Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Điểm mặt một số loại tinh dầu có tác dụng làm đẹp da có kết quả tốt

thuoc gi lam trang da

Với mỗi đặc trưng riêng, từng loại làn da cần phải có loại sản phẩm phù hợp. Ví như làn da khô nên chọn loại giàu những chất dinh dưỡng nhằm cung cấp độ ẩm đối với chúng, hay làn da dầu thì mỹ phẩm không nhờn, nhanh khô tương thích hơn cả.


1. Dầu argan


Dầu argan được chế xuất từ cây argan rất giàu vitamin E, axit béo và chất tránh oxy hóa. Đây là một vài những dưỡng chất đóng vai trò chính quan trọng đối với sức khỏe và chăm sóc làn da. Chính vì thế, dàu argan giờ được nhiều người ưa chuộng bởi hiệu quả chúng mang đến.


Đọc thêm: thuoc lam trang da toan than nhanh nhat


2. Dầu oliu


Dầu oliu là một lựa chọn tuyệt vời để chống lại làn da khô, làn da có vảy. Bạn dễ dàng tìm kiếm giàu oliu trên thị trường. Ngoài việc thường xuyên dùng dầu oliu chăm sóc làn da, mọi người có biện pháp dùng chúng trộn salad rất tốt đối với sức khỏe.


3. Dầu dừa


Chắc hẳn ai cũng đã từng một lần nghe qua lợi ích của dầu dừa cho mái tóc và làn làn da. Ngoài ra, có mẹo hay tin dùng chúng như một thực phẩm chức năng tẩy trang, làm mất các đốm đen trên da.


4. Dầu hạt nho


Những người da dầu thường có xu hướng không thích thường xuyên dùng tinh dầu, vì chúng quá nhờn rít. Vậy dầu hạt nho chính là một sự chọn lựa hoàn hảo cho loại làn da này. Nó có thể điều hòa lượng dầu tiết da trên làn da bạn, cung cấp vitamin C và giúp chúng trở nên khỏe mạnh.


5. Tinh dầu trà xanh


Dầu trà xanh lý tưởng cho da mụn. Nó được coi là một thực phẩm chức năng trị mụn hưu hiệu mà không hề làm tổn hại làn da. Với tinh sát khuẩn cao, những nốt mụn trên gương mặt bạn sẽ mau chóng se lại và biến mất.


6. Dầu back currant


Loại tinh dầu này có lẽ ít phổ biến hơn một số loại dầu khác, nhưng nó đã được các chuyên gia kiểm nghiệm về tính tích cực trên làn da. Nó là một thực phẩm chức năng hoàn hảo giúp làn da bạn hồi phục một vài khuyết điểm.


7. Dầu marula


Loại dầu này không nên bán rộng rãi trên thị trường như các tinh dầu kể trên. Tuy nhiên, nếu có nó trong tay, nó sẽ giúp ích rất nhiều cho làn da của bạn. Nó có chứa rất nhiều axit oleic và tương thích với mọi loại da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét