vitamin C và axit lactic tự nhiên giúp làm trắng da, chanh giúp phòng tránh lão hóa và đẩy lùi các vết nám da hiệu nghiệm. Đường nâu lại là nguyên liệu tẩy da chết vô cùng tuyệt vời giúp lấy đi một số lớp tế bào chết, thúc đẩy tái tạo tế bào da mới khiến da trắng mịn, hồng hào, lỗ chân lông thông thoáng. Chính nhờ một vài tác dụng tuyệt diệu của nó mà 2 nguyên liệu này kết hợp với nhau tạo thành cách chữa nám da mặt có kết quả tốt.


Hỗn hợp chanh và đường nâu giúp điều trị nám da da hữu hiệu


Thực hiện biện pháp chống nám da này rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần vắt 1 quả chanh bỏ hạt rồi trộn thêm 2 thìa đường nâu đắp lên mặt khoảng 20 phút. Sau đó bạn rửa mặt, xoa nhẹ nhàng để một vài hạt đường nâu đó phát huy công hiệu tẩy da chết hữu hiệu. Thực hiện 2 lần/tuần để đạt có kết quả tốt như mong muốn nhé!


2. Lòng trắng trứng


Trứng là loại nguyên liệu làm đẹp không còn xa lạ gì với phái yếu quý cô. Được biết như loại thực phẩm giàu protein, trứng được phái yếu tin dùng làm loại mặt nạ điều trị nám da da mặt vô cùng hữu hiệu. Protein có nhiều trong lòng trắng trứng sẽ giúp tái tạo lượng sắc tố mới đồng thời đẩy hắc sắc tố melamin ra ngoài. Sử dụng lòng trắng trứng để điều trị nám da mặt rất dễ thực hiện, bạn chỉ cần đắp mặt nạ lòng trắng trứng và chanh 2 lần/tuần.


vien uong giup trang da


Trị nám da mặt 3


Lòng trắng trứng gà có mẹo hay xóa mờ nám hiệu nghiệm


3. Rau mùi


Rau mùi là cách trị nám da mặt được phát hiện và thường xuyên dùng tứ thời xa xưa và đến ngày nay vẫn được lưu truyền bởi hiệu nghiệm tuyệt vời. Rau mùi chứa rất nhiều chất tránh oxy hóa và vitamin E giúp tác động tới các chân nám và làm biến mất các vết nám hiệu nghiệm.



giá bán vita white plus



Trị nám bằng rau mùi có hai cách. Cách thứ nhất bạn có biện pháp sắc rau mùi như 1 bài thuốc rồi uống đều đặn mỗi ngày. Cách thứ 2, bạn có cách xay nhuyễn rau mùi rồi đắp lên mặt khoảng 20 phút. Phương pháp điều trị nám này sẽ hiệu nghiệm hơn nếu như bạn kết hợp song song cả hai cách thức này trong điều trị nám.


Trị nám da mặt


Sử dụng rau mùi trị nám liên tục sẽ cho hữu hiệu tốt


Những cách điều trị nám trên mà chúng tôi giới thiệu với các bạn cần phải ứng dụng 1 thời kỳ dài mới cho hữu hiệu tốt. Để chống nám da mau lẹ, các chuyên gia khuyên bạn hãy quan tâm luôn tin tưởng dùng công nghệ điều trị nám Yellow Laser.


Yellow Laser là công nghệ trị nám thông minh đến từ Mỹ, được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Công nghệ thường xuyên dùng bước sóng kép 511-578 nm tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá hủy hoàn toàn chân nám và cấu tạo melamin, trị triệt để nám đến 95%. Đồng thời, bước sóng 578 nm kích thích chuỗi collagen phát triển, đối với làn da trắng hồng, sáng mịn.


Cách điều trị nám da hiệu nghiệmDịch vụ trị nám da Yellow Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á


Đặc biệt, công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao bởi độ an toàn, ánh sáng chỉ tác động đến vùng chữa trị, không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh. Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, công nghệ Yellow Laser đã được áp dụng tại thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét