Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Chăm sóc da rạn sau khi sinh giúp đàn bà không còn buồn phiền

thuoc trang da mat

Phụ nữ sau khi sinh nở làn da bị rạn nứt, khiến họ nhận thấy mất tự tin, không dám mặc một vài bộ trang phục mà mình thích. Tuy nhiên làn da rạn nứt của đàn bà vẫn có cơ hội được cải thiện bằng một số cách dễ thực hiện dưới đây!


Thế nào là rạn làn da sau khi sinh?


Rạn da là biểu hiện cảu sắc tố hồng hiện lên làn da ở vòng 2 , vùng mông và vùng đùi , càng về thời gian sau một vài sắc tốt này sẽ chuyển thành màu nâu và sau đó thành những vệt trắng dài trên làn da.


Bạn nên quan tâm: thuoc uong lam trang da


Rạn da không dẫn đến đau đớn những nó làm biến mất đi thẩm mĩ trên cơ thể và làm đối với đàn bà cảm thấy tự ti .Trên thực tế không tưởng các nào để xóa hoàn toàn vết rạn dạ ngoài phẫu thuật thẩm mĩ . Tuy nhiên chúng ta có thể làm mất chúng đi bằng những biện pháp như sau :


-         Thoa kem dưỡng đối với làn da : Là một trong những giải pháp hiệu quả để điều trị rạn làn da , các loại mỹ phẩm có chứa Trentinoin sẽ tốt cho quá trình phục hồi rạn làn da của đàn bà.


Tuy nhiên việc luôn tin tưởng dùng bất kì thuốc uống và mỹ phẩm nào cần phải có sự tư vấn của bác sĩ . Sau khi sinh khoảng thời gian đối với con bú rất quan trọng , nếu đàn bà sử dụng thuốc uống, mỹ phẩm không đúng sẽ ảnh hưởng tới con bạn .


-          Chế độ ăn : Ăn các thức ăn có chứa nhiều Vitamin A , C ,E , kẽm  sẽ tốt đối với làn làn da  của quý bà làm giảm quá trình lão hóa ,khôi phục làn da , giữ đối với da cưng mịn . Bơ thực vật có tác dụng là đối với làn làn da trở nên săn chắc , hãy dùng loại bơ này thoa đều lên vùng làn da bị rạn nứt .


-         Chuối : Chuối cũng có công dụng đẩy lùi các vết ran nứt trên dạ , hãy dùng quả chuối nghiền nát sau đó thoa lên da , sau 15-20p hãy rửa sạch bằng nước ấm.


-         Yến mạch và bơ sữa : Hãy trộn ½ bột yến mạch nấu chính với ½ chén bơ sữa , sau đó thoa lên da ,để cho khô và rửa sạch . Hỗn hợp này sẽ giúp đối với da ban trở nên săn chắc , se lỗ chân lông và phục hồi vẻ rạng rỡ của làn da .


-         Massage các bộ phân cơ thể không ngừng nghỉ để tăng sự lưu thông máu , đàn bà có giải pháp thường xuyên dùng dầu dừa hoặc dầu hạnh để massage vết rạn nứt sẽ mau mờ .


-         Viên Vitamin E : Nên tham khảo ý kiến bác sĩ về việc luôn tin tưởng dùng vitamin dạng viên cho quá trình trị rạn làn da . Viên vitamin E có công dụng cải thiện các vết rạn , hoặc bạn có khả năng dùng chúng trong quá trinh massage .


-         Mặt nạ với cà phê : Trộn ¼ cà phê với lồng trắng trứng , thoa đề lên da và sau đó rửa sạch bằng nước ấm .


-         Luyện tập : Cần cung cấp đủ nước đối với cơ thể ,trung bình mỗi ngày 2-3l nước và có những bài luyện tập cơ bản để tăng độ đàn hồi cho làn da nên chú ý nhưng bài luyện tập cơ bắp , săn chắc làn da .


Việc chiều chuộng nhưng vết rạn da sau khi sinh là một quá trình lâu dài , với các cách chiều chuộng da rạn nứt sau khi sinh nở ở trên đây, các đàn bà nên kiên trì thực hiện để nhận thấy hiệu nghiệm của nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét