Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Loại bỏ thói quen xấu mỗi ngày để làm giảm nếp nhăn da

thuoc collagen type

Để chống nhăn đối với làn da mình, nhiều quý cô đã bỏ ra một số tiền quá lớn cho một vài thực phẩm chức năng kem dưỡng trắng da chống nhăn nhưng hiệu nghiệm mang lại không cao. Trong khi đó, chỉ với một số lịch trình hằng ngày nếu thực hiện thường xuyên bạn sẽ làm mất được sự hiện diện nếp nhăn trên làn da của người dùng nó. Bên cạnh đó, cung cấp các thức ăn chứa collagen giúp chống lại vết nhăn trên da cũng là một biện pháp hiệu quả giúp dưỡng da từ bên trong.


Tag: thuoc collagen nhat ban


Cân bằng chế độ dinh dưỡng
Omega 3 và protein là hai chất dinh dưỡng quý hiếm chống lão hóa tốt nhất. Cá không chỉ giúp giảm béo mà còn chứa nhiều Omega 3 và protein đặc biệt là cá hồi và cá mòi. Nếu không thể ăn cá mới nên dùng thuốc uống thay thế.
Ngoài ra, một số bác sĩ ở Pháp khuyên chị em dị ứng với mỹ phẩm có giải pháp dùng dầu cá hoặc viên Omega 3 thay thế cho kem dưỡng vùng mắt để giảm dấu nhăn và quầng thâm.
Ngoài cá, một số loại thực phẩm như cam, nấm chaga, tỏi sống, hạt hồ đào, ca cao đều giàu chất tránh oxy hóa và có thể giữ gìn da khỏi ánh nắng mặt trời cũng như cải thiện độ ẩm, công thức da và tăng lưu lượng máu đến các tế bào da.


Đọc thêm: thuoc collagen tot


Uống trà xanh hằng ngày
Đã có rất nhiều chuyên gia làm đẹp ca ngợi lợi ích của trà xanh. Trà xanh cũng rất hữu ích trong việc giảm và vết nhăn. Uống trà xanh hoặc trà hoa cúc, bồ công anh và tầm xuân giúp giảm viêm nhiễm da, bảo quản chống lại các gốc tự do và tăng cường tinh chất tránh lão hóa tuyệt vời.
Ngoài ra đắp lá trà lên vùng mắt bị nhức mỏi, quầng thâm cũng giúp ngăn chặn phần nhỏ một vài vết nhăn hình thành. Bạn cũng có khả năng dùng nước trà nóng xông hơi sau đó đắp mặt nạ bột trà xanh để giảm mụn đầu đen và làm mịn da.



uống collagen



Không nằm sấp khi ngủ
Rất ít người biết rằng tư thế ngủ ảnh hưởng khá lớn đến việc thêm bớt nếp nhăn trên khuôn mặt. Khi nằm sấp vùng má và cằm thường chịu áp lực rất lớn tạo ra da bị chảy xệ. Khi nằm sấp máu cũng khó lưu thông và khó thở nên bạn thường nhăn mặt hoặc trán để dễ thở hơn. Thói quen này giúp vết nhăn dễ dàng tạo ra hơn hẳn.


Tham khảo thêm: collagen c type


Rửa mặt đúng cách
Rửa mặt không đúng cách tiềm ẩn rất nhiều nguy hại cho làn da. Đầu tiên là việc chọn sữa rửa mặt quá nhiều chất tẩy tạo ra da khô ráp và sớm lão hóa. Những động tác chà xát quá mạnh trên da cũng là điều kiện cho dấu nhăn sinh sôi nảy nở.
Nên rửa mặt nhẹ nhàng bằng sữa rửa mặt thích hợp với nước ấm để lỗ chân lông mở rộng, bụi bẩn cũng nhờ đó được rửa trôi. Sau đó rửa lại bằng nước lạnh để “thu nhỏ” lỗ chân lông. Nên rửa mặt nhẹ nhàng bằng tay hoặc mút rửa mặt tránh rửa bằng khăn thô ráp.


Tránh nheo mắt
Đuôi mắt là điểm tố cáo tuổi tác của người phái yếu rõ rệt nhất. Người có lịch trình liên tục nheo mắt tạo ra cơ mặt làm việc quá sức tạo ra một đường rãnh bên dưới bề mặt da và cuối cùng sẽ biến thành một vết nhăn.
Nếu bạn nheo mắt nhiều, làm đối với da đuôi mắt nhăn hãy chú ý kế hoạch xem tivi, ngồi máy vi tính và đọc sách của người dùng. Bên cạnh đó nên kiểm tra mắt không ngừng nghỉ để đảm bảo mắt bạn khỏe, không xẩy ra dấu hiệu mỏi mệt.
Khi sử dụng kem dưỡng mắt nên bôi lượng vừa đủ và cách xa mí mắt một chút tránh cay mắt. Với người có lịch trình dụi mắt cũng nên cố gắng kìm hãm tật xấu này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét