Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Ăn thức ăn màu tím sẽ giúp phụ nữ trẻ trung lâu hơn

boi gi cho het nam da mat Các thực phẩm màu tím có chứa hàm lượng dưỡng chất quý hiếm phong phú và khả năng chống Oxy hóa vượt trội. Đặc biệt, các loại thức ăn màu tím có chứa chất anthocyanin, một chất chống lão hóa mạnh mẽ giúp cơ thể phái yếu được trẻ hóa. Hãy dùng những thực phẩm màu tím để giúp chị em ngày càng trẻ trung hơn nhé!

Đọc thêm: thuốc collagen của mỹ


Dâu tằm giúp cải thiện nguồn bồi dưỡng máu đối với da


Ngoài khả năng tránh lão hóa, dâu tằm còn giúp cải thiện nguồn cung cấp máu đối với da, dinh dưỡng và làm trắng da, tốt đối với thị lực và đóng vai trò là thức ăn tốt đối với vẻ đẹp nữ tính.


Trong vài năm trở lại đây, các loại sản phẩm chiều chuộng cá nhân có tinh chế từ dâu tằm bắt đầu tạo ra trên thị trường. Chị em phái yếu sẽ không còn phải tốn nhiều thời gian chế biến ra các bài thuốc làm đẹp từ dâu tằm mà vẫn có thể tự hào với làn da trắng mịn khi sử dụng các loại thực phẩm chức năng với sản xuất từ loại cây quí nhưng cũng hết sức gần gũi này.


Nho tím chứa chất Flavonoid tránh oxy hóa mạnh


Đứng sau cà rốt tím và quả dâu tằm về hàm lượng chất Anthocyanin, nho tím còn chứa thêm chất Flavonoid cũng là một chất ngăn chặn oxy hóa mạnh. Nhờ đó, nó là thực phẩm chống lão hóa tuyệt vời.


Thịt quả nho ăn dễ tiêu, giải khát, thông tiểu và lợi mật. Trong quả nho có chứa Polyphenol có tác dụng chống oxy hóa, giữ gìn các tế bào và các nguyên sinh chất trong các bộ phân cơ thể, chống lại sự hình thành các gốc tự do.


Vì vậy ăn nho giúp con người trẻ lâu, làm giảm dấu nhăn, tăng sức đề kháng, chống lại sự xâm nhập của một số loại virus. Ngoài ra trong quả nho còn chứa nhiều đường Gluco và Fructose dễ hấp thụ, các Vitamin và khoáng chất có tác dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Quả việt quất có chứa Anthocyanin


Quả việt quất được gọi là "siêu trái cây" vì có chứa Anthocyanin. Ngoài việc tránh lão hóa, việt quất còn ngăn ngừa ung thư ruột kết, cải thiện tầm nhìn, và loại bỏ mệt mỏi mắt.

Bông cải (Súp lơ) tím giúp tránh nhiều chứng dị ứng thức ăn


Ngoài Anthocyanin, súp lơ tím có chứa một lượng nhất định Vitamin E và vitamin A cũng có vai trò quan trọng trong việc chống Oxy hóa. Nó còn chứa nguyên tố lưu huỳnh có cách duy trì sức khỏe của da, tránh đối với phụ nữ gặp phải nhiều chứng dị ứng thực phẩm.

Hành tím chứa các nguyên tố vi lượng Selen


Hành tím chứa các nguyên tố vi lượng Selen là một chất chống Oxy hóa mạnh, và tăng cường sức sống của các tế bào, làm chậm quá trình lão hóa. Lớp biểu bì của hành tím chứa anthocyanins tránh lão hóa rất tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét