Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Đúng sai về điều trị nám da mà mọi người nên biết

kem duong da chong nang hang ngay transino

Nám không chữa trị được vì đây là bệnh về nội tiết tố, nếu có làm biến mất đi thì sau một thời gian vết nám vẫn quay trở lại... là những cách hiểu chưa đúng của rất nhiều phái yếu.


Dưới đây là một số thông tin khoa học về nám và cách xử lý kết quả tốt do các chuyên gia đến từ trung tâm thẩm mỹ Belas Spa chia sẻ:


1/ Nguyên nhân gây ra tình trạng nám da?


Melanin là sắc tố cấu thành nên màu sắc của da. Khi da sinh sản quá nhiều melanin và phân bố không đồng đều sẽ tạo ra nên nám hoặc những mảng da bị sậm màu.


Ánh nắng mặt trời, hóa mỹ phẩm, căng thẳng tinh thần lâu ngày, biến đổi nội tiết khi mang bầu và trong khoảng thời gian tiền mãn kinh... sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sản sinh melanin và cũng là một số tác nhân chính trực tiếp gây nên nám da và khiến da lão hóa mau lẹ.


2/ Nám có chữa khỏi được không?


Hầu hết phụ nữ thường có quan niệm nám không chữa trị được vì đây là bệnh về nội tiết tố. Điều này hoàn toàn không đúng vì bị nám do nội tiết chỉ chiếm khoảng 1/6 nguyên do gây bệnh. Vì vậy phương pháp chấp nhận sống chung với nám nên được loại bỏ vì thời điểm hiện tại đã có nhiều giải pháp mới có khả năng xử lý nám thành công đến hơn 90%.


3/ Phương pháp nào điều trị nám kết quả tốt và an toàn nhất?


Vì nám tạo ra do cả một số tác động bên ngoài lẫn bên trong toàn bộ cơ thể nên cách thức điều trị hữu hiệu cần phải có cách tác động 2 chiều: vừa xử lý nám trên bề mặt da, vừa làm biến mất việc hiện diện nám từ bên trong các bộ phân cơ thể. Công nghệ trị nám an toàn của Belas Spa là phương pháp đáp ứng được các yêu cầu trên.


kem duong da meiya


Trị liệu bên trong:


Một trong một vài nguyên do chủ yếu đưa đến nám da là do sự biến đổi hoóc môn và tích tụ độc tố bên trong toàn bộ cơ thể. Phương pháp chữa trị mới nhất thời kỳ này sẽ sử dụng máy ánh sáng Blue Light thông qua các bước sóng thích hợp để đẩy lùi độc tố, kiểm soát và ổn định nội tiết tố. Dưới tác động của ánh sáng, hệ bạch huyết sẽ làm tăng hoạt động.


 Chức năng gan và thận cũng làm việc kết quả tốt hơn vì vậy tất cả chất cặn bã và độc tố sẽ được làm mất ra ngoài.



kem dưỡng trắng da linh chi nhật bản



Phương pháp trị liệu này sẽ đẩy lùi nám không còn cơ hội tái phát trở lại vì một vài nguyên do gây nám bên trong đã được tiêu diệt và kiểm soát nghiêm ngặt.


Trị liệu bên ngoài:


Bộ loại thực phẩm chức năng đặc trị Neoderma đến từ đảo Sip với các thành phần kojic axit, azelaic axit, vitamin C, AHA... sẽ loại bỏ các vết thâm nám trên bề mặt da và tái tạo tế bào da mới vừa tạo ra. Đây được xem là công nghệ đặc trị nám kết quả tốt mà rất an toàn vì không gây lột tẩy hay đau rát như các biện pháp truyền thống. Công đoạn này sẽ kích thích sự tăng trưởng của tế bào, tẩy sạch các lớp tế bào chết dưới da đồng thời xóa tan các vết thâm nám lâu năm một bí quyết hữu hiệu. Với các bước chăm sóc da nhẹ nhàng, hoàn toàn không tẩy lột, không gây đau đớn, một số mảng nám sẽ được tách nhẹ qua 7 đến 10 lần.


4/ Kết quả điều trị nám có được đảm bảo và duy trì lâu dài hay không?


Với phương pháp chữa trị tổng thế (tác động bên trong, bên ngoài và tinh thần) cùng với các công nghệ thẩm mỹ hiện đại bậc nhất thời kỳ này, công nghệ trị nám an toàn không chỉ giúp bạn loại bỏ nám ở bề mặt da mà còn ngăn ngừa sự hình thành nám từ bên trong. Với một kế hoạch chữa trị từ 6 đến 8 tuần, 70% - 90% dấu vết của nám sẽ được loại bỏ hoàn toàn.


Tuy nhiên ngay cả khi chữa trị hết 100% nám mà chị em không có ý thức bảo vệ, như vẫn ra nắng lúc 12 giờ trưa mà không đội nón, thường xuyên sử dụng mỹ phẩm bừa bãi, uống thuốc uống ngừa thai quá nhiều... cũng sẽ khiến nám quay trở lại. Nhưng nếu điều trị nám tại Belas Spa, thượng đế sẽ được các chuyên viên tư vấn và hướng dẫn cặn kẽ phương pháp chăm sóc làn da để tránh lại một vài tác động xấu của môi trường và phản ứng của các bộ phân cơ thể. Tuân thủ nghiêm túc các hướng dẫn này sẽ rất hữu ích cho bạn để đề phòng nám không tái phát, duy trì lâu dài vẻ đẹp thanh xuân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét