Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Bí quyết điều trị nám cực lẹ từ bí ngô và cà rốt

kem tri nam va trang da

Nám da và cách chữa nám da da triệt để luôn là đề tài được chị em quan tâm nhiều nhất. Hãy cùng phunutoday rút ra kết luận hai bài viên uống chống nám da da siêu nhanh ngày nay bạn nhé!


Bạn nên đọc: mỹ phẩm nhật bản loại nào tốt



Bỏ ra một lượng chi phí để sử dụng dịch vụ chữa tàn nhang tại các thẩm mỹ viện là điều không phải ai cũng có khả năng dễ dàng thực hiện. Chỉ cần một chút kiểm nghiệm kết quả là bạn đã có cơ hội tạo cho mình mẹo hay chăm sóc làn da rất là thú vị từ một số nguyên liệu dễ kiếm cùng cấu trúc không khó ngay bên dưới đây.


Trị nám cực nhanh với bí đỏ và củ cải đỏ


Thực chất nguyên nhân của nám da chính là sự sự hiện diện của các hắc tố melanin trên da do nội tiết tố các bộ phân cơ thể, tác động từ môi trương, hoặc do tuổi tác. Để làm mất triệt để sự hiện diện sắc tố này có rất nhiều cách và cách trị nám từ bí ngô và củ cải đỏ được quý cô ưu ái hơn cả vì tính hữu hiệu cũng như sự tiết kiệm của chúng.


Tag: tinh chất nhau thai cừu amax


Bài viên uống trị nám da da không phức tạp từ bí đỏ


Bí ngô chứa nhiều những chất dinh dưỡng như: vitamin A, B, C ... rất tốt đối với da. Không chỉ là thực đơn bổ dưỡng hàng ngày, bí rợ còn biết đến là nguyên liệu làm đẹp "ngon - bổ - rẻ".


- Nhữngh 1: Làm mặt nạ từ cùi bí đỏ giã nát hoặc bôi nước ép lên mặt cũng có công dụng bổ dưỡng và làm tươi mới cho da. Nhữngh làm khá dễ thực hiện, bạn có khả năng chế biến từ bí ngô là gọt vỏ, sắt nhỏ rồi luộc thịt bí rợ lên sau đó giã nát đắp lên mặt. Ngoài ra bạn có khả năng trộn thêm sữa tươi, mật ong hay kết hợp với một số loại tinh dầu dưỡng da để đắp mặt.
Loại mặt nạ này giúp da bạn nhẵn mịn và xóa bỏ được những dấu nhăn, vệt nám đáng ghét trên da mặt đồng thời tẩy đi những đốm nâu tàn nhang nữa nhé.


- Cách 2 : Mặt nạ từ hạt bí ngô. Mặt nạ từ hạt bí ngô nấu rồi xay nhỏ cũng giúp làm trắng da, loại bỏ nám và tàn nhang, cải thiện da mặt mau chóng. Khi tin tưởng sử dụng mặt nạ cần lưu ý không được để thời gian quá lâu, từ 15-20 phút là tốt nhất.


Trị nám nhanh lẹ, triệt để từ cà rốt


Trong củ củ cải đỏ chứa ratar nhiều betacaroten là tiền thân của vitamin A, vitamin C và một số loại khoáng chất. Chúng không một vài làm đẹp da mà còn giúp đề phòng loãng xương, tránh lão hóa. Với tính tẩy nhẹ nhàng nhờ một số acid có bên trong, cà rốt là nguyên liệu tuyệt vời đối với làn da nám các phụ nữ nhé!


Công thức thực hiện:
Cà rốt xay nhuyễn sau đó đắp lên mặt khoảng 15 đến 20 phút. Sau đó dùng bông thấm dầu ăn sạch thoa lên vùng da bị nám. Các chị em để da mặt khô sau đó thường xuyên sử dụng nước vo gạo rửa sạch lại mặt.


Tham khảo thêm: vita white plus gia bao nhieu


Nếu không ngờ nước vo gạo, các phái yếu có giải pháp thường xuyên dùng nước ấm để rửa lại mặt cũng được. Nhưng sau đó, nhớ rửa lại một lần nữa bằng nước lạnh để giúp làm se khít lỗ chân lông.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét