Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Làm đẹp da với một số sản phẩm từ thiên nhiên

my pham trang da ban dem

Các nguyên liệu dưỡng da có nguyên do từ thiên nhiên luôn là lựa chọn số một của các phụ nữ phái yếu. Bởi vì các liệu pháp dưỡng da này thường mang liệu hiệu quả lâu dài nhưng vẫn cực kỳ an toàn đối với làn da bạn. Dưỡng da với các thực phẩm chức năng có tinh chế từ sữa dê, mầm gạo và bột ngọc trai,… ngay bên dưới đây sẽ giúp phái yếu có một làn da trắng sáng và mịn màng.


Tham khảo thêm: tac dung kem duong da feiya


Sữa dê giúp da sáng mịn
Bình thường toàn bộ cơ thể được bao phủ bởi một lớp tế bào da đã chết nhưng chưa bị bong ra. Axit (đặc biệt là axit lactic) có trong sữa dê sẽ giúp loại bỏ lớp tế bào này và những lớp da sần sùi để thay bằng một làn da mới trẻ trung, giàu sức sống, giải phóng các lỗ chân lông giúp ngăn chặn mụn hoặc vết thâm.


Ngoài ra, các chất béo, protein, vitamin và khoáng chất trong sữa dê đặc biệt có có kết quả tốt cho một vài người có vấn đề về da như cháy nắng, bệnh vẩy nến, chàm hoặc da khô, ngứa. Những thành phần này không chỉ nuôi dưỡng, làm dịu mà còn giúp da sáng, mịn và rất mát khi chạm vào.


Đọc thêm: thuoc tri mun trung ca mun boc



kem trang da mat hieu qua nhat



Mầm gạo dưỡng trắng da
Vitamin E, B3, B5 có trong mầm gạo sẽ thúc đẩy và nuôi dưỡng da trắng dần. Từ đó, làn da được kích thích tái tạo tế bào mới và làm chậm quá trình lão hóa da. Các vết sạm, tàn nhang, đồi mồi sẽ dần mờ và không tái phát. Bên cạnh đó, một số những dưỡng chất quý quý hiếm cramide trong mầm gạo sẽ giúp cân bằng độ ẩm và bảo vệ da khỏi tia cực tím.
Rõ ràng, một số loại sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên luôn an toàn và được nhiều người thường xuyên thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, việc mua và thường xuyên dùng không ngừng nghỉ một số nguyên liệu tự nhiên đó không không khó, vì mất thời gian pha chế kỳ công, khó tìm được nguyên nhân đảm bảo… Bởi vậy, một số loại thực phẩm chức năng chăm sóc da an toàn, có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên của một số thương hiệu uy tín trở thành chọn lựa tối ưu của nhiều quý cô.


Tag: kem feiya lam dep da


Bột ngọc trai chống lão hóa da
Bột ngọc trai tự nhiên chứa nhiều canxi (81%), protein (15%) và các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt…) có tác dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, phòng tránh lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt phấn tốt hơn.
Bột ngọc trai được tin tưởng luôn tin tưởng dùng khá phổ biến trong công nghệ chăm sóc làn da tại đất nước mặt trời mọc vì đảm bảo làm trắng nhanh và có kết quả tốt cao, đồng thời phù hợp với nhiều loại da. Thông thường, người ta dùng bột ngọc trai để làm kem dưỡng làm bóng da mặt, dưỡng thể, làm mặt nạ và tắm trắng toàn thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét