Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Cách làm đẹp tuyệt diệu bằng bột nở làm cho chị em bất ngờ

mua thuoc uong collagen


Bạn sẽ không khỏi bất ngờ với một số gì mà bột nở mang lại cho phái yếu. Chỉ với vài bước làm đơn giản, quý cô đã có một loại kem dưỡng làm mịn da cực kì tác dụng và không hề đắt đỏ chút nào mà lại vô cùng dễ kiếm. và ngay bên dưới đây mình xin giới thiệu với các phái yếu công dụng quá tuyệt vời của Bột nỡ. nếu các quý cô thấy hay thì có giải pháp ứng dụng cho mình nhé.


Sữa rữa mặt


Công thức cực kì không phức tạp đó là: 2 thìa bột nở + 1 thìa nước ấm để tạo thành một lớp kem dạng sệt. Sau đó, chị em thoa đều hỗn hợp đó lên mặt theo chuyển động tròn của đầu ngón tay như khi dùng kem rửa mặt vậy. Rửa lại bằng nước ấm.


Đọc thêm: uống collagen viên


Tẩy da chết



Lớp bột nở tự nhiên đủ độ ráp cần thiết để trở thành thứ phụ liệu tẩy da chết của phụ nữ đấy! Bạn có biện pháp bỏ 2 thìa bột nở vào lượng kem tẩy da chết bạn dùng mỗi lần để tăng tính hữu hiệu. Hoặc, phụ nữ có mẹo hay hòa trộn bột nở, cùng nước và bột kiều mạch để tự tạo hợp chất sệt tẩy da chết.


Dung dịch ngâm chân


Vùng da dưới chân có lẽ là nơi cuối cùng mà bạn sẽ nghĩ đến khi cần chăm sóc da. Tuy nhiên, không được phép chối bỏ chúng đúng không? Sau một ngày làm việc mệt mỏi, chị em có mẹo hay ngâm chân bằng nước ấm có hòa 1 tách bột nở. Sau đó bôi kem dưỡng lên để có một đôi chân mịn màng và khỏe mạnh.


Sữa Tắm


Bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng, bột nở có giải pháp đối với bạn một dung dịch sữa tắm tuyệt vời giúp giải độc tố và tăng độ ẩm đối với làn da của phái yếu. Tất cả một vài gì quý cô phải làm là hòa 1 – 2 tách bột nở cùng 1 tách muối vào nước tắm và ngâm mình trong đó khoảng 30’ cho một làn da khỏe mạnh sáng hồng.


Chữa vết cháy nắng


Những vết cháy nắng ngứa ngáy và khó chịu có mẹo hay được xoa dịu mau lẹ bằng bột nở. Bạn có khả năng dùng một miếng vải sạch ngâm trong dung dịch bột nở với nước để bôi lên vết cháy nắng. Hoặc tắm cùng với nước ấm vừa phải pha với bột nở.


Chăm sóc móng


Ngoài tác dụng chăm sóc làn da, bột baking soda cũng là thứ phụ liệu thanh tẩy móng khá tốt nếu như chị em biết thường xuyên sử dụng. Chúng không chỉ làm sáng móng mà còn giúp trị nấm móng hiệu quả. Để làm sáng móng, phái yếu chỉ cần rắc bột baking soda lên móng tay và chà đi chà lại trong vòng 3’. Thực hiện thao tác này 1 ngày 1 lần.


Trị mụn


Bột baking soda còn có giải pháp được dùng như một thứ mặt nạ trị mụn kết quả tốt của phái đẹp. Bạn chỉ cần hòa trộn bột baking soda với nước để có hợp chất dạng sệt, sau đó thoa lên khắp mặt trong vòng 5 – 10 phút. Chúng không giúp đối với da phái yếu mịn màng hơn nhưng sẽ loại bỏ được các vết thâm đen một bí quyết hữu hiệu.


Sau khi tham khảo bài vết trên chắc hẳn các quý cô đã có thêm hiểu biết về sự công dụng tuyệt vời của bột nỡ đúng không ạh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét